há há cái thùng sắt đạt nhiều sao ... đề nghị NCAP Asean không được chọc cười người tiêu dùng việt nam nhế .....
Toy thì vẫn phân biệt thị trường cơ bên bển có tận 7 túi khí .... trong khi ở vn và các nước tkv có 3 cái. mà giá cao gấp đôi .... ôi cmn mắc cười chết đy đc.....
Toy thì vẫn phân biệt thị trường cơ bên bển có tận 7 túi khí .... trong khi ở vn và các nước tkv có 3 cái. mà giá cao gấp đôi .... ôi cmn mắc cười chết đy đc.....
Ko nát là ko nát cái gì bác? đừng nói bác đòi đập 1 phát chiếc xe phải thành đống rác ngay lập tức nha, d8u7a e roll-royce e đập 1 phát còn nát huống chi xe này.Nhiều sao ít thấy chạy ngoài đường quá nhể, chả khác gì bán tải Matiz? Thấy có video dùng búa tạ đập không nát, chắc do động cơ?
Cái chuẩn này có ý nghĩa gì ko các bác? Sao chỉ có Mazda, Honda với Toy kiểm tra mấy cái này còn Ford hay Chevrolet hay Mer hay Audi ko thấy làm
Mình cũng có bản 7 túi nhé Báchá há cái thùng sắt đạt nhiều sao ... đề nghị NCAP Asean không được chọc cười người tiêu dùng việt nam nhế .....
Toy thì vẫn phân biệt thị trường cơ bên bển có tận 7 túi khí .... trong khi ở vn và các nước tkv có 3 cái. mà giá cao gấp đôi .... ôi cmn mắc cười chết đy đc.....
Có colorado mà, bác đọc kỹ lại xíu.Cái chuẩn này có ý nghĩa gì ko các bác? Sao chỉ có Mazda, Honda với Toy kiểm tra mấy cái này còn Ford hay Chevrolet hay Mer hay Audi ko thấy làm
Tội em i10, chỉ là cái chuẩn mấy bác trên dao búa mà nó còn không có sao nào, lúc thử nghiệm chắc bị lỗi gì rồi hé hé
http://www.aseancap.org/hyundai-i10-3/
http://www.aseancap.org/hyundai-i10-3/
Ranger ko làm test nhỉ?
Ở đâu chớ ở đây xe 10 năm trc đến bi chừ cũng chỉ từng đó ốp sần hoy, đừng hy vọng nhiều rồi lại thất vọng.
Ngoài ra động cơ diesel 2.5 và 3.0 của nó xuất hiện lần đầu năm 2000 và tới giờ vẫn chưa thay đổi gì đó bác . Chuẩn bị lắp 2 cái động cơ đó lên con Hilux mới ở VN và tăng giá lên thành chiếc pick-up đắt nhất VN luôn kìa bác, kinh thật.