Xe nhãn hiệu Toyota danh giá, 7 chỗ ngồi, rộng rãi, bền bỉ, tiết kiệm, đầy giá trị cốt lõi, giá 700 triệu, quá hời còn gì
OSKM khẳng định.
OSKM khẳng định.
Chỉnh sửa cuối:
Này kiểu như các hãng chia nhau thị phần. Suzuki đánh Đông Nam Á với Ấn Độ, Toyota mua license để đem sang châu Phi bán.
Chính xác là như vậy, giờ họ lập ra các liên minh và phân ra mỗi hãng bán 1 vùng trong khi vẫn 1 con xe nhưng đi sang vùng khác thì lấy thương hiệu độc quyền vùng đó.Này kiểu như các hãng chia nhau thị phần. Suzuki đánh Đông Nam Á với Ấn Độ, Toyota mua license để đem sang châu Phi bán.
Mấy a Nhật hay nhỉ toàn liên kết nhau để treo đầu dê bán thịt chó
Daihatsu thì Toy nó mua lại từ lâu rồi, thành hãng Mẹ-Con, Còn Su cũng bán 1 đống cổ phần cho Toy rồi, hình như 40%Lại Toy trá hình rồi, lúc thì Daihatsu lúc thì Suzuki....
Tất cả vì lợi nhuận thôi. Develop một mẫu xe đâu có rẻ, trong khi có thằng sẵn sàng bán platform đáng tin cậy thì cứ mua thôi.Mấy a Nhật hay nhỉ toàn liên kết nhau để treo đầu dê bán thịt chó
Điều này cho thấy Toy đánh giá con Ertiga cao hơn gà nhà như Rush, Avanza (vốn do Daihatsu phát triển), ít ra là về hiệu quả kinh doanh. Nhưng có thể vì kẹt cam kết nên không bán con Rumion này ở Đông Nam Á được mà phải bán 2 con kia.
Bởi vậy mua mấy chiêc này như kiểu Dai & Su thêm logo + giá vậyDaihatsu thì Toy nó mua lại từ lâu rồi, thành hãng Mẹ-Con, Còn Su cũng bán 1 đống cổ phần cho Toy rồi, hình như 40%
Suzuki chất lượng tốt mà thiết kế lại đẹp, tiếc một đều là ít nơi sửa chữa bảo trì ở VN