Cái ngon nhất của triton 2.4 AT 4X4 mivec so với bọn đồng hạng là hệ dẫn động super select 2 có thể chạy chế độ 4X4 fulltime. Wildtrack, navara gì cũng ko có
Vậy là công nghệ mit quá hay anh nhễ dù sao e cũng đánh giá cao động cơ mivec từ cái thời lancer io 2.0AT mà đường đèo dốc e nó chỉ 7l xăng quá đã. Tiếc là vợ cã không thich bán tải với suvCái ngon nhất của triton 2.4 AT 4X4 mivec so với bọn đồng hạng là hệ dẫn động super select 2 có thể chạy chế độ 4X4 fulltime. Wildtrack, navara gì cũng ko có
Thương hiệu mit đã hấp hối (đc nissan cứu rồi) nhưng nó vẫn có những cái hay nhất định. Như dàn xe hiện tại có mirage, attrage tuy xấu nhưng tiêu thụ nhiêu liệu vô đối, outlander cách âm và an toàn ngon nhất phân khúc, triton thì như đã nói ở trên, pajero sport thì là SUV body on frame ngon nhất phân khúc nếu xét về yếu tố vận hành rồi. Có điều xe mitsu ko dung hoà được các yếu tố như ngoại hình, dich vụ sau bán hàng, độ phủ thương hiệu nên lèo tèo quáVậy là công nghệ mit quá hay anh nhễ dù sao e cũng đánh giá cao động cơ mivec từ cái thời lancer io 2.0AT mà đường đèo dốc e nó chỉ 7l xăng quá đã. Tiếc là vợ cã không thich bán tải với suv
/Toyota đang xoay trở với dòng hilux. Năm ngoái ra con 2.8G gần như full option 7 túi khí nhưng bán ế quá giờ chuyển sang 2.4 lại quay về 3 túi khí
Không bao giờ qua được ông anh người Mỹ Ranger đâu, Toyota nên chú trọng đến Camry 2018, Innova, Vios, Lexus, Altis. Đừng đấu Pickup bán tải hiện nay với Ranger
Chỉnh sửa cuối:
Cái chính là Toy ko thèm đấu ấy chứ. Con hilux bản base bán dưới 600 là chiếm thị phần 1 khúc của mấy anh kia liềnKhông bao giờ qua được ông anh người Mỹ Ranger đâu, Toyota nên chú trọng đến Camry, Innova, Vios, Lexus, Altis. Đừng đấu Pickup với Ranger
Em thấy Mitsu giống a Suzuki bên xe máy, thường tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến cho sản phẩm đại trà nhưng ít nghiên cứu thị trường cần gì. Thế nên sản phản rất tốt và hiện đại nhưng bán chậm quá.Thương hiệu mit đã hấp hối (đc nissan cứu rồi) nhưng nó vẫn có những cái hay nhất định. Như dàn xe hiện tại có mirage, attrage tuy xấu nhưng tiêu thụ nhiêu liệu vô đối, outlander cách âm và an toàn ngon nhất phân khúc, triton thì như đã nói ở trên, pajero sport thì là SUV body on frame ngon nhất phân khúc nếu xét về yếu tố vận hành rồi. Có điều xe mitsu ko dung hoà được các yếu tố như ngoại hình, dich vụ sau bán hàng, độ phủ thương hiệu nên lèo tèo quá
/Toyota đang xoay trở với dòng hilux. Năm ngoái ra con 2.8G gần như full option 7 túi khí nhưng bán ế quá giờ chuyển sang 2.4 lại quay về 3 túi khí
Với phân khúc 1 cầu số tự động thì con 2.4AT của hilux mới này là ngon nhất rồi (về lý thuyết). Momen xoắn tối đa ở vòng tua rất thấp sẽ cho phép sang số cũng ở vòng tua thấp.
E đang đi ford 2.2 AT và Navara 2.4EL, khoảng tua máy 2000 mới cho sang số, thấy EL vẫn sang số nhẹ nhàng hơn vì máy bốc hơn.
Lý thuyết thì con Hilux này sẽ sang số nhẹ nhàng hơn nữa.
bán tải mà sang số sớm quá cũng đuối bác à, đi ko tải thì thấy vậy chứ thử tải 2 thuỳ phuy dầu diesel leo dốc là biết mặt nhau à. Em chạy wildtrack 3.2 chạy đường trường hộp số nó làm em khó chiu vô cùng vì hay trả số làm lì xe nhưng đi dôc + tải nặng thì thấy hợp lý. Còn Nava El thì số 7 cấp nên khỏi bàn rồi