Các bác nói cũng đúng nhưng nói đi phải nói lại là do thuế quá cao nên nếu trang bị đầy đủ tính năng an toàn thì lúc đó giá Santafe hay Fortuner không phải là 1 tỷ mà phải là 1.3 - 1.4 tỷ thì lúc đó các bác lại bảo giá cao quá sao mua nổi... Cũng có 1 nguyên nhân nữa chính là tiêu chuẩn an toàn của Việt Nam ta quá dễ khi xe chỉ cần 2 túi khí, không cần 4 thắng đĩa, không cần Cân bằng điện tử,... mà vẫn được cơ quan quản lý nhà nước đồng ý cho lưu hành thì chịu thôi.
Tôi sẽ mua lại toyota nếu toyota không lắp thêm túi khí cho xe ở Việt Nam, sau khi mua, tôi sẽ cho lắp 30 túi khi/chiếc tại Việt Nam và giảm giá xe 50% _ Một thanh niên mới ngủ dậy chia sẻ
Nếu Toyota VN mà lắp nhiều túi khí và option thì làm sao các hãng khác bán được xe đây các bác
Ba trợn mới mua xe mà chả thèm quan tâm mấy tính năng an toàn, 2015 rồi ko như năm 1995 đâu mà mua cục sắt với cái máy. Nghe cách trả lời của Toyota thấy nhục vãi, họ không ngờ khách hàng sẵn sàng chi thêm tiền để trang bị thêm túi khí cho an toàn. Tính ra VN mình đâu phải duy nhất là cuồng xe bán lại ko mất giá đâu, Ấn Độ nó còn ngu hơn mình nhiều hahahaha.
Tiền thì bỏ ra gấp 2,3 lần các nước khác, mà trang bị thì bị rút lại còn 1/2. Cố lên, hãy mua xe lắp ráp cùng chung tay giúp tiền cho VN làm ra được chiếc xe thật cứng, khung sườn thật hoàn hảo, đến nỗi chẳng cần dùng túi khí hay các công nghệ an toàn nào khác hahahaha.
Tiền thì bỏ ra gấp 2,3 lần các nước khác, mà trang bị thì bị rút lại còn 1/2. Cố lên, hãy mua xe lắp ráp cùng chung tay giúp tiền cho VN làm ra được chiếc xe thật cứng, khung sườn thật hoàn hảo, đến nỗi chẳng cần dùng túi khí hay các công nghệ an toàn nào khác hahahaha.
không chỉ đơn giản như bạn nghĩ đâu.... còn nhiều vấn đề chi phối nữa....Ba trợn mới mua xe mà chả thèm quan tâm mấy tính năng an toàn, 2015 rồi ko như năm 1995 đâu mà mua cục sắt với cái máy. Nghe cách trả lời của Toyota thấy nhục vãi, họ không ngờ khách hàng sẵn sàng chi thêm tiền để trang bị thêm túi khí cho an toàn. Tính ra VN mình đâu phải duy nhất là cuồng xe bán lại ko mất giá đâu, Ấn Độ nó còn ngu hơn mình nhiều hahahaha.
Tiền thì bỏ ra gấp 2,3 lần các nước khác, mà trang bị thì bị rút lại còn 1/2. Cố lên, hãy mua xe lắp ráp cùng chung tay giúp tiền cho VN làm ra được chiếc xe thật cứng, khung sườn thật hoàn hảo, đến nỗi chẳng cần dùng túi khí hay các công nghệ an toàn nào khác hahahaha.
1. Tin lều báo là bán lúa giống.
2. Tại VN éo có hãng xe nào đàng hoàng, chả riêng gì Toy. (SantaFe hay Sonata anh Công, K3, Sorento anh Hải cũng rứa.)
2. Tại VN éo có hãng xe nào đàng hoàng, chả riêng gì Toy. (SantaFe hay Sonata anh Công, K3, Sorento anh Hải cũng rứa.)
vote ngayChỉ lo bán được nhiều nhưng thông số an toàn thì có gì đâu, xe thì nhẹ hơn cùng phân khúc Đức, Mỹ hàng tạ. Người Việt toàn các thánh liều, mua xe chỉ cần đồ dễ thay và bán lại được giá không quan tâm đến an toàn nên mới chuộng thần thánh