Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Năm 2018 khi Rush vs Xpander mới về, e đã bảo là bên Indo Rush rẻ hơn X thì về VN cũng đừng có ảo tưởng sức mạnh. Định vị trên X 1 bậc lại còn kèm lạc, đẩy giá ra biển gần 900Tr tiệm cận cmn xe sang.
Để đến lúc người tiêu dùng quay lưng thì có giảm giá cũng khó lấy lại thị trường. Giờ này thì trắng bụng rồi, tốn tiền PR làm gì nữa, rút êm cho đỡ mất mặt
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Chính vì nó bia kèm lạc lúc đầu nên giờ người tiêu dùng loại nó ra khỏi suy nghĩ rồi. Mấy đưa em biết mua xe chỉ biết lựa x, l7 thôi. Nói rus chúng nó nghĩ giá cao lắm ko với tới nên khỏi tìm hiểu. Toy giờ chi tiền quảng cáo em nghĩ là chính xác. Vì nhiều người còn chưa biết con rus là con nào nữa
Em không quan tâm các anti nghĩ gì bác ạ. Chỉ là giờ giá nó ngon, xe nó tốt, dịch vụ nó tốt thì chọn là hợp lý. Rush mà đắt hơn Ex chỉ 20tr thì khùng mới chọn Ex. Chưa kể hết ưu đãi thuế thì bằng giá.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Thì em nói rồi đó, nếu ai có nhu cầu như rush thì sẽ thấy nó hời. Còn ai có nhu cầu như X hay Er/xl7 thì người ta sẽ không mua Rush. Nên Toy vn có cố gắng thế nào cũng rứa. Trừ khi chịu bán lỗ để cạnh tranh với mấy con thấp hơn nữa ...
Em thì lại thấy Ex đang làm giá vì bán chạy. Cơ bản con Ex không có gì hơn Ertiga nhưng đắt hơn tận 100tr thì quá sức vô lý. Con Rush hơn Ex mợi mặt mà giá chỉ sêm sêm. Về thương hiệu, chế độ hậu mãi thì Mit còn thua Toy xa lâm.
 
  • Like
Reactions: xlive and CuBiMi
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Con này lăn bánh SG mà chưa đến 700 á, bộ SG mới thay đổi thuế cho xe nhập à?
Giá niêm yết 633tr. Đại lý giảm thêm 15tr và bảo hiểm 2 chiều 2 năm nha bác.
 
Hạng D
10/4/16
1.543
7.056
113
45
Năm 2018 khi Rush vs Xpander mới về, e đã bảo là bên Indo Rush rẻ hơn X thì về VN cũng đừng có ảo tưởng sức mạnh. Định vị trên X 1 bậc lại còn kèm lạc, đẩy giá ra biển gần 900Tr tiệm cận cmn xe sang.
Để đến lúc người tiêu dùng quay lưng thì có giảm giá cũng khó lấy lại thị trường. Giờ này thì trắng bụng rồi, tốn tiền PR làm gì nữa, rút êm cho đỡ mất mặt
Không liên quan. Avatar thành bà xã và có công chúa. Chúc mừng bác:)
 
  • Like
Reactions: Matiz19
Hạng D
26/3/18
1.585
2.323
138
32
Em không quan tâm các anti nghĩ gì bác ạ. Chỉ là giờ giá nó ngon, xe nó tốt, dịch vụ nó tốt thì chọn là hợp lý. Rush mà đắt hơn Ex chỉ 20tr thì khùng mới chọn Ex. Chưa kể hết ưu đãi thuế thì bằng giá.
Chắc VN nhìu ng khùng lắm kkkk
Rush hơn mấy kia nhưng cái quan trọng kg kém là không gian bên trong xe quá trật kg thể so đc với X và Er
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
9/7/20
864
1.213
93
28
Trong phân khúc này, thật sự mà nói thì ngoại thất Rush là đẹp nhất. Nội thất thì bình thường. Người ta hay so sánh giá với Ex, Er, XL7, Rondo, nhưng họ không nhìn trang thiết bị, trong khi Ex, Er, XL7 thì đều như nhau (khác biệt không đáng kể) thì Rush vượt trội hoàn toàn về hệ thống khung gầm, hệ thống treo và cầu sau. Ngoài ra hệ thống túi khí cũng hơn đáng kể. Do đó, khó có thể đòi hỏi giá Rush bằng giá Ex hay XL7 được, vì nó vô lý và nhảm nhí.
Mấy thánh review trên mạng thì khỏi nói, họ theo tâm lý số đông vùi dập Toy không thương tiếc, họ so nào là Rush 3 cửa gió sau, trong khi mấy em kia 4 cửa (nhảm). Rồi còn mạnh dạn phán cầu sau của Rush còn thua cầu trước, rồi treo sau Rush bồng bềnh hơn Ex mới ghê, mịa cầu cứng nguyên cây mà bồng bềnh hơn cái cây dầm xoắn bé xíu chọt ngang thì em lạy. Hệ thống lái mấy em cầu trước mà dám phán linh hoạt, nhẹ nhàng hơn Rush cầu sau???
Điều quan trọng là Rush đạt 5 sao Asean NCap trong khi mấy em kia chỉ đạt 4 sao. Riêng Rondo thì không dám công bố.
Với những thứ hơn như thế thì giá Rush đắt hơn Ex chỉ 20tr thi thật sự là 1 món hời.
Bạn 100% cũng chỉ là nhìn thông số mà phán, mấy chục ngàn người mua xe, ko ít người thông minh hơn bạn đâu.
Con rush này chính cầu sau là cái nhược chết người của nó, cầu sau nên hao phí công suất, tua máy lúc nào cũng cao, máy lại nhỏ nên rất ồn và ù.
Cầu sau lại là cầu cứng nên nó cứng xe nhưng lại rất xóc, đi phố con này đúng là cực hình
thêm nữa nội thất thua xa Xpander, X giờ nó ghế da màn to ốp iếc các kiểu, đến 90% người bỏ rush vì nội thất xấu đau đớn, đến cái bệ tì tay hàng 2 còn ko có.

cái cuối chính là cái thương hiệu tự khắc giết nó, thà nó bán mợ tên daihatsu, đắp logo toy vào người ta ác cảm thêm.
Và giảm giá là con dao 2 lưỡi, lợi cho người mua mới nhưng vô cùng thiệt cho người đã mua rồi. Ở VN mà xe nào giảm giá nhanh tự khắc người ta sợ ko mua nữa
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
14/8/09
1.277
3.885
113
42
Biên Hoà
Con rush này chính cầu sau là cái nhược chết người của nó, cầu sau nên hao phí công suất, tua máy lúc nào cũng cao, máy lại nhỏ nên rất ồn và ù.
Cầu sau lại là cầu cứng nên nó cứng xe nhưng lại rất xóc, đi phố con này đúng là cực hình

Khúc này là biết chắc chắn chưa hề ngồi lên con Rush đi 20km.
 
Hạng D
27/7/18
1.103
15.980
113
42
Cũng có lúc Toy quảng cáo mãi mà ko ai mua nhỉ :D ngày xưa thì hoành tráng lắm, chả bao giờ nghĩ sẽ có 1 ngày bị cạnh tranh cho sấp mặt :D