Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
ANCAP hình như chỉ test an toàn bị động thôi. Tức là nó xảy ra va chạm rồi thì thằng nào chết thằng nào không chết.
Nhưng cái quan trọng nhất vẫn là an toàn chủ động, hiểu nôm na là nó hỗ trợ người lái tránh xảy ra tai nạn (phòng hơn chống). Cái này không biết đã cải thiện chưa, chứ con Hilux cũ với Fortuner nó hay lật lắm, và đây là nguyên nhân:
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng B2
30/12/11
192
37
28
cũng cái vụ gắn cục máy củ 3.0 cho hilux mới ra mắt nên e mới chán quay qua mần ranger đấy chứ! chứ e đang ngắm em hilux mới ra mà có cảm giác như VN chúng ta phải sài hàng tồn kho!
 
Hạng C
28/6/15
863
1.219
93
Tiêu chuẩn Asean thì mấy bác biết rồi, khi nào theo tiêu chuẩn Mỹ thì mới kinh ah :3dcuoigif:
Theo tiêu chuẩn Mỹ thì vào iihs.org xem. Mà mấy hãng khác như, Audi BMW hay Mercedes nó ko đc Asean cho test đâu, xe nó mà dùng đâm thử nghiệm thì nát bét cái gờ chắn với mấy thiết bị test :D :D
 
  • Like
Reactions: Lapin
Hạng C
28/6/15
863
1.219
93
ANCAP hình như chỉ test an toàn bị động thôi. Tức là nó xảy ra va chạm rồi thì thằng nào chết thằng nào không chết.
Nhưng cái quan trọng nhất vẫn là an toàn chủ động, hiểu nôm na là nó hỗ trợ người lái tránh xảy ra tai nạn (phòng hơn chống). Cái này không biết đã cải thiện chưa, chứ con Hilux cũ với Fortuner nó hay lật lắm, và đây là nguyên nhân:
Trong clip này là thì cái tính năng xém tí là lật mà bật lại đc của Hilux được đề cao chứ ko phải là khuyết điểm đâu các bác :D theo em nghĩ vậy, tính năng này rất ấn tượng nhưng hơi đau tim cho người ngồi trong xe :D
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Trong clip này là thì cái tính năng xém tí là lật mà bật lại đc của Hilux được đề cao chứ ko phải là khuyết điểm đâu các bác :D theo em nghĩ vậy, tính năng này rất ấn tượng nhưng hơi đau tim cho người ngồi trong xe :D
Câu trả lời của bác quá thuyết phục. Mỗi người trước khi cầm lái con Toy phải học qua một lớp diễn xiếc, lớp tử vì Thánh nữa mới chắc ăn
 
Hạng B2
13/10/14
400
240
43
36
há há cái thùng sắt đạt nhiều sao ... đề nghị NCAP Asean không được chọc cười người tiêu dùng việt nam nhế .....
Toy thì vẫn phân biệt thị trường cơ bên bển có tận 7 túi khí .... trong khi ở vn và các nước tkv có 3 cái. mà giá cao gấp đôi .... ôi cmn mắc cười chết đy đc.....
Bảng số tự động được trang bị 7 túi nha bác, biết thì nói không thì thôi nha bác!
 
Hạng B2
19/9/15
276
181
43
30
mình không tranh cãi việc có 3 hay 7 túi khí nhá .... mình chỉ dựa trên các bài viết để đánh giá thôi ... trên trang autovina.com vẫn ghi là bản số tự động AT vẫn là 3 túi nhé ..... và trên diễn đàn của mình là . 7 túi khí dành cho châu âu và úc nhé ..... Thân
 

Attachments

Hạng C
1/3/13
578
377
63
Xe to thì dễ dàng đạt thôi, chừng nào mấy cái xe nhỏ, nhẹ phân khúc A đạt 5 sao mới đáng nói các Bác nhỉ???:D