Đọc hết các Còm thấy cứ tranh cãi, để tui túm thế này:
- LC có khai tử ở Mỹ cũng chính xác. Dân Mỹ nó thực dụng,
không phải vì xăng mà do giá bán cao. LC nó bền, chả ai cãi nhưng Mỹ nó không nghĩ sẽ ôm cái xe 20y để so bền vs không bền. Họ có quá nhiều lựa chọn với giá mềm hơn, trang bị đồ chơi nhiều hơn. Kinh tế đi xuống việc Người Mỹ nghèo đi là thực tế.
Thế mạnh của LC là offroad thì Mỹ cũng có cả đám. Mỹ, xe nó chạy đầy đường nhưng chiếm đa số tuyệt đối vẫn là xe đô thị. Thực tế, tui chạy hằng ngày mà lâu ơi là lâu mới thấy 1 con LC.
- Dân chơi Mỹ thích xe offroad hầm hố, cơ bắp thì Họ chỉ yêu xe Mỹ. Họ chê xe Nhật ẻo lả. Điều này là có lý của Họ.
- Dân Ả rập mua LC hay Hilux nhiều ngoài độ bền ra nó còn yếu tố chính trị, tôn giáo. Chả có thằng hồi giáo nào thích Mỹ cả. Mua xe Toy dễ hơn mua xe Mỹ nhất là khi muốn biến nó thành xe QS với 12L7 gắn trên nóc, việc này thì đầy và giờ vẫn vậy chấp luôn việc Toy phải ra điều trần.
- Đây là thời của Suv, Cuv đô thị nhờ cân bằng được các yếu tố.