Toy có Veloz với Avanza để đọ với X rồi. Ỉn nó hơn một phân khúc thì chơi chung sao được bác. Hạ giá cho ngang X để cạnh tranh rồi ai bù lỗ cho ... Cá nhân em nghĩ giờ chưa phải lúc Toy đem con Ỉn mới này về VN. Đợi 1 thời gian nữa cho thị trường bội thực MPV 7 chỗ + cỡ nhỏ + máy 1.5 đi đã. Ngày xưa Ỉn nó thành công chẳng qua là do lúc đó thị trường chưa có con MPV 7 chỗ cỡ nhỏ nào ngon, và thế hệ Ỉn cũ trang bị nghèo nàn nên giá cũng tương đối mềm ..Vẫn form này lại máy 2.0 tốn xăng nữa thì cần gì phải nghĩ. Đọ sao đc với X,Er.
Chỉnh sửa cuối:
Vẫn thấy Innova rơi vào thế quá khó ở VN hiện tại.
Chiếu dưới thì có X,VL,XL7... cạnh tranh bằng động cơ nhỏ, giá thấp, trang bị hợp lí. Chiếu trên thì có Carnival - mẫu MPV cỡ lớn quá ngon lành
Với giá tham khảo như trên thì Innova mới tại VN có lẽ sẽ từ >800 ~ >1,1 tỏi.
Người mua xe mpv có ít $ sẽ vẫn đến với X,VL,XL7 vì khó cố thêm. Người có tầm 800 ~ 1,1 tỏi chưa chắc đã cần full 7 chỗ (nên có thể nghía qua các dòng SUV, CUV 5+2 như CRV, CX8, PS, MUX ...). Còn người dư dả tài chính muốn kiếm MPV thật sự thì đã có Carnival và các dòng MPV cao cấp
Chiếu dưới thì có X,VL,XL7... cạnh tranh bằng động cơ nhỏ, giá thấp, trang bị hợp lí. Chiếu trên thì có Carnival - mẫu MPV cỡ lớn quá ngon lành
Với giá tham khảo như trên thì Innova mới tại VN có lẽ sẽ từ >800 ~ >1,1 tỏi.
Người mua xe mpv có ít $ sẽ vẫn đến với X,VL,XL7 vì khó cố thêm. Người có tầm 800 ~ 1,1 tỏi chưa chắc đã cần full 7 chỗ (nên có thể nghía qua các dòng SUV, CUV 5+2 như CRV, CX8, PS, MUX ...). Còn người dư dả tài chính muốn kiếm MPV thật sự thì đã có Carnival và các dòng MPV cao cấp
Chạy XPander rồi, máy 1.5 yếu, 2 túi khí, phanh tang trống, điều hòa cơ, đồng hồ cơ, ko phù hợp gia đình lắm, xp phù hợp dịch vụ thôi. Con Ỉn này mà nâng trang bị, nội thất lên (ít nhất cũng như veloz là tất cả thắng đĩa, phanh tay điện tử, đồng hồ KTS, điều hòa điện tử), thêm máy 2.0 đủ dùng chứ ko như 1.5 yếu đuối thì sẽ lấy lại khách từ các MPV cỡ nhỏ thôi.
2.0 của Ỉn nhiêu ngựa mà bác kêu mạnh?Pác thích ỉn gắn máy 1.5 cho tiết kiệm ah. Kaka Người ta thích máy lớn, máy mạnh ko được. Đi mấy con 1.5 7 chỗ chở 5 người nó chán gì đâu.
và sắp tới em 2.0 này có đủ tiêu chuẩn Euro 5 để về VN không nè?
Toy có con toyota wish ổn áp thế mà ko đem ra sx đại trà nhỉ, con Ỉn ghẻ này cho nó vào dĩ vãng luôn cho rồi !
Anh Trường đừng lo. In về mà ra giấy 800tr trở lên, Xp vẫn sống khoẻ.Thôi xong X-pander
xác nhận với bác là trang bị quá nghèo, kiểu chỉ có bộ đồ rách trồng vào ngườiNgày xưa Ỉn nó thành công chẳng qua là do lúc đó thị trường chưa có con MPV 7 chỗ cỡ nhỏ nào ngon, và thế hệ Ỉn cũ trang bị nghèo nàn nên giá cũng tương đối mềm ..
còn giá thì không mền chút nào nhé. tại lúc đó dân sính TOY và cái xe là tài sản lớn nên làm sao chi phí ít (vì chả có gì để hư) bán lại được giá là dân mua liền. Cty mình 2008 mua em ỉn này tới 2016 bán lại đúng giá VND lúc mua mới ghê