Bản E em lái thử xe của cty thấy ì hơn bản trước, chắc do xác nặng hơn còn tim gan vẫn thế, bệnh ù kinh niên mạn tính. Thân vỏ có vẻ khá hơn
Chế độ lái là phần mềm can thiệp vào li hợp và hộp số. Nó đâu có can thiệp vào hệ thống kiểm soát nhiên liệu?
Số sàn chế độ lái để làm gì?
Số sàn chế độ lái để làm gì?
Sao bác không hỏi ngược lại là tại sao mỗi toy làm được còn các hãng khác không làm đượcToy thần thánh, Thay đổi cái vỏ là lại hot...Haizzz...!!!
Co 1 mau an tien cua nguoi Viet minh biet bao nhieu trong vong 10 namDù sao thì Toy Việt Nam cũng chịu thay đổi sau 10 năm ra bản đầu tiên, bòn mót ở VN khiếp quá.
Bác xuống VT bác gọi cho em, em mời bác cafe và cùng bàn luận về em nó.Nếu bác nào rảnh chiều thứ hai tuần tới làm chuyến cao tóc Dầu Giây LT rồi về lại SG ko nè?
Bác bấm chế độ PWR lái sẽ khác rõ nhéBản E em lái thử xe của cty thấy ì hơn bản trước, chắc do xác nặng hơn còn tim gan vẫn thế, bệnh ù kinh niên mạn tính. Thân vỏ có vẻ khá hơn
Mình là Thái, số đt mình: 0935.587.587 bác cho mình số nhéBác xuống VT bác gọi cho em, em mời bác cafe và cùng bàn luận về em nó.
Mình không thấy điểm gì hấp dẫn ở mẫu Innova này. Thiết kế tổng thể không đẹp, chi tiết cũng vậy, giá cao, trang bị kém. Anh nào là fan của Toy thần thánh thì quan tâm thôi.
Mình thấy thông tin vẫn là máy thế hệ cũ, cùng là máy 2.0 nhưng về công suất thì nó vẫn thua các xe phổ thông 2.0 khác khoảng 20 con ngựa.:
Trích đoạn: "Có thể nói hơi tiếc khi Innova thế hệ mới vẫn sử dụng động cơ 1TR-FE 16 van dung tích 1.998 cc trên phiên bản cũ nhưng bù lại nó được trang bị hệ thống Dual VVT-I giúp tăng tỉ số nén lên 10,4:1. Động cơ cho công suất 137 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút, mô men xoắn 183 Nm tại 4.000 vòng/phút, nhỉnh hơn vài mã lực so với thế hệ cũ"