Thằng Nhật làm bản này dư số 0 rồi... Vì số liệu 2018 ở bắc Mỹ 3600 chiếc là chuẩn rồi.Hơi đâu, tui nói có nguồn, có số liệu, bảng biểu cụ thể, còn ai tin chỗ nào thì cũng kệ, có chết thằng tây nào đâu
- Tags
- land cruiser 2021
1 ông eco đấu với mấy ô V8,, cộng vậy công bằng ở đâu taTrời mưa rảnh thiệt, cộng thử thấy thùng to máy to bán 303k/503k. Thùng to máy nhỏ 200k. Dân Mỹ vẫn ăn xài sang lắm
Anh xem kĩ lại đi, mình cộng cả mấy em Range Vẩu GLS X7 Lincoln Navi vào phe thùng to máy nhỏ cho anh luôn1 ông eco đấu với mấy ô V8,, cộng vậy công bằng ở đâu ta
Tại dân Mỹ nó nghèo nên mua Lexus với Land Cruiser sao nổi anh. Nhà giàu như xứ mình thì mới đú được với Dubai hay Cô e oét này nọ chứKể cả lx570 cũng chả ai mua
thống kê doanh số xe Suv sang cỡ bự tại Mỹ từ đầu năm tới giờ
View attachment 2334805
Toy nên chôn mấy con mập địch lều khều máy to hao xăng đừng để cho nó đẻ trứng
Có gì đâu mà khó hiểu, xe 10 năm không thay đổi kiểu dáng, 20 năm không thay đổi động cơ, đi sau tất cả về trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, giá thì chát chúa, uống xăng như uống nước lã, chỉ có mấy ông Ả Rệp tiền như rác, xăng nhà làm được mới xài, ai mà đi mua xe đó, kể cả mấy ông fan cuồng xứ Việt.
LandCruiser và Lexus LX còn bị cái bệnh y chang nhau : mềm mại, bồng bềnh, ngồi ghế lái thì còn được, êm êm, ngồi băng sau là cứ chồng chềnh, chồng chềnh, muốn ói, do hệ thống treo thiết kế theo kiểu mềm, nó cứ phải lên xuống vài lần mới tắt dao động, êm nhưng rất khó chịu, khác hẳn kiểu treo cứng của xe Đức, hơi cứng nhưng ngồi không mệt.
Kkk, thảo nào xếp mình toàn ngồi ghế trước trên LX. Ha ha! Xăng thì mấy đại Việt không lo và không để ý bao nhiêu, còn Mỹ tự lái thì khác hẳn rồi.
Ở Việt Nam LX vẫn là biểu tượng của giới chủ nên bán ok hơn GLS. Mà GLS công nghệ đầy mình. Có một cái lạ nữa là trục cơ sở LX cực ngắn trong phân khúc, ngắn hơn cả GLC 1 tẹo luôn
Đọc hết các Còm thấy cứ tranh cãi, để tui túm thế này:
- LC có khai tử ở Mỹ cũng chính xác. Dân Mỹ nó thực dụng, không phải vì xăng mà do giá bán cao. LC nó bền, chả ai cãi nhưng Mỹ nó không nghĩ sẽ ôm cái xe 20y để so bền vs không bền. Họ có quá nhiều lựa chọn với giá mềm hơn, trang bị đồ chơi nhiều hơn. Kinh tế đi xuống việc Người Mỹ nghèo đi là thực tế.
Thế mạnh của LC là offroad thì Mỹ cũng có cả đám. Mỹ, xe nó chạy đầy đường nhưng chiếm đa số tuyệt đối vẫn là xe đô thị. Thực tế, tui chạy hằng ngày mà lâu ơi là lâu mới thấy 1 con LC.
- LC có khai tử ở Mỹ cũng chính xác. Dân Mỹ nó thực dụng, không phải vì xăng mà do giá bán cao. LC nó bền, chả ai cãi nhưng Mỹ nó không nghĩ sẽ ôm cái xe 20y để so bền vs không bền. Họ có quá nhiều lựa chọn với giá mềm hơn, trang bị đồ chơi nhiều hơn. Kinh tế đi xuống việc Người Mỹ nghèo đi là thực tế.
Thế mạnh của LC là offroad thì Mỹ cũng có cả đám. Mỹ, xe nó chạy đầy đường nhưng chiếm đa số tuyệt đối vẫn là xe đô thị. Thực tế, tui chạy hằng ngày mà lâu ơi là lâu mới thấy 1 con LC.
- Dân chơi Mỹ thích xe offroad hầm hố, cơ bắp thì Họ chỉ yêu xe Mỹ. Họ chê xe Nhật ẻo lả. Điều này là có lý của Họ.
- Dân Ả rập mua LC hay Hilux nhiều ngoài độ bền ra nó còn yếu tố chính trị, tôn giáo. Chả có thằng hồi giáo nào thích Mỹ cả. Mua xe Toy dễ hơn mua xe Mỹ nhất là khi muốn biến nó thành xe QS với 12L7 gắn trên nóc, việc này thì đầy và giờ vẫn vậy chấp luôn việc Toy phải ra điều trần.
- Đây là thời của Suv, Cuv đô thị nhờ cân bằng được các yếu tố.
thông tin trên website Toyota. Thấy bảo BMW mà làm láo số liệu bị phạt mấy triệu Euro, nếu bác nghĩ Toyota làm láo bác tố cáo đi có khi kiếm đc 1 mớ
Cumulative Global Sales of the Toyota Land Cruiser Series Surpass 10 Million Units | Toyota | Global Newsroom | Toyota Motor Corporation Official Global Website
Toyota Motor Corporation (Toyota) announces today that cumulative global sales of its Land Cruiser series have surpassed 10 million units. According to Toyota data, cumulative sales stood at 10 million units as of August 31, 2019.global.toyota
Mình mới check thì số 10 tr chiếc land cruiser bao gồm cả Prado bán trong vòng 65 năm. Tính từ năm 1955 bác.
Số liệu bán hàng năm gần đây mình chưa thấy, nhưng Toyota + Lexus tầm 10 tr xe / năm mà Land bán 400,000 chiếc, chiếm 4% là quá khủng bố.
Mỹ 3000, toàn bộ Châu Âu 6000, China 200, 3 thị trường lớn nhất TG bán được gần 10.000 chiếc Land Cruiser.Mình mới check thì số 10 tr chiếc land cruiser bao gồm cả Prado bán trong vòng 65 năm. Tính từ năm 1955 bác.
Số liệu bán hàng năm gần đây mình chưa thấy, nhưng Toyota + Lexus tầm 10 tr xe / năm mà Land bán 400,000 chiếc, chiếm 4% là quá khủng bố.
hỏi : 390.000 chiếc nữa bán ở đâu ?
Chỉnh sửa cuối:
Số liệu ko chính xác, nhiều nhất cũng 380k chiếc thôi...trừ đi Vn 10c nữa. Có 1 thực tế mà ai cũng biết mà không nói là sau khi IS bị đánh bại thì doanh số Toy giảm nghiêm trọng tại Middle East!Mỹ 3000, toàn bộ Châu Âu 6000, China 200, 3 thị trường lớn nhất TG bán được gần 10.000,
hỏi : 390.000 chiếc nữa bán ở đâu ?