Cạnh tranh với Veloz =)))Con này về vn chắc cạnh tranh với canival hả mấy anh?
Bác ở phố nên ko cần cái này.Cầu sau, cầu cứng, khung xe tải ráp lên cái thùng tôn có gì mà mấy anh luyến tiếc mãi vậy, thế giới phát triển các anh lại cài số de ak
Em ở miền núi, đường xấu, đi 3 đời Innova đã 15 năm nay thấy cầu sau, khung gầm dời vô cùng hữu dụng (mặc dù hơi tốn xăng).
E chủ yếu sinh hoạt bên box cnl ý màmấy nay đâu ko thấy a
Ở phố cũng cần về quê, đi chơi, Innova đời hiện nay đi khá êm, toàn bộ hành khách đều thoải mái, xăng bình quân 11-12l mà đa số đi trong phố thì em nghĩ cũng bình thường
Thật không thể tin nổi, một sự cải lùi từ khung gầm rời sang khung gầm nguyên khối, cải lùi luôn từ AT sang CVT, Động cơ thì cũng bình thường thôi, tăng vòng tua, tăng mã lực thôi, không khác trước là bao nhiêu.
E đi làm hàng ngày, đường hỗn hợp trung bình khoảng 10 - 11 lít.Ở phố cũng cần về quê, đi chơi, Innova đời hiện nay đi khá êm, toàn bộ hành khách đều thoải mái, xăng bình quân 11-12l mà đa số đi trong phố thì em nghĩ cũng bình thường
E đã test thử 90km (45km đường cao tốc, 45km đường tỉnh lộ), Innova số tự động ăn 7,1l/100km. =>Nếu lái điềm đạm thì ko tốn tý nào.
đấu với CX8 hả? vậy để e gom đổi cx8Về đấu Kia Canival và CX-8. E đoán vậy
riêng e thấy cái cụm cần số để nghiêng k đẹp, để phẳng đẹp hơn nhiều