vâng, các bác ấy không dốt nhưng do ăn muối không có i ốt mà nênKhi một sản phẩm bán chạy, thì chắc chắn nó đáp ứng được nhu cầu của phần lớn người tiêu dùng (ở Đông Nam Á nói chung hay Việt Nam nói riêng) trong một phân khúc giá nhất định. Những bác comment kiểu: Không hiểu sao có người mua? Không hiểu sao Toyota VN lại làm như vậy? thì em nghĩ các bác không dốt nhưng các bác giả điên hỏi vì mục đích gì đó thôi.
người việt bị táo và toy hút máu quá trờichê Toy sao em thấy giông giống bà con chê Táo khi ra sp mới quá !
kql doanh số tăng vèo vèo, lợi nhuận thì quý nào - năm nào cũng tăng chống mặt
Không nói bản V, Các bản khác Toy hướng đến nhu cầu kinh doanh (cũng là phân khúc tốt nhất của dòng này) nên các bác đừng yêu cầu nhiều. Ko cần quan tâm tới người lái và an toàn, chở được nhiều là ổn.
LÀm thị trường nhiều khi thấy vô lý mà sản phẩm thành trào lưu, được xã hội chấp nhận thế mới siêu. Ai cũng nói Ỉn chẳng có tiện nghị gì đáng giá, không tiết kiệm so với xe khác, không an toàn hơn ( thậm chí kém hơn) các xe khác mà nó vẫn bán chạy hơn. Thế có phải người tiêu dùng ngu không? chắc không, vì dòng này ra đời cả hơn chục năm rồi có vấn đề là tẩy chay ngay ( giống CAP của GM) làm sao còn HOT đến ngày nay. Vì nó còn có điểm mạnh mà các bác chê nó không nói ra thôi.
Nhiều cái còn vô lý hơn nhiều mà vẫn được chấp nhận : hôm trước em được nghe trên TV một người trong hãng SX nước hoa tiết lộ giá 1 lọ hàng trăm đô trong khi giá thành cái chất nước trong đó chỉ 2-3 đô, hay cái sơ mi để mặc, cái túi xách chi em mang ... công dụng cũng như cái khác mà trênh nhau hàng trăm lần. Có nghĩa là trong giá sản phẩm ngoài giá trị sử dụng còn có giá trị thương hiệu.
Kết luận : xe nó vậy, bác nào kết thương hiệu và tính năng của nó thì mua không thì chọn xe khác phù hợp với mình việc gì cứ phải nói xấu và chê người khác là ngu.
Nhiều cái còn vô lý hơn nhiều mà vẫn được chấp nhận : hôm trước em được nghe trên TV một người trong hãng SX nước hoa tiết lộ giá 1 lọ hàng trăm đô trong khi giá thành cái chất nước trong đó chỉ 2-3 đô, hay cái sơ mi để mặc, cái túi xách chi em mang ... công dụng cũng như cái khác mà trênh nhau hàng trăm lần. Có nghĩa là trong giá sản phẩm ngoài giá trị sử dụng còn có giá trị thương hiệu.
Kết luận : xe nó vậy, bác nào kết thương hiệu và tính năng của nó thì mua không thì chọn xe khác phù hợp với mình việc gì cứ phải nói xấu và chê người khác là ngu.
Kkkk thế mới lói xứ thiên đường cứ éo le sao ấy a ạ.Ờ ngộ! Vác $ đi mua xe còn phải cầu cạnh, thậm chí van xin để đc lấy xe sớm chạy mùa lễ tết a nhuể!?