Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Chả biết mấy bác sao chứ e ở ngoài đường 1 ngày ít nhất cũng 6-7 tiếng từ ngày con Ỉn mới ra mắt thì thấy dc khoảng 8-9 con bản G, 2 con bản E và vẫn chưa thấy được bản V.
Thấy form này nhìn giống highlander thu nhỏ và đúng như e cũng đoán là bản G sẽ bán dc hơn nếu dùng làm xe gia đình, còn dịch vụ thì phải chờ coi nhưng bản E thì chắc cũng k bán dc nhiều cho hết tháng vì xe cũ cũng y chang xe mới thì mấy ông kinh doanh bỏ tiền ra đổi làm moẹ gì :D
 
  • Like
Reactions: TomLe168
Hạng D
Mình chạy số sàn thì thường thấy là máy bốc, ngọt thì ngoài động cơ ra chủ yếu là do kỹ năng, cách đi côn - ga của lái xe thôi. Ga - côn - số là do tài xử lý là, có do phần mềm điều khiển nào quyết định đâu. Thế nên mình chưa hiểu là ECO và PWR mode ở xe số sàn nó để làm gì thôi bác
Dạ Em hiểu ý Bác rồi ạ. Nhưng khi nhấn nút Eco thì đạp ga ko vọt, chỉ lên từ từ giúp cho tiết kiệm khi đi trong đường thành phố. Còn chỉnh qua PWR thì khác ạ. Em lúc đầu cũng nghĩ là gắn vào sẽ dư thừa. Nhưng sau khi chạy thử 100Km ở đô thị và đường trường thì thấy 2 chức năng đó thật sự hữu ích ạ
 
Hạng F
22/10/09
8.170
31.669
113
nên làm chuyến đi xa tầm 200km thì mới đánh giá hết dc sự cải thiện của xe so với đời củ,.
 
Hạng D
7/3/11
1.618
4.386
113
Sài Gòn
Người VN thích rộng rãi, đi đâu là đi cả nhà nên con này sẽ tiếp tục bán chạy thôi.
 
  • Like
Reactions: lê long
Hạng F
27/10/14
5.578
30.916
113
bác chủ vui lòng chỉnh lại:
"...Một điểm khác em thích ở Innova mới là [BCOLOR=#ff0000]vô ..lăng... chính[/BCOLOR] xác hơn hẳn thế hệ cũ, chỉ cần nhích nhẹ là xe đã chuyển hướng. Điều này giúp cho việc điều khiển xe linh hoạt hơn hẳn, cảm giác không còn độ rơ như trước nữa. Hơi tiếc là xe vẫn sử dụng trợ lực thuỷ lực chứ chưa được nâng cấp trợ lực điện. ..."
 
Hạng F
27/10/14
5.578
30.916
113
Dạ Em hiểu ý Bác rồi ạ. Nhưng khi nhấn nút Eco thì đạp ga ko vọt, chỉ lên từ từ giúp cho tiết kiệm khi đi trong đường thành phố. Còn chỉnh qua PWR thì khác ạ. Em lúc đầu cũng nghĩ là gắn vào sẽ dư thừa. Nhưng sau khi chạy thử 100Km ở đô thị và đường trường thì thấy 2 chức năng đó thật sự hữu ích ạ
Có khả năng khi chuyển đổi giữa 2 chế độ: Hệ thống sẽ điều chỉnh độ nhạy của bướm ga hoặc điều chỉnh thời điểm phun xăng theo chân ga