a ơi Rondo test EURO NCAP 5* năm 2013 nha =)) . a lấy ASIAN NCAP ra so là đã hơi nản với a rồi =))Trong phân khúc này, thật sự mà nói thì ngoại thất Rush là đẹp nhất. Nội thất thì bình thường. Người ta hay so sánh giá với Ex, Er, XL7, Rondo, nhưng họ không nhìn trang thiết bị, trong khi Ex, Er, XL7 thì đều như nhau (khác biệt không đáng kể) thì Rush vượt trội hoàn toàn về hệ thống khung gầm, hệ thống treo và cầu sau. Ngoài ra hệ thống túi khí cũng hơn đáng kể. Do đó, khó có thể đòi hỏi giá Rush bằng giá Ex hay XL7 được, vì nó vô lý và nhảm nhí.
Mấy thánh review trên mạng thì khỏi nói, họ theo tâm lý số đông vùi dập Toy không thương tiếc, họ so nào là Rush 3 cửa gió sau, trong khi mấy em kia 4 cửa (nhảm). Rồi còn mạnh dạn phán cầu sau của Rush còn thua cầu trước, rồi treo sau Rush bồng bềnh hơn Ex mới ghê, mịa cầu cứng nguyên cây mà bồng bềnh hơn cái cây dầm xoắn bé xíu chọt ngang thì em lạy. Hệ thống lái mấy em cầu trước mà dám phán linh hoạt, nhẹ nhàng hơn Rush cầu sau???
Điều quan trọng là Rush đạt 5 sao Asean NCap trong khi mấy em kia chỉ đạt 4 sao. Riêng Rondo thì không dám công bố.
Với những thứ hơn như thế thì giá Rush đắt hơn Ex chỉ 20tr thi thật sự là 1 món hời.
1 thằng định vị sản phẩm dành nước kém phát triển đi so sánh với sản phẩm Global bán đa quốc gia - đa châu lục.
a có hiểu gì về R&D ko !? có biết gì về định vị sản phẩm cho thị trường ko !? biết sự khác nhau giữa sản phẩm nước nghèo và dành cho global ko !?
Sao ko mang RUSH qua Mỹ, mehico, pháp, đức, ý, đài loan, hàn quốc, thậm chí mang qua Nhật bán !?