Đúng rồi đấy, đây là chiêu Mkt tốt đấy.... nó giữ kín ở level Director đến mức cho các Min, Mót việt vị hết và các QL cấp trung cũng ko biết gì luôn.... nó tạo ra một cơn sóng trong làng xe hơi và hiệu ứng viral cực tốt.... với giá này thì đám Manager phải set giá chuỗi SP của Toi lại tương đối khó khăn.... Cần thiết thì tăng giá lên mấy hồi...Có thuyết âm mưu thế này anh ạ:
- Mấy tháng trước, tính set giá 950 - 1 tỷ 1.
- Thấy Custin ra giá, Santafe giảm giá xong leak giảm giá dự kiến xuống 925 - 1 tỷ 025 xem phản ứng trên mạng thế nào.
- Thấy vẫn bị chửi quá, lúc ra mắt chính thức nhanh tay sửa giá chính thức 810 - 990tr. Cho anh em đỡ chém hơn và thấy giá nó "oh thấp ghê ta" => Chính thức bị thao túng tâm lý.
Bên cạnh một góc nhìn khác thì một hãng xe của Singapore khi bị chửi quá thì cho DLV lên chửi lại và làu bàu là méo yêu Sing...