Land cruiser hay Prado hay LX GX gì đó trong lịch sử từng có phuộc hơi luôn hả bác?Đấy là trước thôi bác, h nhiều option rồi, bản mới đang cho đặt chỉ còn lăn tăn cái máy 2.7 thôi, chỉ ko có các option trùm cuối như phuộc hơi hay quan sát địa hình của gói offroad thôi.
Với lại phải nhìn thực tế là như GLC lắp ráp đang bán 2.5 rồi, nếu họ quảng cáo đúng là động cơ hybrid mới, chỉ cỡ khoảng 245 mã như con sienna hiện tại, thì cũng lại nằm top Suv rồi.
Lx, gx thì đều có, Lc với Prado thì chỉ có bản Trung Đông full mới có. Thế nên Prado nó mới khác bọt với Fortuner, chết tiền ở cái chassis, mua bản base giá starting price đã sẵn cao rồi.Land cruiser hay Prado hay LX GX gì đó trong lịch sử từng có phuộc hơi luôn hả bác?
Nhưng trước mấy ông kỹ thuật nói là nó kiểu nâng hạ gầm thuỷ lực nhiều hơn là bóng hơi như xe châu Âu.
Em thấy Lx570 2008 có phuộc hơi. LS430 đời 2000 đã có rồi.Land cruiser hay Prado hay LX GX gì đó trong lịch sử từng có phuộc hơi luôn hả bác?
Lx, gx thì đều có, Lc với Prado thì chỉ có bản Trung Đông full mới có. Thế nên Prado nó mới khác bọt với Fortuner, chết tiền ở cái chassis, mua bản base giá starting price đã sẵn cao rồi.
Nhưng trước mấy ông kỹ thuật nói là nó kiểu nâng hạ gầm thuỷ lực nhiều hơn là bóng hơi như xe châu Âu.
Xin chào 2 bác. 2 bác vui lòng có cái hình cái bóng hơi nào trên Lexus GX LX hay Toyota Prado cho LC các đời cho mình xem với.Em thấy Lx570 2008 có phuộc hơi. LS430 đời 2000 đã có rồi.
Mình chỉ có 2 hình này là cầu trước và cầu sau của LX570 2020, chả thấy cái chi tiết nào gọi là phuộc hơi cả. Đừng nói mấy cây ti thủy lực kia là phuộc hơi nhé mấy bác
Em cũng ko hiểu dưới gầm như nào nên khó giải thích, bác ngó tạm đc con 570 nào thì ngay cạnh bệ tì tay tủ lạnh, từ người lái sang có 2 cái núm xoay là CrawControl với Chế độ lái, hai cái tiếp theo là gài cầu chậm nhanh với nâng hạ gầm.Xin chào 2 bác. 2 bác vui lòng có cái hình cái bóng hơi nào trên Lexus GX LX hay Toyota Prado cho LC các đời cho mình xem với.
Mình chỉ có 2 hình này là cầu trước và cầu sau của LX570 2020, chả thấy cái chi tiết nào gọi là phuộc hơi cả. Đừng nói mấy cây ti thủy lực kia là phuộc hơi nhé mấy bác
View attachment 2511518
View attachment 2511519
460 thì nó xếp 4 ô hình vuông cạnh cần số, hai cái ô bên trên là nâng hạ gầm với chỉnh độ cứng của phuộc.
Land v8 với prado cũng có, nhưng toàn gặp xe bản Nhật TXL với VX, chưa đc trên mông nhát nào, bác lên youtube gõ lx570 air suspension chắc là sẽ có.
Trước đi 460 thì có, h em xuống RX rồi lại ko còn phuộc hơi nữa, để chiều về uống bia, xem có ae nào có đi ko em chụp lại cho.
Chỉnh sửa cuối:
Không hiểu thì đừng phát biểu.Em cũng ko hiểu dưới gầm như nào nên khó giải thích, bác ngó tạm đc con 570 nào thì ngay cạnh bệ tì tay tủ lạnh, từ người lái sang có 2 cái núm xoay là CrawControl với Chế độ lái, hai cái tiếp theo là gài cầu chậm nhanh với nâng hạ gầm.
460 thì nó xếp 4 ô hình vuông cạnh cần số, hai cái ô bên trên là nâng hạ gầm với chỉnh độ cứng của phuộc.
Land v8 với prado cũng có, nhưng toàn gặp xe bản Nhật TXL với VX, chưa đc trên mông nhát nào, bác lên youtube gõ lx570 air suspension chắc là sẽ có.
Trước đi 460 thì có, h em xuống RX rồi lại ko còn phuộc hơi nữa, để chiều về uống bia, xem có ae nào có đi ko em chụp lại cho.
Cái của LX nó vẫn là phuộc lò xo, nhưng ti phuộc nó có thủy lực điều khiển bằng các van thủy lực. Ví dụ anh chỉnh Sport nó cứng lên Comfort nó mềm đi, rồi điều chỉnh nó hạ xuống nâng lên cũng bằng cái ti này luôn. Cái này không gọi là phuộc hơi được.
Mình thấy anh đã đề cập GLC300 2020 chắc là có nghiên cứu về dòng này. Thì công nghệ phuộc trên Lexus nó y như phuộc GLC300 2020. So với đời 2019 trước đó thì GLC300 2020 đã chuyển qua xài phuộc lò xo có ti phuộc điều chỉnh cứng mềm được, khác hẳn với đời 2019 trở về trước sử dụng phuộc hơi có bóng hơi, bơm hơi, van chia hơi các thứ.
phuộc hơi nó vầy nè, nó nhún bằng khí nén (bầu hơi) chứ không dùng lò xo
Thì em có ghi bên trên là mấy ông kỹ thuật cũng nói nó là kiểu nâng hạ gầm thủy lực nhiều hơn là bóng hơi của xe châu Âu.Không hiểu thì đừng phát biểu.
Cái của LX nó vẫn là phuộc lò xo, nhưng ti phuộc nó có thủy lực điều khiển bằng các van thủy lực. Ví dụ anh chỉnh Sport nó cứng lên Comfort nó mềm đi, rồi điều chỉnh nó hạ xuống nâng lên cũng bằng cái ti này luôn. Cái này không gọi là phuộc hơi được.
Mình thấy anh đã đề cập GLC300 2020 chắc là có nghiên cứu về dòng này. Thì công nghệ phuộc trên Lexus nó y như phuộc GLC300 2020. So với đời 2019 trước đó thì GLC300 2020 đã chuyển qua xài phuộc lò xo có ti phuộc điều chỉnh cứng mềm được, khác hẳn với đời 2019 trở về trước sử dụng phuộc hơi có bóng hơi, bơm hơi, van chia hơi các thứ.
Nên em mới nói là nó nâng hạ gầm đc, mình sử dụng thì bóng hơi hay ko quan trọng gì đâu.
À mà LS thì ko rõ, vì LS đúng là khác bọt lắm, có thể là hơi hiếc thật.
Chỉnh sửa cuối:
Lỗi tay nhân viên đánh máy, mai em cho trậnXe Parado là xe quỷ quái của hãng nào ta? Tên chưa nghe và biết luôn, mong bác khai sáng.
Em tính mở hãng mới lấy độ bền của Prado, độ gấu của Mỹ, độ trâu của Nga để phục vụ anh em ạPhát âm đúng mà anh. Para-do pà-ra-đô