Torque không đủ để kéo cái xác 1,8 tấn của suv anh. Hp chỉ đạt được khi lên đủ tour thôi. Máy dầu mà 400Nm thì mớm ga cái nó đủ lực kéo rồiCon máy 2.0 NA mới này công suất ngon quá chứ, ngon hơn máy camry 2.0 164HP luôn. Không biết đến đời nào thì toy thay cái máy 2.7V 164HP của con fortuner bằng cục máy này nhỉ
Fortuner bản máy xăng 2.7V ấy anh, máy xăng 2.7L 164hp, 245Nm, em nghĩ lắp máy xăng 2.0 mới này của ỉn lên vẫn đủ sức chơi, mà nó uống ít hơn con voi 2.7V kia nhiều.Torque không đủ để kéo cái xác 1,8 tấn của suv anh. Hp chỉ đạt được khi lên đủ tour thôi. Máy dầu mà 400Nm thì mớm ga cái nó đủ lực kéo rồi
Em có thằng cháu họ, mua con fortuner 2.7v 2 cầu, đc hơn nửa năm thì bán gấp, đổi qua everest. Nó bảo "fortuner uống xăng dữ quá, con chịu ko nổi cậu"
Chưa thấy doanh nhân nào đi Ỉn à bạn?Ủa nhớ có bài báo nào kêu Ỉn mới đăng cấp doanh nhân. Doanh nhân đi Ỉn
Mình xe CVT là loại hết ra khỏi danh sách mua, chạy như thằng bê đê ấy, chán vãi lúa, khi cao tốc thì ồn dây đai vào khoang máy kinh người. Nếu lỡ đai nó đứt thì chắc hộp số và người nhèo một cục cùng với nhau )chở full tải 8 người + hành lí có khi nào bị đứt dây đai ko ta??? cvt nghe ớn quá!
Acc 2009 mất tiêu rồiAi đây ai đây sao lại tập lái
hồi xưa từ MT chuyển sang AT cũng lắm người nói như bác.Mình xe CVT là loại hết ra khỏi danh sách mua, chạy như thằng bê đê ấy, chán vãi lúa, khi cao tốc thì ồn dây đai vào khoang máy kinh người. Nếu lỡ đai nó đứt thì chắc hộp số và người nhèo một cục cùng với nhau )
đến 1 lúc nào đó kỹ thuật đạt đỉnh của đỉnh, CVT có thể đảm bảo được momen xoắn lớn mà ko trượt đai thì các hãng sẽ chuyển qua hết (có thể mấy ông siêu xe vẫn AT). lúc đó bác sẽ đi xe đạp hoặc siêu xe hé