Thì em mới kêu là Option đủ đó.còn chưa biết ốp sần nó có cắt không mà
Mẹo nó mà ko cắt bán chênh Palisade 100 củ thằng Palisade cũng tắc thở, còn Ford EX thì chắc ngủm củ tỏi cmnr.
Thì em mới kêu là Option đủ đó.còn chưa biết ốp sần nó có cắt không mà
Highlander nó mà cũng 1 tỷ 8 mấy thế kia thì Palisade để cho đại sứ quán Hàn đi )). Có mà cắn lưỡi với nó.Ở VN lo chi toàn cầu hả bác? Palisades giá 1,8ty kìa. Highlander bít cửa rồi
cái xe nào của Toy mà để gia đình chịu khổ trên đó vậy bác? E ví dụ đại cái con thùng tôn Vios thôi. ít ra trong phân khúc máy lạnh ngon nhất, rộng nhất, cách âm tốt nhất máy móc của nó thì bền ko cần cãi rồi, bác nói khổ là khổ so với...Santafe? option chỉ dành cho ông tài xế thôi còn người nhà óp với iếc ng ta đc cái gìỞ cái xứ thiên đường cuồng Toy này thì chỉ cần 4 cái bánh xe, vài miếng tôn và cái máy kèm logo Toy thôi là cũng có hàng chục ngàn người mua rồi sợ gì bán ế nè bác và trong số đó người thà để gia đình ngồi chịu khổ trên chiếc xe chứ vẫn muốn bán lại được giá cũng nhiều lắm.
... Ở những thị trường chính của các mẩu này thằng Hig nó trang bị option từ bằng hoặc hơn đối thủ và luôn cạnh tranh về giá,thì nó mới sống nổi.Chứ nói như cách bán hàng,trang bị option,giá như xứ AN NAM "dể tính" này thì có cách hít khói sau các đối thủ ..Hì, ờ chắc vậy. Mà chắc có nhiều người cuồng như tôi lắm nên thằng Highlander mới đứng đầu Midsize SUV toàn cầu được. Không biết ở cái xứ An Nam này nếu cùng bán ra thế nào chứ ở cái thị trường chính của các mẫu này thằng Highlander nó đang đè thằng Explorer bác ợ ( cả 2 thằng đều cuối vòng đời nhá)
http://www.goodcarbadcar.net/us-suv-sales-figures-by-model/
View attachment 1968353
... Ở những thị trường chính của các mẩu này thằng Hig nó trang bị option từ bằng hoặc hơn đối thủ và luôn cạnh tranh về giá,thì nó mới sống nổi.Chứ nói như cách bán hàng,trang bị option,giá như xứ AN NAM "dể tính" này thì có cách hít khói sau các đối thủ ..