Chắc bên trời tây bác ạ, ở mình toàn thấy 2.7 thôi hà. Máy xăng nhà toy uống khỏe vậy bảo sao ko bền được. Con mẹc V8 4.7 (GL470) đường trường cũng tầm 12L, trong khi máy xăng nhà toy V6 3.0 đã quất tới 14LĐời này mình nhớ là có máy 3.0V6 nữa, máy đó mới gọi là uống xăng. Đi đường trường đâu đó tầm 14 Lít. Uống còn hơn chiếc bán tải RAM 1500 5.7V8
Doanh số Sequoia cũng chẳng hơn gì LandCruiser, trong bảng doanh số Fullsize SUVs ở Mỹ bộ ba Lexus, Sequoia, Land Cruiser đứng chót nhiều năm liền, cuối cùng Toyota phải cho Land bật bãi để thay thế bằng một phiên bản rẻ tiền hơn.Ở Mỹ có quá nhiều lựa chọn trong phân khúc SUV cỡ lớn này. Cùng tầm giá 8-90K có Lexus GX, LX, Toyota Sequoia. Dân Mỹ thích Sequoia, Land Cruiser ai chơi offroad mới mua.
View attachment 2988607
Khi nào về VN ?
Năm sau, tầm 3 tỷ. Cục máy 90% là như cũ. Máy xăng 2TR-FE 2.7 lít mạnh 161 mã lực và 246 Nm. Hộp số tự động Super-ECT 6 cấp.Chiếc màu xanh đẹp quá các bác, về VN giá sao nhỉ
Động cơ này dành cho Đông Âu, Nhật Bản và các thị trường khác.
Chỉnh sửa cuối:
Cho ai quan tâm về giá.
Giá con này ở Vn được tính như thế này:
1. Thuế nhập khẩu (từ Nhật): khoảng 65% => 55.000 x 65% = 35750, Giá sau thuế 90.750.
2. Thuế tiêu thụ đặt biệt cho xe có dung tích xilanh từ 2L đến 2.5L: 50% => 90.750 x 50% = 45,375, Giá sau thuế = 136,125
3. Thuế VAT: 10% = 136,125 x 10% = 13,612, Giá sau thuế 149,737
Như vậy là 150.000USD (3tỷ6VND) chưa tính chi phí vận chuyển và lợi nhuận đại lý.
Giá con này ở Vn được tính như thế này:
1. Thuế nhập khẩu (từ Nhật): khoảng 65% => 55.000 x 65% = 35750, Giá sau thuế 90.750.
2. Thuế tiêu thụ đặt biệt cho xe có dung tích xilanh từ 2L đến 2.5L: 50% => 90.750 x 50% = 45,375, Giá sau thuế = 136,125
3. Thuế VAT: 10% = 136,125 x 10% = 13,612, Giá sau thuế 149,737
Như vậy là 150.000USD (3tỷ6VND) chưa tính chi phí vận chuyển và lợi nhuận đại lý.
quá hợp lý, landcruiser là xe địa hình chứ danh, nổi tiếng địa hình, trong khi các đối thủ jeep và defender duy trì giá bán và phân khúc xe offroad hợp lý, thì toyota lại cho land cruiser 200 ở Mỹ lên xe vip, hạng sang, giá thì ngang ngửa bọn lx570 nên khó bán, giờ con này ra vừa tầm, lại offroad ngon thì cạnh tranh với jeep và defender vô tư
anh làm em muốn bán luôn xe quá mà công nhận giờ xăng 2x còn đỡ hồi hình như lúc xăng 3x em làm 1 bình 1tr8 mún chóng mặt chạy tp chắc đc 3 hôm.Về VN chắc cũng sẽ gắn tiếp cục máy 2.7 thôi nhỉ.
Xe năm 2023 vẫn đc gắn cục máy 2.7 của 25 năm trước - 1998
Nói về cục máy 2.7 này, thằng cháu mình nó mua con fortuner 2.7V (bản 2 cầu) về chạy đc hơn nữa năm thì bán đổi qua everest. Nó bảo "con đó nó uống xăng kinh lắm cậu à, con làm ko đủ đổ xăng luôn"
View attachment 2988461