- Nội cái cửa sổ trời còn không có nói chi so với Sedona, ngoài ra Sedona còn nhiều món ngon hơn rất nhiều như: cửa trượt điện, cốp điện, ghế đầy đủ chỉnh điện,...Các cảm biến trước, camera 360 độ, cửa sổ trời,...có vẻ là điều quá xa xỉ đối với Innova. Bản V mà có các option này thì Toy là vô đối.
- Tags
- giới thiệu ra mắt trình làng
ôi vãi đái với bọn Toi
với 1 tỷ thì có bao nhiêu là lựa chọn, sò, cx5, crv, con nào cũng đập chết Ỉn hết
với 1 tỷ thì có bao nhiêu là lựa chọn, sò, cx5, crv, con nào cũng đập chết Ỉn hết
Em hổng mua vì hổng có nhu cầu nên không có biết và không ý kiến là đắt hay không. Mà việc đắt hay không thì phụ thuộc doanh số và sẽ có câu trả lời sớm. Nhưng em thấy buồn cười là nhiều bác chê em Ỉn này không khác biệt nhiều với bản đời trước thì rõ anti-Toy quá đà. Người mua không phải ai bỏ cả tỷ ra mua chiếc xe đều ngu hết đâu, không hiểu biết gì hết đâu, đúng hông các bác?
Em đồng ý với pác. Nội vụ nâng cấp hộp số từ 4 cấp lên 6 cấp, đèn thì từ halogen phản xạ đa chiều đã thay qua projector, chất liệu nội thất đã thấy hơn đời cũ rồi. Còn nói đời này không khác gì đời trước thì đúng là chỉ có mấy tay anti-toy hoặc đang đi xe máy đóng vai anh hùng bàn phím :3danbanh:
Đa phần khi ra bản all-new thì thường đi kèm với động cơ mới, vì động cơ là linh hồn của chiếc xe, là đánh giá cho sự tiên tiến trong công nghệ của hãng xe đó. Ford ra all-new Focus thì chơi luôn Ecoboost 1.5, Mazda 2,3,6 All new thì cũng đi kèm Skyactiv. Cho nên em thấy lập luận để động cơ cũ cho dễ sửa chữa là ko hợp lý. Toy còn thậm chí xài động cơ từ phiên bản đầu năm 2004 đến giờ.
Đặc biệt, khi nâng cấp thì giá phải thay đổi rất ít hoặc không đổi. Ở Mỹ Camry ra bản nâng cấp với hàng loạt công nghệ mà giá ko đổi (http://autoexpress.vn/bai-viet/toyota-camry-2017-nhieu-nang-cap-gia-khong-doi.703/). Và nó vẫn chiễm chệ ở ngôi số 1 hạng D.
Ở VN, Elantra, K3, hay Mazda là ví dụ điển hình, giá cực cạnh tranh, doanh số cũng rất tốt. Ngược lại Ford Focus 1.5 hay Ford Everest chết ko kịp ngáp chỉ vì định giá trên trời dù options ngút ngàn. Altis cũng ko phải ngoại lệ.
Ngoài ra, tất cả các nâng cấp đáng giá trên con Innova này chỉ xuất hiện ở bản V, cao cấp nhất. Trong khi bản chạy nhất là bản E thì nâng cấp rất ít, chủ yếu là ngoại thất (cái pha projector chỉ có trên bản V chứ G hay E thì ko có), options chẳng là bao. Và cái giá thì tăng đột biến.
Anh ăn dư i ốt à? Mấy con anh kể có 5c thôi mà.ôi vãi đái với bọn Toi
với 1 tỷ thì có bao nhiêu là lựa chọn, sò, cx5, crv, con nào cũng đập chết Ỉn hết
anh ko nên bẩu fan toy thiếu iốt như thế,ôi vãi đái với bọn Toi
với 1 tỷ thì có bao nhiêu là lựa chọn, sò, cx5, crv, con nào cũng đập chết Ỉn hết
cá nhân tôi thấy con này chất nhất, nếu giá so với Q7 của Audi thì Q7 ko phải là đối thủ khi phải gánh bao chi phí sửa chữa đắt đỏ, tốn xăng...
Có lẽ cần có 1 làn sóng tẩy chay INNOVA vì cái gia trên trời này, lại giống ALTIS thôi.
Co tien choi audi thi k them nhin den e nayanh ko nên bẩu fan toy thiếu iốt như thế,
cá nhân tôi thấy con này chất nhất, nếu giá so với Q7 của Audi thì Q7 ko phải là đối thủ khi phải gánh bao chi phí sửa chữa đắt đỏ, tốn xăng...
Taxi mua nhieu ha aToàn thánh chê ko để doanh số ỉn bán ra rồi coi thế nào xe chạy đầy đường cho coi