Nếu sai 1 lần thì k sao, người ta nghĩ nhầm lẫn. Chứ mấy bài rồi, bài nào đăng lên cũng ăn gian kích thước thì chắc là có 1 thế lực nào đó điều khiển bác nhỉVì Toy làm tole mỏng lét, vật liệu an toàn, cách âm cũng mỏng nên ăn gian dc khoản trống so với đối thủ bác nhé.
Người ta bảo đó k phải sai lầm. đó là Tính Năng bác nhéNếu sai 1 lần thì k sao, người ta nghĩ nhầm lẫn. Chứ mấy bài rồi, bài nào đăng lên cũng ăn gian kích thước thì chắc là có 1 thế lực nào đó điều khiển bác nhỉ
Mà thôi. anh Sonet có động cơ 4 cyl vs cả phiên bản máy dầu là biết ai bán chạy hơn rồiahh ý nói 3 xilanh 1.0 có turbo so với 4 xilanh 1,2 thì cũng ko khác biệt là mấy đó a
Nếu có turbo mà như CRv 1.5 ra 188hp so với bản 2.4 cũ đâu đó 140hp thì đúng đáng tiền
HP của Toy nó ảo lắm, thông số giấy tờ yếu nhưng thực tế đạp so vs xe cùng phân khúc cũng khá ngọtHaha, KIA Sonet 1.0 tăng áp có công suất 118 HP. Em Raize này có 96Hp nên chủ thớt không dám thêm thông số này vào. sợ dìm hàng Raize. Bài này có vẽ PR cho ToyotaView attachment 2575849
Ở VN thằng nào có dàn lạnh sâu hơn mới ngon hơn. City Accent có cửa gió sau để làm màu chứ xe nóng bà cố !ở VN thằng nào có cửa gió sau thằng đó ngon hơn
Bác lại nhầm, Tuy tôn mỏng nhưng xương xe cứng để chạy xe nó đầm.Vì Toy làm tole mỏng lét, vật liệu an toàn, cách âm cũng mỏng nên ăn gian dc khoản trống so với đối thủ bác nhé.
Còn xe Hàn nắm bắt được tâm lý an toàn khờ khạo của người tiêu dùng non nớt nên cho làm xe tôn dày, và xương xe mỏng hơn nên chạy xe Hàn cảm giác ko đầm