Bây giờ Toy mới biết ở Ấn người ta cũng muốn có túi khí, chắc 10 năm nữa mới tới VN, ở VN chỉ cần là Toyota thì chả cần túi khí, chả cần EBD, ABS ..., chả cần thắng đĩa (sau), chả cần mạnh, chả cần tôn dày dặn, thậm chí, chả cần đẹp, bởi vì Toy VN có một tính năng rất tuyệt vời : bán lại không mất giá.
Đê ma ma, h TOY mới biết là dân người ta cần sự an toàn....đáng buồn
haha! hóa ra nào h quan điểm bị lệch lạc nhể!? Bgio nhận ra thì trang bị cho khách hàng thôi, lắp vào họ sẵn sàng trả thêm $ thì nhân cơ hội này làm giá tiếp.
Kia K3 EX 2015 chỉ có 1 túi khí kìa
Ở Ấn i10, i20, i20 active nó đập cho Toy bét xác. K thay đổi tư duy sao đc?
Nhưng ở VN các ông cứ yên tâm càng cắt càng tăng giá càng bán đc nhiều. Vịt còn ngu dài lắm, chưa khôn đc như Ấn đâu mà lo vội
Nhưng ở VN các ông cứ yên tâm càng cắt càng tăng giá càng bán đc nhiều. Vịt còn ngu dài lắm, chưa khôn đc như Ấn đâu mà lo vội
đa số các hãng xe ở VN không riêng gì Toy rất coi thường tính mạng của người mua, bỏ ra cả đống tiền mà chỉ nhận được con xe có 1-2 túi khí: ví dụ Camry 2.0 và Santafe (Thành Công) cả hơn 1 tỏi mà chỉ có duy nhất 2 túi khí, K3 Ex thậm chí chỉ có 01 túi khí, Mazda 2,.... và rất nhiều xe nhập cũng chỉ có 02 túi khí
Chỉ lo bán được nhiều nhưng thông số an toàn thì có gì đâu, xe thì nhẹ hơn cùng phân khúc Đức, Mỹ hàng tạ. Người Việt toàn các thánh liều, mua xe chỉ cần đồ dễ thay và bán lại được giá không quan tâm đến an toàn nên mới chuộng thần thánh