Thiết kế mới, cầu sau, máy Hybrid thì lại nắm trùm phân khúc thôi
Tréo ngoe ở chỗ Innova mới sẽ chuyển sang xài cầu trước, thế mới hài !?!!khi ra mắt Wigo ai cũng nói như bác
Chỉnh sửa cuối:
Thiết kế mới, cầu sau, máy Hybrid thì lại nắm trùm phân khúc thôi
Tréo ngoe ở chỗ Innova mới sẽ chuyển sang xài cầu trước, thế mới hài !?!!khi ra mắt Wigo ai cũng nói như bác
Ỉn ra giấy cỡ đó trở lên thôi a. Hok thể rẻ hơnAnh Trường đừng lo. In về mà ra giấy 800tr trở lên, Xp vẫn sống khoẻ.
Thiết kế mới, cầu sau. Có thể bán chạy bản động cơ NA, còn hybrid để cho đẹp đội hình thôi. Dân dịch vụ ai mà ham động cơ lai đâu a ơi, chạy kiểu bào có mà nghèo với bộ hybrid đó mất ))Thiết kế mới, cầu sau, máy Hybrid thì lại nắm trùm phân khúc thôi
Bội thực em nghĩ không đâu a, indo, malay loại 7c như xpan,ertiga,avanza bán chạy do phù hợp nhu cầu sử dụng. Ỉn rộng, máy thoáng nhưng chỉ phù hợp đi những đoạn xa or lúc nào cũng đủ tải 7-8 thôi. Nên ỉn về cũng chả được như xưaToy có Veloz với Avanza để đọ với X rồi. Ỉn nó hơn một phân khúc thì chơi chung sao được bác. Hạ giá cho ngang X để cạnh tranh rồi ai bù lỗ cho ... Cá nhân em nghĩ giờ chưa phải lúc Toy đem con Ỉn mới này về VN. Đợi 1 thời gian nữa cho thị trường bội thực MPV 7 chỗ + cỡ nhỏ + máy 1.5 đi đã. Ngày xưa Ỉn nó thành công chẳng qua là do lúc đó thị trường chưa có con MPV 7 chỗ cỡ nhỏ nào ngon, và thế hệ Ỉn cũ trang bị nghèo nàn nên giá cũng tương đối mềm ..
Mọi người so máy 1.5 với 2.0 mà quên tính trên trọng lượng thực của xe, thực tế Ỉn với xpan nếu so hp/kg thì cũng xem xem nhau, đi luồn lách, trợ lực điện của xpander thì ăn đứt trợ lực dầu lực sĩ của ỉn rồi kkk2.0 của Ỉn nhiêu ngựa mà bác kêu mạnh?
và sắp tới em 2.0 này có đủ tiêu chuẩn Euro 5 để về VN không nè?
Thiết kế mới, cầu sau, máy Hybrid thì lại nắm trùm phân khúc thôi