chỉ có bọn ngu mới bỏ 1 tỷ ra mua cái xe với động cơ 130 ngựa
Nói to hơn chút đi ku, nghe chưa rõ!
chỉ có bọn ngu mới bỏ 1 tỷ ra mua cái xe với động cơ 130 ngựa
Chỉ có bọn lừa mới mua xe tính ngựa đổi ra tiền....chỉ có bọn ngu mới bỏ 1 tỷ ra mua cái xe với động cơ 130 ngựa
Nói to hơn chút đi ku, nghe chưa rõ!
Cháu thấy 7 chỗ chỉ có Q7(cháu chưa được ngồi nhưng nhìn thông số thì có vẻ rộng) vs sedona ra thì còn Everest là ngồi băng thứ 3 rộng rãi thoải mái. Còn lại Fortuner Innova Sorento Santa FE thì băng thứ 3 ngồi như nhau. Innova có chổ để đồ rộng hơn tí chứ băng thứ 3 ngồi cũng khổ như nhau ahNhà có 7-8 người lớn thì đi Fortuner bằng cách nào hả bác 1 chiếc MPV đủ phục vụ 2 gia đình ( mỗi nhà 3-4 người) đấy coi chiếc xe nào chở được. Còn tiền mua Fortuner thì thôi "ráng" lên sedona để chở được 9-10 người. Toàn mấy ông tính giá xe 5+2 ngồi rúc người như con chuột đi so với 1 chiếc 7-8 chỗ ngồi duỗi chân thoải mái
Từ khi biết tin ỉn mới sẽ ra mắt với vô số nâng cấp, tôi biết chắc nó sẽ lại bán đắt như tôm tươi rồi, tôi bán ngay con Ỉn đang đi để cắt lỗ, mới mua đầu 2016 nhưng mê ỉn mới quá nên từ khi có thông in óp sần ỉn mới, tôi bán ngay, lỗ cả 100tr dù mới xài chưa đc nửa năm. Giá ỉn mới ko mắc đâu các anh, quá trời nâng cấp mà, nhiều anh chê máy yếu, theo tôi máy vậy được rồi, đỡ hao xăng, dễ sửa nữa, thắng sau tang trống cũng ok, dễ sửa, thay đồ rẻ. Mấy xe Hàn ghẻ lở mà đòi chung mâm với ỉn, xin lỗi, tỉnh lại dùm, le vồ nào mà đòi đu, kể cả con Ao lan đơ sport của Mít mới ra cũng vứt, ko thể so với Ỉn đc.
Đón đầu đợt sốt Ỉn, tôi định bung tiền đặt cọc 2-3 chiếc, chờ sốt hàng sang tay nhưng không đủ tiền đành chịu.
Chém chưa chuẩn, con Mit mới ra kg có chữ Sport hehe.Từ khi biết tin ỉn mới sẽ ra mắt với vô số nâng cấp, tôi biết chắc nó sẽ lại bán đắt như tôm tươi rồi, tôi bán ngay con Ỉn đang đi để cắt lỗ, mới mua đầu 2016 nhưng mê ỉn mới quá nên từ khi có thông in óp sần ỉn mới, tôi bán ngay, lỗ cả 100tr dù mới xài chưa đc nửa năm. Giá ỉn mới ko mắc đâu các anh, quá trời nâng cấp mà, nhiều anh chê máy yếu, theo tôi máy vậy được rồi, đỡ hao xăng, dễ sửa nữa, thắng sau tang trống cũng ok, dễ sửa, thay đồ rẻ. Mấy xe Hàn ghẻ lở mà đòi chung mâm với ỉn, xin lỗi, tỉnh lại dùm, le vồ nào mà đòi đu, kể cả con Ao lan đơ sport của Mít mới ra cũng vứt, ko thể so với Ỉn đc.
Đón đầu đợt sốt Ỉn, tôi định bung tiền đặt cọc 2-3 chiếc, chờ sốt hàng sang tay nhưng không đủ tiền đành chịu.
Trời ơi, anh có biết máy Ỉn rất bền ko, hãng nó dư sức tăng công suất đó, nhưng tăng công suất rồi thì sức bền của chi tiết máy lại giảm đi, sinh ra kém bền. Máy vậy được rồi, chở gia đình vi vu với lại đường Việt Nam cần chi chạy nhanh hả anh, người dân ý thức kém, chạy nhanh lại dễ tai nạn hơn. Giá Ỉn cao nhưng xứng đáng mà anh, anh nhìn thông số kỹ thuật đi, bao la ốp sần, đẹp từ trong ra ngoài, không chê được điểm chi.E cũng ko định nói vào gì nhưng e thấy suy luận logic của bác nó sai sai thế nào ấy.
Nếu máy yêu dễ sửa chữa thì phải giá rẻ chứ sao giá bán giá cao vậy dc mà bác nói ko mắc. giống như mấy e điện thoại đập đá, bền ít chức năng rẻ hơn mấy lần sao vs những cái khác.
Còn nếu bác nói thay đồ rẻ sao bác ko mua xe rẻ hơn để rồi còn dư tiền khi hư thay đồ xịn luôn cho nó sướng.
xe gia đình, chạy từ từ thôi, công suất to mà làm chi, chủ yếu rộng rãi, chở nhiều người là tốt rầuchỉ có bọn ngu mới bỏ 1 tỷ ra mua cái xe với động cơ 130 ngựa
Cái đẹp cái bền mình ko nói chỉ ko thích cái giá nó như vậy thôi.Trời ơi, anh có biết máy Ỉn rất bền ko, hãng nó dư sức tăng công suất đó, nhưng tăng công suất rồi thì sức bền của chi tiết máy lại giảm đi, sinh ra kém bền. Máy vậy được rồi, chở gia đình vi vu với lại đường Việt Nam cần chi chạy nhanh hả anh, người dân ý thức kém, chạy nhanh lại dễ tai nạn hơn. Giá Ỉn cao nhưng xứng đáng mà anh, anh nhìn thông số kỹ thuật đi, bao la ốp sần, đẹp từ trong ra ngoài, không chê được điểm chi.