Cũng bình thường không có gì đặc sắc mà. Explorer đang bán tốt nhất phân khúc cũng khoảng chỉ dưới 100 xe mỗi tháng. Highlander thiết kế mang dáng dấp 1 chiếc xe gia đình nên sẽ cạnh tranh với Explorer, mà người ta không mua xe 7 chỗ như Highlander chỉ để đi trong phố. Trong khi độ tiện dụng của Prado vừa cho gia đình, công việc, đường trường, địa hình doanh số cũng đã thấp. Giờ người Việt không cuồng Toy như xưa, đã có nhiều đối thủ cạnh tranh chẳng thể một mình một giá cao được. Tầm tiền ~2 tỷ người ta chuyển đổi sang xe sang cỡ nhỏ như GLC thay vì dòng xe bình dân cỡ lớn rồi. Giờ chỉ mang những xe hạng C như RAV4 với giá ~1 tỷ mới làm thị trường sôi sục.