Hạng F
7/8/17
7.702
10.589
113
Bác xài cruise control kiểu này là chết đấy ạ!
Thgian để bác đưa chân và xác định thắng ở đâu để đạp là quéo rồi!
good luck!
Đi xe mà phải xác định mọi thứ nằm ở đâu thì thôi anh chạy xe làm cái gì nữa. Người ta chỉ anh để gót chân ở vị trí chân thắng rồi mớm ga bằng mũi bàn chân có phải để chơi đâu. Kể cả tây lông cũng khuyên đặt nhẹ lên bàn đạp ga(k đạp) hoặc để dưới sàn thôi. Còn anh lái sao là tùy khả năng xử lý mỗi người.
Toyota Raize 2022 chính thức ra mắt: giá từ 527 triệu đồng, đầy ắp trang bị
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
27/12/18
701
983
93
35
gầm daihatsu, Công nghệ GNGA phiển bản giá rẻ của gầm TNGA, phiên bản Việt Nam to hơn phiên bản nước ngoài. giống rav4

Giá xe ô tô Toyota Raize 2022

Toyota Raize 2022 được phân phối với 1 phiên bản:

Giá lăn bánh
Phiên bảnGiáHà NộiTP.HCMTỉnh khác
Raize 2022 (đỏ,đen)527 triệu620 triệu609 triệu590 triệu
(các màu còn lại)535 triệu629 triệu618 triệu599 triệu


Lưu ý: Bảng giá xe Toyota Raize 2022 trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Toyota Raize 2022 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Toyota. Để tham khảo giá xe hôm nay, vui lòng liên hệ tới các đại lý Ford Việt Nam gần nhất hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá và đăng ký lái thử xe Toyota Raize 2022.

Thông số kỹ thuật Toyota Raize 2022

Thông số kỹ thuật Toyota Raize 2022


Toyota Raize 2022
Giá bán527 – 535 triệu
Hãng sản xuấtToyota
Kiểu dángSUV hạng A
Động cơ1.0 turbo hoặc 1.2L
Công suất97 mã lực
Mô men xoắn140 Nm
Bảo hành3 năm
Số chỗ ngồi5
Kích thước3.995×1.695×1.620mm
Chiều dài cơ sở2.525mm
Bình xăng36L
Bánh xe195/65 R16; 195/60 R17
Kiểu dáng xe Mini SUV
Nhiên liệu sử dụngXăng
Hệ thống truyền động2 cầu (2WD)
Hệ thống điều hoàTự động
Cửa sổ trờiKhông
Hộp sốCVT
PhanhĐĩa – tang trống
LazangHợp kim

Màu xe Toyota Raize 2022

Toyota Raize 2022 có những tuỳ chọn màu sơn ngoại thất gồm:

  • Màu sơn 1 tone màu: Trắng ngọc trai, Đỏ, Đen
  • Màu sơn phối 2 tone màu: Trắng/Đen, Đỏ/Đen, Ngọc lam/Đen, Vàng/Đen
Màu xe Toyota Raize 2022


Có nên mua Toyota Raize 2022 không ?

  1. Chỉ một tuần sau khi ra mắt ở Indonesia, mẫu SUV cỡ nhỏ Toyota Raize đã nhận được gần 1.269 đơn đặt hàng, chứng tỏ sức hút mãnh liệt từ mẫu xe.
  2. Toyota Raize là mẫu xe mới quốc tế vừa ra mắt 50 nước trên thế giới.
  3. Sử dụng khung gầm TNGA trứ danh của Toyota dành cho các dòng xe chủ lực của mình.
  4. Là đàn em của Toyota Cross mẫu CUV-B thành công tại Việt Nam.
  5. Sử dụng ngôn ngữ thiết kế giống Rav4 mẫu CUV bán chạy nhất thế giới.
  6. Xu hướng sử dụng mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ đang nở rộ tại Việt Nam, minh chứng là Cross, Seltos..

Đánh giá xe Toyota Raize 2022 chi tiết

Ngoại thất – Nhìn cứng cáp giống Rav4

Theo công bố từ hãng xe Nhật Bản, Toyota Raize 2021 được phát triển trên nền tảng khung gầm DNGA-A của hãng con Daihatsu thay vì nền tảng TGNA hiện đại được sử dụng cho có mẫu xe đời mới gần đây của Toyota.

Hệ thống đèn fulll led cực kỳ đẹp mắt
Hệ thống đèn fulll led cực kỳ đẹp mắt


Đèn xi nhan hiệu ứng dòng chảy
Đèn xi nhan hiệu ứng dòng chảy

Lazang hợp kim 17 inch
Lazang hợp kim 17 inch

Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập tự động cảnh báo điểm mù BSM
Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập tự động cảnh báo điểm mù BSM



ăn ten vây cá
ăn ten vây cá



Tay nắm cửa tích hợp mở khóa thông minh
Tay nắm cửa tích hợp mở khóa thông minh


W1iVBbTQtt.jpg


Được định vị là mẫu SUV cỡ A nên ngoại hình của Raize 2021 rất nhỏ gọn với kích thước DxRxC lần lượt là 3.995 x 1.695 x 1.620 mm.

j2hY8GBY6c.png


Đầu xe

Phần đầu xe Toyota Raize 2021 có thiết kế khá hầm hố với bộ lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn mở rộng xuống tận cản trước. Cụm đèn trước toát lên ánh nhìn hung dữ với thiết kế góc cạnh, hơi nhô ra ngoài.

Bên trong là cụm đèn pha LED có tính năng tự động bật/tắt. Đi kèm là dải LED ban ngày thanh mảnh vuốt sang cả phần hông. Hốc đèn sương mù Raize 2021 có thiết kế dạng chữ “T” góp phần tạo điểm nhấn cho đầu xe.

Phong cách thiết kế của Raize gióng phiên bản thu nhỏ của RAV4 huyền thoại.


nguồn : toyota raze 2022, toyota raze
 
Hạng B1
24/10/14
50
143
33
38
Bác xài cruise control kiểu này là chết đấy ạ!
Thgian để bác đưa chân và xác định thắng ở đâu để đạp là quéo rồi!
good luck!
e lái non hơn bác tomogo nên e cứ để sẵn chân thắng/phanh cho chắc. Sau này e thành lái già, chắc e vẫn làm vậy. haha
 
  • Like
Reactions: ndhonghai
Hạng F
7/8/17
7.702
10.589
113
e lái non hơn bác tomogo nên e cứ để sẵn chân thắng/phanh cho chắc. Sau này e thành lái già, chắc e vẫn làm vậy. haha
Đến lúc cần đạp thì cái chân nó cứng đờ ra vì mỏi rồi. bác để chân như thế chạy bắc nam đi.
 
Hạng B1
24/10/14
50
143
33
38
Đến lúc cần đạp thì cái chân nó cứng đờ ra vì mỏi rồi. bác để chân như thế chạy bắc nam đi.
E đồng ý với bác là sẽ mỏi chân khi set cruise control xong thì chân chuyển qua thắng. Chính vì vậy nên e thấy chức năng này ko hữu ích lắm. Lên cao tốc thì cảm giác nhấn ga vẫn sướng hơn là để xe tự ga. E thì tháng nào cũng chạy tầm gần 400km cao tốc nên cũng ít khi dùng tới cc.