Vậy giá có thể nhỉnh hơn một tí thôi, mà cầu sau thì vẫn thích hơn nhỉTrước, Unibody cho nhẹ xe thì không có lí do gì xài cầu sau nữa.
Cross HV đã 900 rồi chẳng lẻ chiếc to hơn cũng bằng giá, ngáo vừa vừa thôi.900 cho bản hybrid thì dc chứ cao hơn thì có carnival.
Dân dịch vụ họ khoái innova xưa giờ là vì nó nồi đồng cối đá. Giờ chơi unibody, cầu trước, cvt thì chưa chắc đâu bác. Dân mạng hay gọi vui, innova là xe chở cô dâu chú rể đi vô rừng chụp hình cưới. Giờ thành vậy thì làm ăn gì nổi nữaĐem về bán cho Mai Linh, vinasun và các dịch vụ đưa đón sân bay, khách sạn chứ bác. Khách thuê bao cũng thích Innova. Cho dù xe có tệ thế nào đi nữa doanh số cũng không thấp đâu.
Ôi anh ỉn ơi là anh ỉn. Hồi xưa anh còn có cầu sau và khung gầm rời, giờ anh cắt luôn 2 thứ đó thì anh còn mặt mũi nào quay về gặp bà con đây anh ỉn ơi
Cầu sau, cầu cứng, khung xe tải ráp lên cái thùng tôn có gì mà mấy anh luyến tiếc mãi vậy, thế giới phát triển các anh lại cài số de ak
Giá carnival từ 1.26 tỷ thì ỉn trải dài từ 800 đến 1,1 tỷ bản full là đấm đc carnilval. Sợ nó lại ngáo từ 1tyr đổ lên thì ế toàn tập
Attachments
-
771 KB Đọc: 0
Đồng ý với quan điểm của anh.Cầu sau, cầu cứng, khung xe tải ráp lên cái thùng tôn có gì mà mấy anh luyến tiếc mãi vậy, thế giới phát triển các anh lại cài số de ak