Hạng B2
10/6/15
179
149
43
29
Mã lực chưa quan trọng bằng cái này đâu bác: (PRADO) mô-men xoắn cực đại 246 Nm tại 4.000 vòng/phút vs (FORD EX) mô men xoắn cực đại 420Nm tại 3.000 vòng/phút
Chuẩn rồi bác, đã thế xi lanh bé, đi trong thành phố lợi xăng hơn. Chưa kể là trông ngầu hơn, nhiều tính năng hơn, bla bla. Mà sao con Prado xấu hơn Fortuner nhiều thế nhỉ. Thà phóng lớn còn Fortun ra còn đẹp hơn
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
35 người mua Toy thì hết 30 người làm trong nhà nước chưa có cơ hội ngồi qua xe Frod
 
Hạng D
25/6/16
2.120
1.831
113
Em đang thèm con Ford Explorer nhỏ dải luôn đây, mà Gấu không cho đổi sang nên đành nhìn và mơ thôi.
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.921
113
Vietnam
Ngồi prado êm, máy hơi yếu, tăng ga vượt thấy thương em xác to mà yếu sinh lý. Bản 4.0 mới OK.

Căn cứ giá bán Mỹ, kích thước, thông số, trang bị, ....mua Explorer người dùng được nhiều hơn. Quan trọng khi tự cầm lái thì với thông số động cơ của explorer là sướng hơn hẳn.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
9/6/16
252
91
28
41
Prado thua thì cũng hợp lý. Trong trường hợp Prado mà thắng thì chắc phải bỏ xứ Vịt mà đi chứ sao mà hiểu nổi được. Thôi đành chúc mừng EX, chờ kết quả tháng tới của Thánh.
 
Hạng D
15/11/13
3.941
4.826
113
Chém gió chơi chứ mí bác trong khối nhà nước chọn em Prado là vì em nó ăn xăng nhiều hơn đó. Cỡ Prado tha hồ kê định mức 25-30L/100km :D. Chứ Explorer được 20-23L/100km là cùng :D.

Cảm dác lái của tài xế chứ ngồi trong xe êm êm điều hoà đầy đủ là ngon ròi.

Các bác phải cám ơn các bác ấy vì đã tiết kiệm gần 15 chai tiền ngân sách cho mỗi chiếc Prado vì rẻ hơn Explorer 13 chai. Tháng này mà bán được 30 chiếc cho khối NN là thấy ít nhất 450tr đã được tiết kiệm rồi đó :D.