Bán tải mà e thấy 400Nm là vẫn hơi ít, thêm tí nữa kéo cho khoẻ, mấy con sedan của Đức nó cũng loanh quanh mức này rồi.Chuẩn rồi bác, Torque lên 400Nm thì đề pa + tải nặng ok. Mua bán tải mà cứ đòi mã lực cao? Để đua hay sao ?
E chạy con 2.2 chưa bao giờ lên 4k. Thốc ga lắm thì tới 3k. Em chưa chạy 2.0bi cũng k rành, nhưng con ranger nó cách âm máy cũng tốt nên k nghe thấy mấyCon 2.0 lên 4000rpm vẫn êm. Nó ríu ríu nghe phê lắm
Bản tải max torque ở vòng tua thấp bác ạ. Xe em có 300nM thôi nhưng chở gần tấn hàng vẫn phang dốc ầm ầm. Khác biệt chỗ đóBán tải mà e thấy 400Nm là vẫn hơi ít, thêm tí nữa kéo cho khoẻ, mấy con sedan của Đức nó cũng loanh quanh mức này rồi.
Toyota luôn trung thành với máy hút khí tự nhiên nhéMáy 2.4 ra có 150 mã mà cũng gọi là tăng áp vậy ta?
Công suất = công/thời gian= (moment /r)×2pi×r×rpm/60=moment×2pi×rpm/60.nhiều anh cứ nghĩ mã lực cao là “khoẻ” cơ...
Đời đơn giản như mấy chú thể hình cơ bắp cuồn cuộn ko thể chạy nhanh được nhưng nâng cả trăm ký tạ.. Trong khi mấy chú chạy nhanh chú nào chú ấy người cũng như cái dây
Mã lực là đại lượng đo sự mạnh yếu. Nên nói nó khỏe không sai.
Còn nói xe to mã thấp nhưng mô men xoắn lớn nhưng nói nó khỏe hơn xe ma lực cao là không đúng.
Nếu máy mã lực cao cho chạy qua hộp giảm tốc tới tốc độ tương đương thì nó cho moment xoắn cao hơn đấy.
Lấy Ranger và Hilux chi chở 1 tấn rồi leo dốc coi con nào khoẻ hơn sẽ hiểu thôi, thông số chỉ để tham khảo, mã lứcj cao ở vòng tua rất cao thì không có ý nghĩa gì hết, quan trọng ở vòng tua thường dùng con nào có mã lực và moment mạnh hơn thôiCông suất = công/thời gian= (moment /r)×2pi×r×rpm/60=moment×2pi×rpm/60.
Mã lực là đại lượng đo sự mạnh yếu. Nên nói nó khỏe không sai.
Còn nói xe to mã thấp nhưng mô men xoắn lớn nhưng nói nó khỏe hơn xe ma lực cao là không đúng.
Nếu máy mã lực cao cho chạy qua hộp giảm tốc tới tốc độ tương đương thì nó cho moment xoắn cao hơn đấy.
Cái quan trọng cần nâng cấp là tay lái có trợ lực điện hay ko? Nếu trợ lực dầu thì để cho RAMBO nó chạy!!!
Tỉ số truyền y đúc nhau ko bác? Bác cho em đầy đủ thông số tỷ số truyền mô men xoắn đường kính lốp là ra hết. Xe nó làm ra từ khoa học thì nó ko thể trái luật khoa học đượcLấy Ranger và Hilux chi chở 1 tấn rồi leo dốc coi con nào khoẻ hơn sẽ hiểu thôi, thông số chỉ để tham khảo, mã lứcj cao ở vòng tua rất cao thì không có ý nghĩa gì hết, quan trọng ở vòng tua thường dùng con nào có mã lực và moment mạnh hơn thôi