Để H4L chạy đường trường nó cà dựt ko đi được đâu bác. Cái đó e chỉ để lội bùn trơn trượt thôiCó khi bác để chế độ h4l chạy đó.
Cái đó là l4l bác. H4l em chạy đèo vẫn sd.Để H4L chạy đường trường nó cà dựt ko đi được đâu bác. Cái đó e chỉ để lội bùn trơn trượt thôi
À e nhầm với L4L nó khóa vi sai luôn. E leo đèo vẫn để bình thường rồi về số cho khỏe chứ ko hề động cái công tắc đó. Cái L4L hữu dụng phết bác, mấy ngày mưa chạy ra công trường đường đất xe batile ko thể đi được bật nó lên phát ngon luônCái đó là l4l bác. H4l em chạy đèo vẫn sd.
Chỉnh sửa cuối:
Mình đang phân vân giữa mazda cx9 2017 và prado cũ 2015 đã đi dc 2.2van giá bằng nhau . Mấy a em góp ý giúpXe rất lành, máy móc hộp số rất bền bỉ (công nghệ thì hơi cũ). Điều đáng nói nhất ở prado là nó build like tank. Đi rất đầm, chắc, cách âm tuyệt vời, giảm sóc êm nhưng ko hề bồng bềnh, hệ thống 4 bánh toàn thời gian hiệu quả và an toàn trên xa lộ.
Nhược điểm: tăng tốc ko nhanh, đi phải có chớn đà.
E đang đi Prado 2013 thấy nhận xét bác có vẻ khá chuẩn duy có 1 điều e thấy chưa đúng đó là xe này do trọng tâm cao nên hơi bồng bềnh bác nhé. E có ngồi thử con highlander thì thấy nó đỡ hơn hẳn. Xác xe thì hơi nặng ( nếu e nhơ ko nhầm thì trong khoảng 2.3-2.4 tấn ) nên đi thấy xe rất đầm nhưng điều đó lại sinh ra 1 nhược điểm là khá tốn xăng ( tầm 11-13l/100km tùy điều kiện & cách vận hành). Tay lái hơi nặng chút nhưng được cái là cảm giác đánh lái xe rất chuẩn cảm nhận được mặt đường luôn
Thêm nữa là xe này made Japan nên rất lành xe , con xe e chạy tầm 10 vạn km rồi chỉ biết bảo dưỡng định kỳ & thay 4 quả lốp xong cảm nhận xe ko khác gì lắm với lúc mới mua & chưa hề có dấu hiệu dở chứng bệnh tật gì cả
- Nếu bác chủ tìm được con xe nào giữ gìn , giá hợp lí & ko lắn tăn gì xăng cộ thì e nghĩ xúc con này cũng ok, e này thuộc diện nồi đồng cối đá nên có chạy tầm 10-20 vạn vẫn ổn nhé[/QUOTE
em đang phân vân giữa prado 2015 xe đi dc 2.2 vạn và mazda CX9 grand tourning 2017 mới . Theo bác con prado hơn ko . Bác đã trải nghiệm , tư vấn cho e chút ít
Quá đầy đủ rùi. E đang xài con 2004 thôi nhưng vẫn rất thích. Chỉ việc chạy và thay nhớt. Còn lại chả hư hao jXe rất lành, máy móc hộp số rất bền bỉ (công nghệ thì hơi cũ). Điều đáng nói nhất ở prado là nó build like tank. Đi rất đầm, chắc, cách âm tuyệt vời, giảm sóc êm nhưng ko hề bồng bềnh, hệ thống 4 bánh toàn thời gian hiệu quả và an toàn trên xa lộ.
Nhược điểm: tăng tốc ko nhanh, đi phải có chớn đà.
Cái đầu thì muốn prado cho tiết kiệm, bền bỉ, ko ngán địa hình, bán giữ giá.Mình đang phân vân giữa mazda cx9 2017 và prado cũ 2015 đã đi dc 2.2van giá bằng nhau . Mấy a em góp ý giúp
Mà con tim thì muốn cx9 mới đập thùng.
Theo em là bác nên để đến tháng 6/2018 toyota VN nhập prado 2018 về là đẹp nhất. Hehe