tại sao lại không đi quá 60 vậy bác??Thiết kế all new nói chung là ổn hơn bản cũ. Thêm cái đèn LED và Bi, cộng các trang bị an toàn, tăng kích thước, tăng tiện nghi, giá bán hơn 1 tỷ. Nâng cấp lên thành e ruột của Siena.
Vậy thì phải đẻ ra một thằng Innover (giống innova đời đầu) để lấp phân khúc MPV giá rẻ nữa chứ nhỉ? K lẽ bỏ ngỏ phân khúc này?
E lái ỉn mấy năm, tay chân cơ bắp cuồn cuộn. Nó chả mấy khi hỏng, chỉ có hôm rồi thay thuộc trước bên phụ mất 5 củ tiếc đứt ruột.
Cầm lái nó tâm lý lúc nào cũng bất an, phải dặn dò vợ con, a e lối xóm có lấy đi đâu đừng có đi quá 60.
Ỉn là một chiếc xe vận hành rất kinh tế, nếu cái giá đầu vào hợp lý nữa thì đúng là kinh tế thật.
em cũng mới tìm trên bác Gồ thì cũng ra thiết kế mới này của ỉn, nghe đâu là phiên bản tại thị trường ấn độ.
http://www.drisoprint.com/2015/06/new-toyota-innova-2016.html
http://www.drisoprint.com/2015/06/new-toyota-innova-2016.html
Vì nó chòng chành, vỏ mỏng, chả có trang bị an toàn gì ngoài 2 túi khí. Gặp tình huống xấu sẽ không xử lý nổi, mà để nó đâm vào đâu thì cứ xác định đi cả cụm.tại sao lại không đi quá 60 vậy bác??
Nên phải đi chậm cho chắc, em nghĩ tính năng "đi chậm" này mới chính là tính năng an toàn nhất không thằng nào có ngoài Toy VN và mấy thằng TQ.
Chuẩn không cần chỉnh.Vì nó chòng chành, vỏ mỏng, chả có trang bị an toàn gì ngoài 2 túi khí. Gặp tình huống xấu sẽ không xử lý nổi, mà để nó đâm vào đâu thì cứ xác định đi cả cụm.
Nên phải đi chậm cho chắc, em nghĩ tính năng "đi chậm" này mới chính là tính năng an toàn nhất không thằng nào có ngoài Toy VN và mấy thằng TQ.
Hôm vừa rồi xe em bận phải mượn con Ỉn của ông anh bên xây dựng đi ăn dỗ. Em ngồi lái thấy nó chả khác gì xe em. Hỏi ra mới biết xe ông đời 2007, trong khi xe em đời 2010. ông bảo chưa thay cái gì ngoài lốp. Phải nói là nó không có gì để hỏng.
Riêng con Matiz SE 2007 thì mọt lên mọt xuống bung cả hai bên sườn, máy móc làm đi làm lại, côn 1 năm rưỡi thay một lần, đèn cháy liên tục, điện đóm suốt ngày chập chờn. Nó không mất nhiều tiền nhưng rất là khó chịu. Chạy bật điều hòa xăng tốn hơn cả con Ỉn, không bật thì chỉ ngang SH.
Riêng con Matiz SE 2007 thì mọt lên mọt xuống bung cả hai bên sườn, máy móc làm đi làm lại, côn 1 năm rưỡi thay một lần, đèn cháy liên tục, điện đóm suốt ngày chập chờn. Nó không mất nhiều tiền nhưng rất là khó chịu. Chạy bật điều hòa xăng tốn hơn cả con Ỉn, không bật thì chỉ ngang SH.
Bác nói chữ "đi cả cụm" em nghe khá hoang mang. Ra đường xác định chớp mắt 2 giây cái là có 3 con Ỉn chạy qua => Rất nhiều cụmVì nó chòng chành, vỏ mỏng, chả có trang bị an toàn gì ngoài 2 túi khí. Gặp tình huống xấu sẽ không xử lý nổi, mà để nó đâm vào đâu thì cứ xác định đi cả cụm.
Nên phải đi chậm cho chắc, em nghĩ tính năng "đi chậm" này mới chính là tính năng an toàn nhất không thằng nào có ngoài Toy VN và mấy thằng TQ.
Hôm vừa rồi xe em bận phải mượn con Ỉn của ông anh bên xây dựng đi ăn dỗ. Em ngồi lái thấy nó chả khác gì xe em. Hỏi ra mới biết xe ông đời 2007, trong khi xe em đời 2010. ông bảo chưa thay cái gì ngoài lốp. Phải nói là nó không có gì để hỏng.
Riêng con Matiz SE 2007 thì mọt lên mọt xuống bung cả hai bên sườn, máy móc làm đi làm lại, côn 1 năm rưỡi thay một lần, đèn cháy liên tục, điện đóm suốt ngày chập chờn. Nó không mất nhiều tiền nhưng rất là khó chịu. Chạy bật điều hòa xăng tốn hơn cả con Ỉn, không bật thì chỉ ngang SH.
Bác ấy nói ... hơi quá! Acqui đầu cũng chỉ 2.5-3 năm phải thay, sau đó thì gần như mỗi 2 năm. Phuộc trước sau thì cứ xác định 7-8 vạn là chảy nhớt. Phần còn lại thì ... đâu có gì để hư mà phải thay!