Hãng người ta tính hết rồi bác, logo daihatsu thì độ nhận diện thương hiệu làm sao mà cao bằng toyota, chả hiểu các bác cứ lôi vụ daihatsu ra nhai miết.ế sang toi banh xác phải cong đít lên lùa gà, daihatsu rocky bày đặt tráo logo. lỡ tráo thì lấy cái logo lắc-xịt tráo cho fan cuồng VN nó mua. chứ lập luận bọn cuồng này thì cứ hãng thuộc của toyota thì auto tốt như nhau.
- Tags
- raize toyota toyota raize
Đổi lại những trang bị của Raize thì giá đó là quá hời rồi bác ạ kkXe này lăn bánh 550tr thì dc, chứ giá bán 550 thì cao
Theo ý kiến cá nhân sau khi đã được chạy thử em nó, thêm việc giá tiền cũng hạt rẻ so với trang bị thì quá ngon rồi, khoang hành lí thì rộng rãi, đi chơi xa quá ổn ápcon xe tệ gần như top 2 của Toy sau con WIGO sọc dưa ! vs Raize thì độ ồn và ù được nâng lên 1 tầm cao mới, cầm con này đi chơi xa thì ...ôi thôi
Em thấy Raize nhỏ còn nhiều võ =)) trang bị ngon hơn cái giá tiền là quá ổn rồiNgồi trên raize dở ẹt mà sao oánh giá ngon dữ ta. Đừng có đưa mọi người vô tròng chứ
Người ta sát nhập với nhau bao lâu rồi mà bác cứ nhắc lại mãiLàm ơn trả lại logo Daihatsu và trả lại giá em nó bản full 450tr đi
Trẻ thì cũng có trẻ này trẻ kia mà bác kk, chứ Raize nhìn mới mẻ, trẻ trung, giá tiền thì hợp lýCục muối to ghê ^^ trẻ giờ mazda nhoé
Ha ha, cái này mới biết.Người ta sát nhập với nhau bao lâu rồi mà bác cứ nhắc lại mãi
Mà xe này bên indo nó gắn logo Daihatsu mới ác
Toyota vẫn đang xài 2 nền tảng khung gầm TNGA và DNGA
Attachments
-
3,1 MB Đọc: 0
Êm hay không thì phải trải nghiệm mới biết được bác ạ, chứ nhiều người cùng ở ngoài phán thì dễ lắmChưa chuẩn lắm, phải uống 1/2 viên seduxen mới bao êm.