Định hướng của Innova bây giờ là dành cho gia đình đô thị ăn chắc mặc bền.
cảm giác toyota chỉ nâng cấp con này cho đủ bộ với veloz avanz thôi nhỉ. từ cầu sau sang cầu trước, từ gầm rời sang nguyên khối, at sang cvt, rồi lại bỏ diesel nữa thì có vẻ là tạm biệt với xe dịch vụ rồi.
toyota vn không cần nâng cấp bản này mà chỉ cần thêm diesel cho bản hiện tại là doanh số lại tăng thôi
toyota vn không cần nâng cấp bản này mà chỉ cần thêm diesel cho bản hiện tại là doanh số lại tăng thôi
hãy trả lại cho tôi hộp số 6 cấp đi, dù sao cũng ngon hơn ông cvt này !!!! kaka….xe thì to, tải trọng nhiều sao lại dùng dây đai. Mịa a Toi ăn dầy quá
bản mới này về VN giá chừng 1 tỉ, kèm lạc thêm 100 200tr nữa là vua doanh số luôn, thiết kết Toyota luôn đi trước thời đại, độ tiện nghi và an toàn luôn đạt 5 sao của NCAP... quá tuyệt vời!Thiết kế mới, máy 180 mã lại còn MPV. Dự quả này mấy em CUV hạng C lại lâm cmn nguy rồi.
Con này là bản kéo dài của con corrola coss giống như CX 8 dành cho thị trường phát triển.. dự là về tới VN cũng cả tỏi và bán được nhiều hơn vì nó hơn corolla coss ở mọi mặt như sức mạnh và chở được 8 người và nó là size lớn niếu so sánh nó là một mẫu xe mới hoàn toàn từ khung gầm cho tới máy chỉ giữ lại cái tên và đối tượng của nó là C+ giá sẽ hơn mấy con hạng C xíu và chắc chắn rẻ hơn hạng D nằm giữa canivan.. chắc không thua Fortuner nhưng options sẽ nhìu hơn
Chỉnh sửa cuối:
Chỉ nghe đồn về hs CVT ốm yếu chứ thấy chạy phà phà rất hiếm bị hỏng.. còn hs 10At của các anh thơm lắm fải không @porche911gt3
E dùng Cvt cả 10at a, tất cả đều phình phường ợChỉ nghe đồn về hs CVT ốm yếu chứ thấy chạy phà phà rất hiếm bị hỏng.. còn hs 10At của các anh thơm lắm fải không @porche911gt3