Và, nếu nó có đủ các thứ trên thì... bán lại càng ít mất giá.Bây giờ Toy mới biết ở Ấn người ta cũng muốn có túi khí, chắc 10 năm nữa mới tới VN, ở VN chỉ cần là Toyota thì chả cần túi khí, chả cần EBD, ABS ..., chả cần thắng đĩa (sau), chả cần mạnh, chả cần tôn dày dặn, thậm chí, chả cần đẹp, bởi vì Toy VN có một tính năng rất tuyệt vời : bán lại không mất giá.
ở Ấn Độ thi các thể hang xe khac chạy xách dep cho anh SUzuki và liên doanh giữa su và Ấn.Ở Ấn i10, i20, i20 active nó đập cho Toy bét xác. K thay đổi tư duy sao đc?
Nhưng ở VN các ông cứ yên tâm càng cắt càng tăng giá càng bán đc nhiều. Vịt còn ngu dài lắm, chưa khôn đc như Ấn đâu mà lo vội
Dân Việt Chỉ thánh Toy là chọn,chưa đi đã sợ mất giá.chưa cảm nhận đã sợ...bán rồi.Bây giờ Toy mới biết ở Ấn người ta cũng muốn có túi khí, chắc 10 năm nữa mới tới VN, ở VN chỉ cần là Toyota thì chả cần túi khí, chả cần EBD, ABS ..., chả cần thắng đĩa (sau), chả cần mạnh, chả cần tôn dày dặn, thậm chí, chả cần đẹp, bởi vì Toy VN có một tính năng rất tuyệt vời : bán lại không mất giá.
Bác lại đánh lận con đen. Hãng nào cũng có nhưng nó là tùy chọn từ cao đến thấp, thích mua cái nào thì mua.đa số các hãng xe ở VN không riêng gì Toy rất coi thường tính mạng của người mua, bỏ ra cả đống tiền mà chỉ nhận được con xe có 1-2 túi khí: ví dụ Camry 2.0 và Santafe (Thành Công) cả hơn 1 tỏi mà chỉ có duy nhất 2 túi khí, K3 Ex thậm chí chỉ có 01 túi khí, Mazda 2,.... và rất nhiều xe nhập cũng chỉ có 02 túi khí
Còn như Toy thì:
1. Cắt phéng mấy trang bị an toàn, kết hợp giáo dục, truyền bá, tuyên truyền người dân trang bị ấy là không cần thiết, lắp nhiều nhanh hỏng, nhanh mất giá như xe Đức.
2. Giá vẫn để cao chót vót, vừa ăn dầy vừa được tiếng bền lành.
Còn người dân thì: Toy nó nói gì cũng tin, nghĩ Toy nó đàng hoàng như CSGT, móc tiền cúng cho nó vẫn phải cảm ơn lạy lọt. người ta gọi là "Ngu thì chết bệnh tật gì"
Chuẩn !Bác lại đánh lận con đen. Hãng nào cũng có nhưng nó là tùy chọn từ cao đến thấp, thích mua cái nào thì mua.
Còn như Toy thì:
1. Cắt phéng mấy trang bị an toàn, kết hợp giáo dục, truyền bá, tuyên truyền người dân trang bị ấy là không cần thiết, lắp nhiều nhanh hỏng, nhanh mất giá như xe Đức.
2. Giá vẫn để cao chót vót, vừa ăn dầy vừa được tiếng bền lành.
Còn người dân thì: Toy nó nói gì cũng tin, nghĩ Toy nó đàng hoàng như CSGT, móc tiền cúng cho nó vẫn phải cảm ơn lạy lọt. người ta gọi là "Ngu thì chết bệnh tật gì"
To vn làm ăn ba trợn bốn trạo chứ To Mỹ lthi khác nhé.Camry 2015 LE bét nhè cũng 10 túi khíBác lại đánh lận con đen. Hãng nào cũng có nhưng nó là tùy chọn từ cao đến thấp, thích mua cái nào thì mua.
Còn như Toy thì:
1. Cắt phéng mấy trang bị an toàn, kết hợp giáo dục, truyền bá, tuyên truyền người dân trang bị ấy là không cần thiết, lắp nhiều nhanh hỏng, nhanh mất giá như xe Đức.
2. Giá vẫn để cao chót vót, vừa ăn dầy vừa được tiếng bền lành.
Còn người dân thì: Toy nó nói gì cũng tin, nghĩ Toy nó đàng hoàng như CSGT, móc tiền cúng cho nó vẫn phải cảm ơn lạy lọt. người ta gọi là "Ngu thì chết bệnh tật gì"
Bây giờ Toy mới biết ở Ấn người ta cũng muốn có túi khí, chắc 10 năm nữa mới tới VN, ở VN chỉ cần là Toyota thì chả cần túi khí, chả cần EBD, ABS ..., chả cần thắng đĩa (sau), chả cần mạnh, chả cần tôn dày dặn, thậm chí, chả cần đẹp, bởi vì Toy VN có một tính năng rất tuyệt vời : bán lại không mất giá.
Đê ma ma, h TOY mới biết là dân người ta cần sự an toàn....đáng buồn
haha! hóa ra nào h quan điểm bị lệch lạc nhể!? Bgio nhận ra thì trang bị cho khách hàng thôi, lắp vào họ sẵn sàng trả thêm $ thì nhân cơ hội này làm giá tiếp.
Ôi thần linh ơi...
Toy đã phát hiện ra 1 sự kiện chấn động & "đột phá" mới: Thêm túi khí - đầy thêm túi tiền !!!
Ôi! một phát hiện thật là vĩ đại, thật tuyệt vời!
Cũng vĩ đại & tuyệt vời hem kém Bphone há bác !