Cái giá 1,8 tỷ có vẻ khó tin. Mà lỡ có giá này thiệt mà Toy cắt hết option thì cũng chưa chắc cạnh tranh được với Palisade và Explorer
Điều này chỉ có mình bác nói theo kiểu cuồng Toyota thôi bác ạh. Giờ muốn mua cái xe bác chê cũng chưa có đâu. Hãy lấy Explorer ra so trc thì khối người chọn Explorer, nhìn kiểu Highlander mới này ẻo lả thấy mợ, chứ điểm nhấn nhiếc gì. Tóm lại những điều bác nói còn mơ hồ trừu tượng lắm.Palisade thiết kế chẵng có điểm nhấn điềm đạm không mà choi choi thì chưa đủ, không đủ tuổi làm đối trọng với con Midsize SUV doanh số số 1 toàn cầu Highlander.
Điều này chỉ có mình bác nói theo kiểu cuồng Toyota thôi bác ạh. Giờ muốn mua cái xe bác chê cũng chưa có đâu. Hãy lấy Explorer ra so trc thì khối người chọn Explorer, nhìn kiểu Highlander mới này ẻo lả thấy mợ, chứ điểm nhấn nhiếc gì. Tóm lại những điều bác nói còn mơ hồ trừu tượng lắm.
Hì, ờ chắc vậy. Mà chắc có nhiều người cuồng như tôi lắm nên thằng Highlander mới đứng đầu Midsize SUV toàn cầu được. Không biết ở cái xứ An Nam này nếu cùng bán ra thế nào chứ ở cái thị trường chính của các mẫu này thằng Highlander nó đang đè thằng Explorer bác ợ ( cả 2 thằng đều cuối vòng đời nhá)
http://www.goodcarbadcar.net/us-suv-sales-figures-by-model/
Attachments
-
107,7 KB Đọc: 57
bác thớt xem lại, kia là mã máy cũ, thế hệ mới k có máy 2.7 đâu, khả năng là Toy nhập chạy nội bộ thôi,
còn chưa biết ốp sần nó có cắt không màBán giá 1 tỷ 8 hơn cho bản 2.7 thế kia mà OPTION đủ thì ko chỉ Ford Explorer tắt thở mà Hyundai Palisade về cũng tắt thở nốt.
Mấy bác cứ nói, dân VN Toy là thứ nhất mà nếu đúng ra là Toy thị trường nào mà nó không bá đạo.
Làm gì có cửa ăn nổi Toy nếu cái giá nó tốt. Trên thế giới này cũng vậy chứ không chỉ ở VN.