Em có nói nó trái KH đâu bác, bác cứ làm như em nói, cho tải nặng và leo dốc xem con nào vất vả hơn là biết thôi. Xe tải mã lực đâu có mạnh, mà tải nặng gấp nhiều lần con Ranger.Tỉ số truyền y đúc nhau ko bác? Bác cho em đầy đủ thông số tỷ số truyền mô men xoắn đường kính lốp là ra hết. Xe nó làm ra từ khoa học thì nó ko thể trái luật khoa học được
Mấy năm nay máy dầu mới toàn là của các hãng của mỹ, châu âu nghiên cứu, đăng ký mới và đưa ra sử dụng thôi.
Cục máy 2.4 và 2.8 của Toy ra mắt 2015 chạy ngon, em đánh giá cao 2 cục máy này. Với máy dầu thì ngoài quan trọng Nm thì độ ổn định và tiết kiệm mới là yếu tố giúp bán chạy. Dân Thái, Úc, Trung Đông chuộng Hilux với D-Max một phần vì yếu tố này.
Tải nặng là do hộp giảm tốc thôi. Nên em bảo là gắn cho hộp giảm tốc ra tốc độ tương đương thì vẫn cho khả năng tải cao hơn.Em có nói nó trái KH đâu bác, bác cứ làm như em nói, cho tải nặng và leo dốc xem con nào vất vả hơn là biết thôi. Xe tải mã lực đâu có mạnh, mà tải nặng gấp nhiều lần con Ranger.
Công nghệ khác bạn: Vòi phun biến thiên và làm mát khí nạp chứ không dùng Turbo.Máy 2.4 ra có 150 mã mà cũng gọi là tăng áp vậy ta?
Mà mã lực thấp không có nghĩa là yếu hơn