Chuẩn rồi bác, đã thế xi lanh bé, đi trong thành phố lợi xăng hơn. Chưa kể là trông ngầu hơn, nhiều tính năng hơn, bla bla. Mà sao con Prado xấu hơn Fortuner nhiều thế nhỉ. Thà phóng lớn còn Fortun ra còn đẹp hơnMã lực chưa quan trọng bằng cái này đâu bác: (PRADO) mô-men xoắn cực đại 246 Nm tại 4.000 vòng/phút vs (FORD EX) mô men xoắn cực đại 420Nm tại 3.000 vòng/phút
Em đang thèm con Ford Explorer nhỏ dải luôn đây, mà Gấu không cho đổi sang nên đành nhìn và mơ thôi.
nhìn prado e chỉ nghỉ ngay đến gia đình nhà cán bộ,chính trị,trung ương....đoàn thể....
Chém gió chơi chứ mí bác trong khối nhà nước chọn em Prado là vì em nó ăn xăng nhiều hơn đó. Cỡ Prado tha hồ kê định mức 25-30L/100km . Chứ Explorer được 20-23L/100km là cùng .
Cảm dác lái của tài xế chứ ngồi trong xe êm êm điều hoà đầy đủ là ngon ròi.
Các bác phải cám ơn các bác ấy vì đã tiết kiệm gần 15 chai tiền ngân sách cho mỗi chiếc Prado vì rẻ hơn Explorer 13 chai. Tháng này mà bán được 30 chiếc cho khối NN là thấy ít nhất 450tr đã được tiết kiệm rồi đó .
Cảm dác lái của tài xế chứ ngồi trong xe êm êm điều hoà đầy đủ là ngon ròi.
Các bác phải cám ơn các bác ấy vì đã tiết kiệm gần 15 chai tiền ngân sách cho mỗi chiếc Prado vì rẻ hơn Explorer 13 chai. Tháng này mà bán được 30 chiếc cho khối NN là thấy ít nhất 450tr đã được tiết kiệm rồi đó .