Vậy chứng tỏ bác lớn mà không có khôn bằng bọn trẻ, để nó nói vài câu là máu nóng nó nổi lên. Cai Xứ indo thu nhập GDP nó cao gấp rưỡi ta, xe ta lại cao gấp rưỡi nó, rồi còn lại lấy cái địa phương cục bộ nhà bác là bảo vệ cho cái mà đáng ra người khác phải được hưởng. Trong top này bác đưa ra rất nhiều bài để bảo vệ cho cái kg xài dc CC của bác, rồi bảo vệ luôn cho hãng, nói đi nói lại quài " đứa trẻ ở trên nó mắc tolet là đúng rồi"Bạn nói chuyện với ng lớn lịch sự 1 chút nhé. Ko thích tranh luận đàng hoàng thì thì cút giùm cái. Mở miệng ra toàn mùi toilet, bố mẹ bạn dạy bạn thế à
Thị trường Việt Nam chính ở SG HN. Nhìn số showroom la biết.
Tôi cũng chẳng có thời gian đôi co với các ông vụ cc, Suy nghĩ của đại đa số cánh tài xế là như vậy. Có thì tốt mà ko cũng chẳng ảnh huởng gì. Rush đáp ứng đầy đủ nhu cầu này.
Xe tôi có cc nhưng tôi k dùng đc do điều kiện đường xá quá đông, thử sống ở khu vực mà đậu xe trước nhà mà khó khăn thì hiểu. Đó là chia sẻ của 1 người thường xuyên dùng xe hằng ngày. Còn bạn khác thì cứ chia sẻ, không biết bạn có xe thiệt ko nữa mà miệt thị ng khác như vậy và ko cần dạy khôn thay người khác đâu
- Tags
- rush toyota rush 1.5 at
Rondo ngon hơn, con Rush này phải thêm mấy chục tiền pk quá tội. Đảm bảo A Hải và A Công đang chuẩn bị giảm giá một số dòng xe. Cứ cạnh tranh tiếp đi, người tiêu dùng càng thích
sau dụ đặt cọc Rút hời 1 khúc, em đang si nghĩ xem nên đặt thêm Avanza hay chốt lời đổi con AB cày Crabbike Prờ-mi-um ko đây lầy!tôi thấy ông nói đúng. tôi vote
Theo a thì người nông rân phải mần thao nhuể? Từ way tào lên AB luôn là oách nhất xóm nhà lá của mình oỳ đó
Nhiều khi muốn tranh luận đàng hoàng cũng k đc. Ý tôi chỉ là bọn Toyota qúa hiểu thị trường Việt nên cắt cái cc là cái ko cần thiết trong tình hình hiện tại và đối với đại đa số tài xế.Vậy chứng tỏ bác lớn mà không có khôn bằng bọn trẻ, để nó nói vài câu là máu nóng nó nổi lên. Cai Xứ indo thu nhập GDP nó cao gấp rưỡi ta, xe ta lại cao gấp rưỡi nó, rồi còn lại lấy cái địa phương cục bộ nhà bác là bảo vệ cho cái mà đáng ra người khác phải được hưởng. Trong top này bác đưa ra rất nhiều bài để bảo vệ cho cái kg xài dc CC của bác, rồi bảo vệ luôn cho hãng, nói đi nói lại quài " đứa trẻ ở trên nó mắc tolet là đúng rồi"
Ở đây nhiều ông anti toy chưa gì nhảy vào chửi người khác ngu.
Năm 2000 mình đang buôn linh kiện máy tính. Cả thị trường Việt Nam đều bảo cái RAM MTEC của Taiwan là tốt nhất, ai cũng dùng loại đó. Đưa RAM SAMSUNG hay HINYX về bị chê tơi tả là đồ ko có danh tiếng ... Trong khi Mtec của Taiwan là cái xưởng bé tí, còn SAM SUNG và HINYX cấp cả thế giới. Số đông ở VN nói chung ko nói lên nhiều điều.Nếu không có nhiều kinh nghiệm thì nên chọn mua theo số đông là thông mình nhất. Bởi vì số lượng lớn hàng được trao tay là lời khẳng định chất lượng chắc chân nhất, và cùng với đó là cộng đồng ( môi sinh) rất đông là lợi thế lớn khi muốn độ chế hay sửa chữa khi cần. Bán lại khi cần cũng vô cùng dễ dàng.
Điều này không chỉ đúng với xe mà với bất chứ thứ gì cũng vậy.
Nếu có nhiều kinh nghiệm thì mua xe theo sở thích và kinh nghiệm của mình. Nhưng kiểu gì cũng không kên mua theo lời kêu gọi của vài thánh tự cho là mình "thông minh" để bài sp này theo sp kia.
Tào lao, càng nói càng lộ cái nu, ếch ngồi đái giếng lại thích bi bo.Bạn nói chuyện với ng lớn lịch sự 1 chút nhé. Ko thích tranh luận đàng hoàng thì thì cút giùm cái. Mở miệng ra toàn mùi toilet, bố mẹ bạn dạy bạn thế à
Thị trường Việt Nam chính ở SG HN. Nhìn số showroom la biết.
Tôi cũng chẳng có thời gian đôi co với các ông vụ cc, Suy nghĩ của đại đa số cánh tài xế là như vậy. Có thì tốt mà ko cũng chẳng ảnh huởng gì. Rush đáp ứng đầy đủ nhu cầu này.
Xe tôi có cc nhưng tôi k dùng đc do điều kiện đường xá quá đông, thử sống ở khu vực mà đậu xe trước nhà mà khó khăn thì hiểu. Đó là chia sẻ của 1 người thường xuyên dùng xe hằng ngày. Còn bạn khác thì cứ chia sẻ, không biết bạn có xe thiệt ko nữa mà miệt thị ng khác như vậy và ko cần dạy khôn thay người khác đâu
Có thống kê được showroom của các hãng xe, tổng chiều dài đường bộ của HCM và HN là bao nhiêu so với toàn quốc không mà phán?
Tài xế nào không cần CC? liệt kê ra xem? hay chỉ lấy suy nghĩ của mình rồi cho ai cũng nghĩ vậy.
Lái xe thuê, suốt ngày quanh quẩn HCM, ôm xe tải như chú thì có được con xe gọi là "du lịch" là mừng, được xe toy thì như trúng số...mọa riết bị thằng toy bán xe như bố thí mà vẫn cuồng.
PS: cmn cái ghế sau của Avanza không thèm lót xốp...chắc nhiều bác khen là hàng độc.
À vâng tôi ngu vừa lòng chưa các bạn )Tào lao, càng nói càng lộ cái nu, ếch ngồi đái giếng lại thích bi bo.
Có thống kê được showroom của các hãng xe, tổng chiều dài đường bộ của HCM và HN là bao nhiêu so với toàn quốc không mà phán?
Tài xế nào không cần CC? liệt kê ra xem? hay chỉ lấy suy nghĩ của mình rồi cho ai cũng nghĩ vậy.
Lái xe thuê, suốt ngày quanh quẩn HCM, ôm xe tải như chú thì có được con xe gọi là "du lịch" là mừng, được xe toy thì như trúng số...mọa riết bị thằng toy bán xe như bố thí mà vẫn cuồng.
PS: cmn cái ghế sau của Avanza không thèm lót xốp...chắc nhiều bác khen là hàng độc.
tôi đồng ý với ông.Bạn nói chuyện với ng lớn lịch sự 1 chút nhé. Ko thích tranh luận đàng hoàng thì thì cút giùm cái. Mở miệng ra toàn mùi toilet, bố mẹ bạn dạy bạn thế à
Thị trường Việt Nam chính ở SG HN. Nhìn số showroom la biết.
Tôi cũng chẳng có thời gian đôi co với các ông vụ cc, Suy nghĩ của đại đa số cánh tài xế là như vậy. Có thì tốt mà ko cũng chẳng ảnh huởng gì. Rush đáp ứng đầy đủ nhu cầu này.
Xe tôi có cc nhưng tôi k dùng đc do điều kiện đường xá quá đông, thử sống ở khu vực mà đậu xe trước nhà mà khó khăn thì hiểu. Đó là chia sẻ của 1 người thường xuyên dùng xe hằng ngày. Còn bạn khác thì cứ chia sẻ, không biết bạn có xe thiệt ko nữa mà miệt thị ng khác như vậy và ko cần dạy khôn thay người khác đâu
tôi thấy, được đà thì làm tới đi ông ey, đổi con AB mà cày cho nó đàng hoàngsau dụ đặt cọc Rút hời 1 khúc, em đang si nghĩ xem nên đặt thêm Avanza hay chốt lời đổi con AB cày Crabbike Prờ-mi-um ko đây lầy!
Theo a thì người nông rân phải mần thao nhuể? Từ way tào lên AB luôn là oách nhất xóm nhà lá của mình oỳ đó