Khùng, đi lạc đâu vậy. Bác chủ đang cùng mọi ng thắc mắc trao đổi vì sao giữa Thái và VN dòng xe bán tải 3 loại ran hi max lại khác nhau "làm mưa làm gió và èo ọp". Đúng là choi choi thật nhảy vào doanh số toàn cầu...đụng tới toy là ý như xúc phạm ống cố 3 đời đang đc tôn thờ.Chỉ vì tôi không muốn nói tiếp với người thiếu trách nhiệm với lời mình nói trước cộng đồng thôi anh, tôi đã đưa ra các vấn đề rất rõ, anh nên xem lại ai là người lập lờ thông tin.
Vấn đề là anh tự nói và kết luận trước cộng đồng một vấn đề và anh không hề biết rõ. Những câu hỏi của tôi đây, những câu này là tiền đề để 1 người có thể kết luận 1 vấn đề như anh đã nêu. Anh đã nắm được bao nhiêu thông tin trong các câu hỏi này?
"Trong hơn 2000 xe/tháng của nó có bao nhiêu chiếc Wildtrak bác chủ biết k? Trong cở 10.000 xe/tháng của Hilux có bao nhiêu chiếc bản cao nhất bác chủ biết k? Giá bản cao nhất của 2 con bên thái chên nhau bao nhiêu bác chủ biết k? Bản base của Ranger giá còn thấp hơn bản base của Hilux bác chủ nhận định sao? Doanh số toàn cầu Hilux gấp 3 lần Rager bác chủ nhận định sao?"
Một lần nữa tôi nghĩ anh nên có trách nhiệm hơn với điều mình viết trước cộng đồng vì qua những cm của anh, tôi không thấy được anh hiểu rõ vấn đề mà anh muốn nói.
Khùng, đi lạc đâu vậy. Bác chủ đang cùng mọi ng thắc mắc trao đổi vì sao giữa Thái và VN dòng xe bán tải 3 loại ran hi max lại khác nhau "làm mưa làm gió và èo ọp". Đúng là choi choi thật nhảy vào doanh số toàn cầu...đụng tới toy là ý như xúc phạm ống cố 3 đời đang đc tôn thờ.
Nếu anh có ngu quá thì nên đi học thêm, tôi thấy bác chủ vẫn hiểu được tôi nói tới vấn đề gì và nó không bắt nguồn từ cm anh trích dẫn. Còn anh thì hoàn toàn không hiểu đã sủa rồi.
Khùng quá đi, làm loãng thớt. Cứ đụng tới toy là nhảy cẳng như cha chết...doanh số toàn cầu.Nếu anh có ngu quá thì nên đi học thêm, tôi thấy bác chủ vẫn hiểu được tôi nói tới vấn đề gì và nó không bắt nguồn từ cm anh trích dẫn. Còn anh thì hoàn toàn không hiểu đã sủa rồi.
Vấn đề nó nằm ở đoạn này:
"Lý giải cho việc doanh số cực cao của Hilux và D-max tại Thái, một số chia sẻ từ các chuyên trang về xe hơi tại đây cho biết, dân Thái chuộng Hilux và D-Max là do các phiên bản thấp trang bị ca-bin đơn bán rốt tốt do đặc tính là giá thành thấp, cực kỳ bền và nhiều trạm bảo hành, bảo dưỡng, thêm nữa là rất tiết kiệm nhiên liệu được nông dân ưa chuộng. Các phiên bản cao cấp thì chủ yếu dân ở các thành phố lớn như Bangkok sẽ ưu tiên mua Ranger Wildtrak."
A Masan phản ứng vì đoạn nhận xét đó nó phản cảm giống như nói kiểu "mua xe Toyota là người ko hiểu biết" ở thị trường VN.
"Lý giải cho việc doanh số cực cao của Hilux và D-max tại Thái, một số chia sẻ từ các chuyên trang về xe hơi tại đây cho biết, dân Thái chuộng Hilux và D-Max là do các phiên bản thấp trang bị ca-bin đơn bán rốt tốt do đặc tính là giá thành thấp, cực kỳ bền và nhiều trạm bảo hành, bảo dưỡng, thêm nữa là rất tiết kiệm nhiên liệu được nông dân ưa chuộng. Các phiên bản cao cấp thì chủ yếu dân ở các thành phố lớn như Bangkok sẽ ưu tiên mua Ranger Wildtrak."
A Masan phản ứng vì đoạn nhận xét đó nó phản cảm giống như nói kiểu "mua xe Toyota là người ko hiểu biết" ở thị trường VN.
Khùng quá đi, làm loãng thớt. Cứ đụng tới toy là nhảy cẳng như cha chết...doanh số toàn cầu.
Vấn đề tôi đề cập trực tiếp với bác chủ thì có liên quan gì tới anh mà anh nhảy cẩn lên như cha mẹ chết chùm cả nhà thế?
Chỉnh sửa cuối:
Vấn đề nó nằm ở đoạn này:
"Lý giải cho việc doanh số cực cao của Hilux và D-max tại Thái, một số chia sẻ từ các chuyên trang về xe hơi tại đây cho biết, dân Thái chuộng Hilux và D-Max là do các phiên bản thấp trang bị ca-bin đơn bán rốt tốt do đặc tính là giá thành thấp, cực kỳ bền và nhiều trạm bảo hành, bảo dưỡng, thêm nữa là rất tiết kiệm nhiên liệu được nông dân ưa chuộng. Các phiên bản cao cấp thì chủ yếu dân ở các thành phố lớn như Bangkok sẽ ưu tiên mua Ranger Wildtrak."
A Masan phản ứng vì đoạn nhận xét đó nó phản cảm giống như nói kiểu "mua xe Toyota là người ko hiểu biết" ở thị trường VN.
Haha, cuối cùng cũng có bác hiểu. Tôi đã cố tình không đề cập đến nó, xem tới khi nào bác chủ hiểu vấn đề tôi nói.
1 vấn đề nữa, bác ấy lấy một ít dữ liệu từ bài viết, rồi viết thêm mà lập lờ nguồn nội dung.
Chỉnh sửa cuối:
Đồ cống rãnh xã hội ăn cơm chúa múa suốt ngày, đang nói Thái với VN có thằng toy trong đó là nhảy cẳng lên như ông nội mói chết xoay qua chuyển lại ngoài đề tài thành toàn cầu.Vấn đề tôi đề cập trực tiếp với bác chủ thì có liên quan gì tới anh mà anh nhảy cẩn lên như cha mẹ chết chùm cả nhà thế?
Vĩnh biệt cống rãnh ko tranh cãi nưa, em hay về đặt bàn thờ trang trọng mà thờ toy đi nhé. Bye em!
Hahaha dzui quá
Cũng là 1 vứn đề (fact) nhưng cách nhìn của mỗi người khác nhau (view). Vậy tại sao không tôn trọng sự khác biệt đó mà ai cũng muốn áp đặt cách nhìn của mình lên bắt người khác phải nhìn giống mình ?!
Khi thấy người khác không nhìn giống mình thì chê bai dè bỉu dạy đời nặng lời xúc phạm nhau ...
Con người VN thiệt ngộ luôn muốn áp đặt tư duy của mình lên cho người khác, vd: ăn phở thì phải thế này thế kia, uống là phải cạn ly, món này là phải chấm với cái này cái kia ...
Tặng các bác 1 bài viết cực hay & ý nghĩa, hy vọng các bác hiểu đc để thay đổi dần đi. Bless you !
http://www.blogcamxuc.net/2016/11/tai-sao-dat-nuoc-ta-mai-ngheo-mot-bai-viet-hay-nen-doc.html
Cũng là 1 vứn đề (fact) nhưng cách nhìn của mỗi người khác nhau (view). Vậy tại sao không tôn trọng sự khác biệt đó mà ai cũng muốn áp đặt cách nhìn của mình lên bắt người khác phải nhìn giống mình ?!
Khi thấy người khác không nhìn giống mình thì chê bai dè bỉu dạy đời nặng lời xúc phạm nhau ...
Con người VN thiệt ngộ luôn muốn áp đặt tư duy của mình lên cho người khác, vd: ăn phở thì phải thế này thế kia, uống là phải cạn ly, món này là phải chấm với cái này cái kia ...
Tặng các bác 1 bài viết cực hay & ý nghĩa, hy vọng các bác hiểu đc để thay đổi dần đi. Bless you !
http://www.blogcamxuc.net/2016/11/tai-sao-dat-nuoc-ta-mai-ngheo-mot-bai-viet-hay-nen-doc.html
Ngoài ra Bên đó dùng xe bán tải để chở người nữa bác ạ.Đơn giản thôi , bên đó dùng xe bán tải để chở hàng , buôn bán nên cần bền nhiên liệu tốt . Ở VN thì xe bán tải dùng trong công việc , cuộc sống , di chuyển nữa nên quan trọng hình thức hơn và thích cảm giác hon . Thêm cái nữa D-max ở VN doanh số kém mà còn cho dân VN dùng các loại xe thải của Thái thì làm sao mà khá lên được . Ai có đi ngang qua mấy cái điểm giao dịch của isuzu thì đều thấy các đại lý hầu như có rất it nhân viên , chỉ để đứng chơi . Còn ở quê tôi , phòng trưng bày D-max ko có nhân viên .