nôm na là như rứa, bác cứ nói thẳng ra làm chi. hahaNói cho hoa mỹ là kinh doanh thương hiệu còn nói huỵch toẹt ra là lừa đảo, treo đầu dê, bán thịt chó, xe thì của Daihatsu, Suzuki nhưng đóng nhãn của Toyota vào để dễ bán. Nhiều khách hàng không rành, cứ chắc mẫm là đã mua được chiếc xe Toyota, hãng xe hàng đầu thế giới nhưng thực chất lại là xe của thằng hạng ruồi, còn Toy thì thực chất là bán cái Logo để lấy tiền mà không phải làm gì cả.
Chia sẻ công nghệ, khung gầm, phụ tùng là chuyện bình thường nhưng đem nguyên con xe của hãng khác về dán logo vào bán là chuyện khác hẳn, Toy đem nguyên con xe Daihatsu và Suzuki dán mác Toy vô bán chẳng khác nào lừa đảo người tiêu dùng, người ta mua Toy vì uy tín quốc tế về chất lượng của nó còn 2 thằng kia chẳng qua chỉ là những hãng xe rẻ tiền, Xe 2 thằng kia đâu có bán nổi ở những thị trường cao cấp như Mỹ hay EU.
Toy nó cũng biết chọn hãng để làm đấy, chọn Su là chuẩn, vì Su rất bền và lành. Đảm bảo ko bị ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của Toy
Nói như bác là chuẩn, mấy vị kia ko hiểu chi hết hoặc hiểu nhưng nói giọng điệu chê bai, thành phần ấy giờ đông lắm, hung hăng cào phím. Thấy thương thayKhông phải là mang về dán nhãn bác ơi. Con Suzuki ở trên là Toy đang kinh doanh thương hiệu, nó cho suzuki đóng nhãn của Toyota vào để dễ bán thôi. Daihatsu cũng vậy, Mazda 2 IA cũng vậy thôi. Kinh doanh thương hiệu này thường diễn ra dưới dạng hợp tác, nhưng bản chất nó là cho mượn thương hiệu để kinh doanh. Toyota sẽ ăn % trên doanh số mà ...không phải làm gì cả. Ngoài ra, nó còn được hưởng lợi là độ phổ dụng của thương hiệu tại địa phương kinh doanh. Giống như ở VN cứ nói đến xe 2 bánh thì họ nhắc ngay đến Honda.
A cứ như ở trên mây, Suzuki mà khen bền với lành, lỗi đầy, người mua rên như bộng, xe khác cũng lỗi nhưng còn có phụ tùng để bảo hành, Su lỗi thì nhiều nhưng phụ tùng không có, chờ dài cổ, ở đó mà bền với lành, Chính vì lỗi nhiều, thiếu phụ tùng trầm trọng mà Ertiga rẻ òm mà không mấy ai mua.Toy nó cũng biết chọn hãng để làm đấy, chọn Su là chuẩn, vì Su rất bền và lành. Đảm bảo ko bị ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của Toy
Ổng troll lòi ra đó, cả tin quá, tội nghiệp, thấy thương thayNói như bác là chuẩn, mấy vị kia ko hiểu chi hết hoặc hiểu nhưng nói giọng điệu chê bai, thành phần ấy giờ đông lắm, hung hăng cào phím. Thấy thương thay
Chỉnh sửa cuối:
A cứ như ở trên mây, Suzuki mà khen bền với lành, lỗi đầy, người mua rên như bộng, xe khác cũng lỗi nhưng còn có phụ tùng để bảo hành, Su lỗi thì nhiều nhưng phụ tùng không có, chờ dài cổ, ở đó mà bền với lành, Chính vì lỗi nhiều, thiếu phụ tùng trầm trọng mà Ertiga rẻ òm mà không mấy ai mua.
bác đùa, e đi 2 đời xe Su đây. có con đi 9 năm chỉ phải thay mấy đồ tiêu hao, chưa bao giờ bị trục trặc gì về máy móc, điện đóm..
bác đùa, e đi 2 đời xe Su đây. có con đi 9 năm chỉ phải thay mấy đồ tiêu hao, chưa bao giờ bị trục trặc gì về máy móc, điện đóm..
bác search Toy triệu hồi thì thấy nó nhiều thế nào? hàng triệu xe với hàng trăm các thể loại lỗi