Mỗi lần có bảng doanh số, tình hình box To thanh bình 1 thời gian. Sau đó thì lại có những vị thầy kh mời mà đến giảng dạy tiếp giáo trình "thế nào là NTD thông mình" . KHóa học kéo dài cho đến khi có bảng tổng kết doanh số mới....và cứ thế nó cứ lặp đi lặp lại cả chục năm nay
khác với smartphone, ô tô là vẫn là một món hàng đắt tiền kể cả đối với dân châu Âu lẫn Mỹ, vì thế tâm lý người mua vẫn muốn ăn chắc mặc bền, rất ít khi chịu bỏ tiền ra thử cái mới giống như trên smartphone, nhờ vậy "của bền" Toyota vẫn mang ngôi vương giống như "của bền" Nokia ngày nào.
đó chỉ là 1 phần thôi bác à, người Mỹ mua xe hơi như người VN mua xe máy vậy, cho nên họ muốn mua cái xe bền bỉ, ít hỏng vặt để ko phải bận tâm đến chuyện sửa chửa, 3-4 năm đổi xe 1 lần như VN đổi xe máy, cho nên mua cái xe ko bị mất giá,mua cái xe bền bỉ để ko phải mất thời gian cho ba cái việc vô ích là chính đáng thôi.Thời buổi kinh tế, công việc đầy đầu thì lựa chọn cái phương tiện ít nhõng nhẽo mà lại đáng tin cậy là rất quan trọng.