máy dầu thì Toyota ko có cửa qua dc Isuzu và Nissan và Hyundai đâu bạn ơi, Iussu/nissan/huyndai/Misu động cơ dầu có trong xe tải/xe khách/xe con/xe nâng/xe đào/máy phát điện/ động cơ tau thủy....Dmax và Navara có bộ khung gầm phù hợp hơn cả, đi sâu vào kỹ thuật thì ko nên nhưng đơn giản là xe tải từ thương hiệu Isuzu luôn luôn chất lượng, Nissan thì phát triển được hệ thống khung gầm linh hoạt. Ít nhiều cũng rất đáng tin cậy, còn máy móc thì Toy và Mitsu và Honda hiện đang đứng đầu thế giới về công nghệ và sản phẩm thương mại
Toyota có Hino đâu phải bèo đâu bácmáy dầu thì Toyota ko có cửa qua dc Isuzu và Nissan và Hyundai đâu bạn ơi, Iussu/nissan/huyndai/Misu động cơ dầu có trong xe tải/xe khách/xe con/xe nâng/xe đào/máy phát điện/ động cơ tau thủy....
Các a cũng đừng chửi toyota nữa. Họ đã có thái độ cầu thị hơn rất nhiều. Con hilux 2.4E AT này là ngon trong tầm giá rồi. Cụm từ "ngon trong tầm giá" xưa giờ chưa ai gọi với toyota. Như con altis đó. Bản thấp 1.8MT giá chốt cỡ 650 đã có 7 túi khí (bung thì hên xui), esp đầy đủ cũng hợp lý. Chưa kể dịch vụ sau bán hàng của Toyota là 1 lợi thế rất lớn
Em đi toy altis bác!Em chạy Mit Triton đó bác, thực ra cũng không phải Fan Toy hay gì, nhưng tại vì em thấy nhiều bác cứ theo số đông mà chửi Toy, chửi luôn người sử dụng xe Toy là dốt nát nên em hơi bị bực thôi. Với lại cũng là để tranh luận xả Stress cho vui thôi, công việc nhức đầu quá, hic hic.
Bác đang đi xe gì thế?
Chúc bác vui vẻ!!!
P/s kệ ngta nói gì,
Sau 3 năm hơn lăn bánh cách đại ca thấy 2.4 AT 1 cầu này có ổn không ạ. Theo các tiêu chí :
- Tiêu thu nhiên liệu
- di chuyển trong nội thành
- di chuyển đường ngoại thành
- di chuyển đường đèo dôc ( kiểu như đi các tỉnh tây bắc)
- chi phí sửa chữa bảo dưỡng sau 3 năm