Có đề nổ ko anh, nhìn cái chìa bực quá.Em theo dõi từ hồi 2016, hồi mới có hộp số 6 cấp, xong mua RX nên thôi.
Nhưng mà cty hay có người đi, có một anh mới đặt xe, vẫn bản VX nhưng nhiều option hơn rồi, cam360, phanh khoảng cách, cảnh báo điểm mù, loa JBL hết rồi.
Em nhớ là nói là chỉ không có gói offroad bóng hơi, Craw Control với Terrain Monitoring gì đó giống bản full Trung Đông thôi. Còn nó kéo lên đủ dùng luôn mà, cảm biến trước, đề nổ, BSM, Cam360, gương cụp tự động, loa đài. Truyền thống thánh toy up option thì giá sẽ tăng, nhưng hôm mấy ae dắt nhau đi cọc chèo nghĩ lại giờ GLC cũng 2.5 tỏi rồi, giá Prado cũg chấp nhận đc, chỉ tiếc máy hơi yếu, mà chính hay đi uống rượu, để lái xe đón, mua Alphard thì ko đủ lực nên vẫn mua.Có đề nổ ko anh, nhìn cái chìa bực quá.
Em cũng thích nhỏ nhỏ kiểu Prado hơn, hồi tháng 5 có tin ra LC300, định cọc chèo nhưng đợt đầu sợ lạc bia nên chưa đặt vội, biết đâu sau nó update máy 3.5 tăng áp lên GX thì nghĩ lại đang đi Lex mua GX, bé tí nhưng nội thất vẫn hơn Land.
Xe Parado là xe quỷ quái của hãng nào ta? Tên chưa nghe và biết luôn, mong bác khai sáng.em Parado hiện tại em kết nhất quả khóa cơ với mức giá 2.3 tỏi thì công nhận vi diệu thât
Phát âm đúng mà anh. Para-do pà-ra-đôXe Parado là xe quỷ quái của hãng nào ta? Tên chưa nghe và biết luôn, mong bác khai sáng.
Con này bền chắc, dáng hầm hồ, lành, đi đồi núi ngon, mỗi tội cái máy 2.7 yếu như sên, mỗi lần đạp ga muốn nản. Toy hoàn toàn có thể đẩy mạnh doanh số nếu dùng động cơ dầu 2.8L, đừng nghĩ dân ko thích máy dầu, San với Everest nó bán ầm ầm. Lúc đấy thì con này thật sự ngon, cá nhân e thik hơn là Explorer lẫn Highlander
Đừng ham phuộc hơi Bác ây, nó mà hư là mỗi cây 120tr đấy. Gắn ngoài vào là báo lỗi liên tục (kinh nghiệm Mer S400).Đấy là trước thôi bác, h nhiều option rồi, bản mới đang cho đặt chỉ còn lăn tăn cái máy 2.7 thôi, chỉ ko có các option trùm cuối như phuộc hơi hay quan sát địa hình của gói offroad thôi.
Với lại phải nhìn thực tế là như GLC lắp ráp đang bán 2.5 rồi, nếu họ quảng cáo đúng là động cơ hybrid mới, chỉ cỡ khoảng 245 mã như con sienna hiện tại, thì cũng lại nằm top Suv rồi.
Em khoái động cơ cũ hơn, vì độ tin cậy của rất nhiều năm đã được minh chứng. Động cơ mới tiềm ẩn rủi ro Bác ạ.Chắc đấy lắp ráp bác.
Prado mình nhập Nhật, Vx theo bản của Nhật luôn nên cũng xịn xò hơn nhiều rồi, ngon hơn TXL nhiều. Bên cty em có thánh đi đặt xe, có cam360, phanh khoảng cách lệch làn, cảm biến trước bét nhè rồi, chắc cố đợi một năm nữa có động cơ mới thì ngon.