Hạng B2
19/7/17
406
516
93
Đường rừng em mua Pajero Sport 4x4 hay Everest 3.2 4x4 chấp em này một mắt.
Đố cụ tìm ra con Prado hơn hai em kia ở điểm gì trừ cái giá cao hơn vời vợi.

Em trả lời cho cụ nè:

Pra hơn Ev là không tốn dầu bằng Ev do Pra chạy bằng xăng.

Pra hơn PS new nhiều điểm: có càng thắng tay, động cơ tiết kiệm hơn và công nghệ động cơ cổ hơn (em dự là càng cổ thì càng có giá, như đồ cổ í mà!)...
 
Hạng B2
18/9/15
294
341
88
Động cơ cũ xì yếu xìu, phanh tay cũng ko đc điện tử, cần số cũng là dzíc dzắc kiểu cũ, thiếu trang bị quá trời mà kêu là "tiệm cận hoàn hảo"!
Vui lòng để tiền tố [QC] vô tiêu đề dùm nha.
p/s: tui chỉ nhận xét chiếc xe theo ý của mình. Ko cần các bác vô bênh vực ném đá gì nhé, cám ơn.
 
Hạng B2
8/7/15
191
75
28
46
Ấy vậy mà thấy bà con móc tiền ra chi... Nghĩ cũng lạ!
Nếu nghĩ mua con xe để sau này bán lại được giá thì tốt nhất không nên mua xe mà dùng tiền đó để thuê xe(khoảng chênh lệch giá mua - bán)... vừa không phải lo chỗ đỗ, phí, bảo dưỡng, chăm sóc... đã thế còn được kinh qua có khi hàng chục loại xe chứ chẳng chơi
Nếu ACE trong os có nghiên cứu thì chất lượng và độ bền cũng như tính thẩm của các hãng hiện nay 1 chín 1 mười với nhau. Giờ chỉ là thương hiệu. Đây cũng là định kiến khó mà thay đổi ngay được
Giới trẻ ngày nay cũng dần thay đổi tích cực những định kiến ấy. Họ biết và đánh giá tốt - xấu; giá trị đích thực của một món hàng mang lại lợi ích gì cho họ và đây cũng là dấu hiệu tích cực cụ thể để giá bán các sản phẩm từng làm mưa làm gió cũng buột phải giảm dần về giá trị thực của nó
 
  • Like
Reactions: hoanganhdhyhp
Tập Lái
24/8/11
1
7
18
44
Em tham gia với các bác tý về cảm nhận đối với Land Prado VX mà em mới nhận và chạy (Xe cơ quan chứ không phải xe của em).
Đặt hàng từ tháng 8/2017, yêu cầu gửi hình ảnh thì nhận được toàn hình trên web của Toyota Việt Nam. Thế là trong đầu cứ nghỉ em nó như thế (Giờ thất vọng nên viết vậy).
Ngày 28/12/2017, thông báo xe đã thông quan và về đến đại lý. Đề nghị gửi hình xe thì chỉ nhận được ngoại thất. Yêu cầu gửi hình nội thất thì không thấy gửi (do em ở xa). Đành phải làm thủ tục thanh toán hết.
Nhận hàng ngày 02/01/2018, ặc ặc. Thất vọng ê chề. Cầm cái hình trên web và hình đại lý gửi mà cứ đi so sánh với thực tế cái xe. Sao thế này, hỏi đại lý thì nhận được là em cũng nhận chỉ có vậy. So sánh với web toyota.com.vn và gọi hotline thì nhận được đây là bản phân phối chính thức, hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Ối trời ơi, ngày đầu năm mới, đi nhận xe mới mà thất vọng nên buồn nguyên buổi chiều.
Xe không có nút khởi động, chỉ khóa thường không gập được luôn. Đại lý bán xe chảnh bà cố, chỉ cho có 10l xăng và cái tapi cùi, không có một cái cơ bản gì khác ngoài mấy cái của nhà máy.
Màn hình thì chỉ nghe được điện thoại, không xem được file nhạc hay phim.
Option theo catolog thì thiếu lủ khủ luôn (Nâng hạ gầm, Star/Stop bấm, Navigation, Camera trước...) Tới đây chán quá em không đọc nữa.
Sáng nay 04/01/2018, sau khi lấy biển số về, em đạp lút ga thử xem sao. Ặc, giật mình tý vì nó chậm khoảng 01s mới dọt (Vòng tua máy em nhìn lúc đó gần 4.500, chắc do cái eco nữa). Cảm nhận yếu lắm, không có tý phê gì hết, được cái không ỳ ỳ như em Fortuner thôi à.
Về cái âm thanh 9 loa đấy thì em không có ý kiến vì tai trâu nên miễn bass treep nó quánh là đc.
Nói chung với tầm tiền xong hết khoảng 2,5 tỷ đồng Việt Nam thì nếu được lựa chọn em sẽ suy nghĩ lại (ác cái em không có quyền).
Đây là suy nghĩ và cảm nhận của cá nhân em với Chú voi con mới gia nhập đội hình em.
qYZdtY.jpg
 
Hạng D
28/6/16
1.514
1.718
113
Em tham gia với các bác tý về cảm nhận đối với Land Prado VX mà em mới nhận và chạy (Xe cơ quan chứ không phải xe của em).
Đặt hàng từ tháng 8/2017, yêu cầu gửi hình ảnh thì nhận được toàn hình trên web của Toyota Việt Nam. Thế là trong đầu cứ nghỉ em nó như thế (Giờ thất vọng nên viết vậy).
Ngày 28/12/2017, thông báo xe đã thông quan và về đến đại lý. Đề nghị gửi hình xe thì chỉ nhận được ngoại thất. Yêu cầu gửi hình nội thất thì không thấy gửi (do em ở xa). Đành phải làm thủ tục thanh toán hết.
Nhận hàng ngày 02/01/2018, ặc ặc. Thất vọng ê chề. Cầm cái hình trên web và hình đại lý gửi mà cứ đi so sánh với thực tế cái xe. Sao thế này, hỏi đại lý thì nhận được là em cũng nhận chỉ có vậy. So sánh với web toyota.com.vn và gọi hotline thì nhận được đây là bản phân phối chính thức, hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Ối trời ơi, ngày đầu năm mới, đi nhận xe mới mà thất vọng nên buồn nguyên buổi chiều.
Xe không có nút khởi động, chỉ khóa thường không gập được luôn. Đại lý bán xe chảnh bà cố, chỉ cho có 10l xăng và cái tapi cùi, không có một cái cơ bản gì khác ngoài mấy cái của nhà máy.
Màn hình thì chỉ nghe được điện thoại, không xem được file nhạc hay phim.
Option theo catolog thì thiếu lủ khủ luôn (Nâng hạ gầm, Star/Stop bấm, Navigation, Camera trước...) Tới đây chán quá em không đọc nữa.
Sáng nay 04/01/2018, sau khi lấy biển số về, em đạp lút ga thử xem sao. Ặc, giật mình tý vì nó chậm khoảng 01s mới dọt (Vòng tua máy em nhìn lúc đó gần 4.500, chắc do cái eco nữa). Cảm nhận yếu lắm, không có tý phê gì hết, được cái không ỳ ỳ như em Fortuner thôi à.
Về cái âm thanh 9 loa đấy thì em không có ý kiến vì tai trâu nên miễn bass treep nó quánh là đc.
Nói chung với tầm tiền xong hết khoảng 2,5 tỷ đồng Việt Nam thì nếu được lựa chọn em sẽ suy nghĩ lại (ác cái em không có quyền).
Đây là suy nghĩ và cảm nhận của cá nhân em với Chú voi con mới gia nhập đội hình em.
qYZdtY.jpg
Em hỏi nhỏ là cơ quan cụ ông nào quyết định mua con này đấy???
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Em hỏi nhỏ là cơ quan cụ ông nào quyết định mua con này đấy???
Bố của chủ tịch hội đồng quản trị, tuổi cũng dạng thất thập cổ lai hi chỉ thích Camry và Land Cruiser :D
 
Tập Lái
22/12/15
48
16
8
31
Xe này vẫn dùng chìa cơ để nổ máy các bác ạ. Quá là bèo nhèo so với cái giá. Nói thật em khá ưng cái bụng cho tới khi nhìn thấy cái chìa khoá của em nó, y hệt Vios. Thôi e lại quay lại với Explorer
 
Hạng D
28/6/16
1.514
1.718
113
Bố của chủ tịch hội đồng quản trị, tuổi cũng dạng thất thập cổ lai hi chỉ thích Camry và Land Cruiser :D
Cụ nhắn với cái ông ra quyết định ấy là: chắc cha nội khùng rồi:p
 
Hạng B2
19/7/17
406
516
93
Tin cụ nào đây. Cá nhân em tin cái cụ thực tế nhận xe hơn. 2,5 tỏi để được thế mà vẫn bán được đúng là Toy quá pro.

Toyota Land Cruiser Prado, dòng xe SUV việt dã truyền thống với những đặc tính khỏe khoắn, vững chãi vốn rất quen thuộc với người Việt, nay chính thức bước sang phiên bản đời mới 2018, với những cải tiến theo phong cách thể thao hiện đại hơn, trang bị tiện nghi đầy đủ và cao cấp hơn, cũng như duy trì toàn bộ khả năng vận hành dẻo dai bền bỉ trên mọi địa hình.[pagebreak][/pagebreak]

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, Toyota Land Cruiser Prado luôn giữ một vị thế riêng trong lòng những người yêu thích dòng xe SUV việt dã. Được thiết kế như một biến thể nhỏ gọn hơn của chiếc Land Cruiser “huyền thoại”, Prado phần nào kế thừa sự mạnh mẽ và rắn rỏi từ “đàn anh”, kết hợp với những đường nét thiết kế tinh tế, tiện nghi đủ đầy cùng không gian nội thất thoáng đãng cho 7 người. Một chiếc SUV đa năng, đáp ứng mọi nhu cầu của chủ nhân - đó là điều Prado luôn hướng đến.

Có mặt tại Việt Nam từ tháng 5 năm 2011 với mẫu thuộc thế hệ thứ tư dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Land Cruiser Prado đã nhận được sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng Việt Nam và được xem là chuẩn mực trong phân khúc SUV 7 chỗ cao cấp. Đến nay, Prado đã chính thức bước sang phiên bản đời 2018, đánh dấu bước ngoặt trong quá trình phát triển khi được khoác lên mình diện mạo mới hiện đại và thời thượng hơn. Song song đó, khả năng vận hành bền bỉ vốn là đặc trưng truyền thống của một dòng xe thuộc gia đình Land Cruiser, tiếp tục được duy trì.

Ngoại hình tươi mới theo phong cách thể thao, hiện đại hơn

Ở lần nâng cấp mới nhất này, Land Cruiser Prado nhận được sự thay đổi tương đối quan trọng về ngoại hình. Vẫn là kiểu dáng SUV quen thuộc với tất cả sự khỏe khoắn và cứng cáp của dòng Land Cruiser, tuy nhiên giờ đây Prado 2018 được trau chuốt lại ở một số thành phần, trong đó đặc biệt phần đầu xe được thiết kế lại hoàn toàn, tạo ấn tượng thị giác tích cực hơn hẳn trước đây.

Lưới tản nhiệt Prado 2018 duy trì phong cách thiết kế nhiều thanh nan mảnh đen xếp dọc, nhưng nay phần gờ được làm nổi bật và sống động hơn, đồng thời có thêm nẹp mỏng giữa các thanh chính và phần viền được mạ chrome sáng bóng, tạo hiệu ứng thị giác mạnh. Nắp ca-pô gân guốc hơn đời trước. Hình khối cụm đèn chiếu sáng phía trước trở nên sắc sảo hơn, ứng dụng công nghệ LED tiên tiến cho cả đèn chiếu xa và chiếu gần, bổ sung thêm các hệ thống điều khiển đèn tự động bật tắt, tự động cân bằng góc chiếu ALS cùng chức năng rửa đèn hiện đại. Dải đèn LED chiếu sáng ban ngày cũng được thiết kế lại đẹp mắt hơn hẳn trước đây.

Không dừng lại ở đó, các kỹ sư Toyota còn điều chỉnh lại cụm đèn sương mù theo thiết kế hình chữ nhật mới, viền đèn mạ chrome tăng thêm vẻ khỏe khoắn và sang trọng khi quan sát từ phía trước. Cụm đèn hậu được thiết kế dạng 3D đầy góc cạnh và đèn phanh LED thứ 3 tích hợp trên cánh hướng gió, củng cố cho vẻ ngoài khỏe khoắn, đặc biệt phù hợp với phong cách mới của xe. Trong khi đó, viền cửa sổ mạ chrome chạy dọc thân xe và bộ mâm đúc 6 chấu kép có đường kính 18 inch, tạo ấn tượng về một dòng xe SUV “cơ bắp” nhưng cũng rất thanh lịch. Kính cửa sổ phía sau và kính cửa sau có màu xám đậm, tăng cường sự riêng tư khi sử dụng xe.

Một điểm đáng chú ý khác ở đợt nâng cấp lần này là Prado 2018 có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) là 4.840 x 1.885 x 1.845 mm, trong đó chiều rộng và chiều cao giữ nguyên, nhưng chiều dài đã tăng thêm 60 mm so với đời trước. Các thông số như chiều dài cơ sở 2.790 mm, khoảng sáng gầm xe 215 mm và trọng lượng không tải 2,19 tấn đều không khác biệt. Những chi tiết nổi bật khác ở ngoại thất bao gồm gương chiếu hậu ngoài chỉnh/gập điện, tích hợp chức năng sấy và đèn báo rẽ LED giúp gia tăng tính an toàn, tiện dụng và thẩm mỹ, cùng bậc lên xuống hỗ trợ hiệu quả cho việc ra vào xe.

Với những thay đổi này, có thể nói Land Cruiser Prado 2018 là một trong những chiếc SUV có ngoại hình bắt mắt và ưa nhìn nhất trên thị trường hiện nay, chứ không chỉ gói gọn riêng trong phân khúc. Đây là những điều chỉnh rất cần thiết với một mẫu xe mang tính biểu tượng của Toyota, đặc biệt khi ngày nay mọi hãng xe đều chú trọng đến thiết kế nhằm gây ấn tượng tích cực ngay từ ban đầu với khách hàng.

Nội thất tràn ngập tiện nghi

Nếu như những đời xe Prado trước đây vốn dĩ đã được đánh giá cao về sự sang trọng và tiện nghi bên trong khoang cabin, thì Prado 2018 thậm chí còn mang lại một trải nghiệm vượt trội nhờ sử dụng những chất liệu cao cấp. Thay vì ốp gỗ như trước, táp-lô Prado 2018 giờ đây có thành phần chủ đạo là những chi tiết giả kim loại, vẫn đem lại hiệu ứng tôn vinh phong cách của chủ sở hữu mà lại trẻ trung, tươi mới hơn.

Ở khu vực ghế lái chứa đựng nhiều cải tiến bất ngờ và thú vị. Vô-lăng bọc da 4 chấu thiết kế mới - chính là loại được trang bị trên “đàn anh” Land Cruiser - tích hợp đầy đủ các phím điều khiển hệ thống âm thanh, phím đàm thoại rảnh tay thông qua kết nối Bluetooth, phím điều khiển màn hình đa thông tin MID. Nhờ đó, người lái có thể dễ dàng thao tác mà không mất đi sự tập trung khi điều khiển xe, tăng cường sự thuận tiện và đảm bảo an toàn khi vận hành.

Hệ thống ga tự động Cruise Control với lẫy điều khiển nằm ngay trên vô-lăng, giúp người lái có thể duy trì tốc độ, không cần tác động vào bàn đạp ga, hữu ích trong những chuyến hành trình dài. Bên cạnh đó, màn hình màu TFT kích thước 4,2 inch được bố trí ở trung tâm bảng đồng hồ Optitron kiểu mới, hiển thị đầy đủ các thông tin về xe, các chế độ lái cũng như các cảnh báo cần thiết với độ trực quan cao, dễ quan sát trong mọi điều kiện ánh sáng.

Điểm đặc trưng của không gian nội thất Prado 2018 là sự thoáng đãng, thoải mái cho 7 người lớn với thân xe rộng ngang, khoảng để chân lớn và trần xe cao. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da cao cấp, với ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng. Hàng ghế thứ hai chỉnh/gập điện theo tỷ lệ 40:20:40, riêng ghế bên phải gập/trượt bằng 1 chạm. Hàng ghế thứ ba gập phẳng điện theo tỷ lệ 50:50. Ghế người lái và ghế hành khách phía trước nay còn được trang bị thêm hệ thống thông gió và sưởi, giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi điều chỉnh được độ thông gió theo ý muốn.

Prado 2018 sở hữu hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập, với cửa gió cho toàn bộ 3 hàng ghế và bộ lọc không khí mang đến không khí trong lành, thoải mái và dễ chịu cho tất cả hành khách trên xe. Dàn âm thanh với 9 loa, có chức năng đầu DVD, hỗ trợ định dạng MP4/WMA/Radio AM/FM, các kết nối thông dụng AUX/USB/Bluetooth (có cả điều khiển bằng giọng nói). Toàn bộ các cửa kính được điều khiển điện, có chức năng tự động lên xuống và chống kẹt, cùng với tính năng tự động khóa cửa xe theo tốc độ mang đến sự an tâm và thuận tiện khi giảm bớt thao tác không cần thiết.

Nhìn chung, Prado 2018 vẫn thể hiện rõ nét triết lý thiết kế xe của Toyota khi trang bị đầy đủ những tiện nghi sang trọng, hiện đại mà trước đây thường chỉ có ở những dòng xe hạng sang cao cấp. Mọi thành phần đều được tối ưu hóa tính năng sử dụng để phục vụ người dùng theo cách đơn giản, tiện lợi và thực dụng nhất, đồng thời duy trì sự thư giãn tối đa.

Vận hành mạnh mẽ và bền bỉ

Cơ cấu truyền động của Toyota Land Cruiser Prado 2018 không thay đổi, vẫn là động cơ xăng 2TR-FE với 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.7L, 16 van, DOHC, tích hợp hệ thống van biến thiên kép Dual VVT-I, cho công suất cực đại 164 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 246 Nm tại 3.900 vòng/phút. Động cơ này sở hữu sức mạnh dư thừa cho các đời xe Prado trước đây vận hành ở mọi điều kiện địa hình, nên đến nay vẫn chưa cần phải cải tiến thêm hay thay thế. Điều này cũng đảm bảo cảm giác lái quen thuộc khi các chủ xe Prado đời trước chuyển sang cầm lái Prado 2018.

Khối động cơ xăng 2.7L phối hợp nhịp nhàng với hộp số tự động 6 cấp, mang lại sự êm ái và mượt mà trong quá trình di chuyển, dù ở nội đô bằng phẳng hay những cung đường nhiều đèo dốc. Hệ thống lái trợ lực thủy lực biến thiên theo tốc độ của xe giúp cho việc làm chủ chiếc SUV to lớn trong những con phố đông đúc trở nên thật nhẹ nhàng, đồng thời gia tăng sự ổn định khi vận hành ở tốc độ cao.

Prado 2018 trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian full-time 4WD tích hợp gài cầu điện và bộ vi sai trung tâm hạn chế trượt TORSEN; kết hợp cùng hệ thống treo trước độc lập với lò xo cuộn, tay đòn kép và thanh cân bằng, hệ thống treo sau liên kết 4 điểm, lò xo cuộn và tay đòn bên. Tất cả đảm bảo độ ổn định ưu việt và giúp người lái tự tin vượt qua mọi địa hình. Rất nhiều chủ xe Prado đã quen với việc khi gặp chướng ngại vật khó chỉ cần dùng hộp số phụ, gài số chậm, đưa xe từ từ lăn bánh vượt qua nhẹ nhàng, trong khi đó với những mẫu xe 1 cầu hoặc chỉ dẫn động AWD thì điều này là bất khả thi.

Prado 2018 cũng có góc thoát lớn, 31 độ trước và 25 độ sau, vô cùng cần thiết khi cần phải xoay sở tại những nơi chật hẹp hoặc đi đường miền núi. Bán kính vòng quay tối thiểu của xe chỉ 5,8 m, không quá lớn nếu so với kích thước tổng thể khá bề thế và đồ sộ.

Nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng khi vận hành xe, Land Cruiser Prado 2018 sở hữu đầy đủ các tính năng an toàn tân tiến nhất hiện nay, bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt khi tăng tốc TRC, 7 túi khí (người lái & hành khách phía trước, bên hông phía trước, rèm cửa sổ, đầu gối người lái), camera lùi hiển thị hình ảnh trực tiếp đến màn hình trung tâm và cảm biến hỗ trợ đỗ xe…

Một chiếc SUV đa dụng đúng nghĩa

Không phải ngẫu nhiên mà đến nay Land Cruiser Prado vẫn được người tiêu dùng khắp thế giới yêu mến, mặc dù trên thị trường đã có thêm nhiều lựa chọn phong phú hơn về mẫu mã, kiểu dáng hay tiện ích công nghệ. Hình ảnh mạnh mẽ nam tính của một chiếc SUV thuộc gia đình Land Cruiser, phối hợp cùng thiết kế tiện nghi phục vụ các gia đình đông thành viên và khả năng vận hành ưu việt trên mọi loại địa hình, đó đều là những yếu tố chỉ có thể tìm thấy ở Prado.

Với phiên bản Prado 2018 mới nhất, mẫu SUV cao cấp này lại càng trở nên hoàn thiện hơn về mọi phương diện. Ngoại hình xe được trau chuốt lại theo hướng thời thượng và khó có thể chê trách ở bất cứ điểm nào. Tiện ích bên trong nội thất được tăng cường bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. Những cải tiến này thực sự đáp ứng mong đợi đối với một bản nâng cấp facelift giữa vòng đời sản phẩm.

Kể từ ngày 19/12/2017, Land Cruiser Prado 2018 chính thức có mặt tại các đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc với 8 lựa chọn về màu sắc, gồm: Trắng ngọc trai (070), Bạc (1F7), Xám (1G3), Đen (221), Đỏ (3R3), Đen (202), Đồng (4V8) Nâu (4X4). Land Cruiser Prado 2018 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, có giá bán lẻ là 2.262.000.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Em tham gia với các bác tý về cảm nhận đối với Land Prado VX mà em mới nhận và chạy (Xe cơ quan chứ không phải xe của em).
Đặt hàng từ tháng 8/2017, yêu cầu gửi hình ảnh thì nhận được toàn hình trên web của Toyota Việt Nam. Thế là trong đầu cứ nghỉ em nó như thế (Giờ thất vọng nên viết vậy).
Ngày 28/12/2017, thông báo xe đã thông quan và về đến đại lý. Đề nghị gửi hình xe thì chỉ nhận được ngoại thất. Yêu cầu gửi hình nội thất thì không thấy gửi (do em ở xa). Đành phải làm thủ tục thanh toán hết.
Nhận hàng ngày 02/01/2018, ặc ặc. Thất vọng ê chề. Cầm cái hình trên web và hình đại lý gửi mà cứ đi so sánh với thực tế cái xe. Sao thế này, hỏi đại lý thì nhận được là em cũng nhận chỉ có vậy. So sánh với web toyota.com.vn và gọi hotline thì nhận được đây là bản phân phối chính thức, hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Ối trời ơi, ngày đầu năm mới, đi nhận xe mới mà thất vọng nên buồn nguyên buổi chiều.
Xe không có nút khởi động, chỉ khóa thường không gập được luôn. Đại lý bán xe chảnh bà cố, chỉ cho có 10l xăng và cái tapi cùi, không có một cái cơ bản gì khác ngoài mấy cái của nhà máy.
Màn hình thì chỉ nghe được điện thoại, không xem được file nhạc hay phim.
Option theo catolog thì thiếu lủ khủ luôn (Nâng hạ gầm, Star/Stop bấm, Navigation, Camera trước...) Tới đây chán quá em không đọc nữa.
Sáng nay 04/01/2018, sau khi lấy biển số về, em đạp lút ga thử xem sao. Ặc, giật mình tý vì nó chậm khoảng 01s mới dọt (Vòng tua máy em nhìn lúc đó gần 4.500, chắc do cái eco nữa). Cảm nhận yếu lắm, không có tý phê gì hết, được cái không ỳ ỳ như em Fortuner thôi à.
Về cái âm thanh 9 loa đấy thì em không có ý kiến vì tai trâu nên miễn bass treep nó quánh là đc.
Nói chung với tầm tiền xong hết khoảng 2,5 tỷ đồng Việt Nam thì nếu được lựa chọn em sẽ suy nghĩ lại (ác cái em không có quyền).
Đây là suy nghĩ và cảm nhận của cá nhân em với Chú voi con mới gia nhập đội hình em.
qYZdtY.jpg