- Tags
- rush
E hoàn toàn đồng ý với Bácngười ta mua xe 7 chổ là để cho rộng rãi đúng nghĩa 7 chổ ngồi chứ ko phải 5+2, vậy mà cứ cho ra cái xe cở nhỏ mà chở cả đống người làm gì thiệt hông hiểu nổi?! Đã nhỏ còn bày đặt vác cái bánh dự phòng..nhìn ko giống ai, thấy ghét!
Còn cái vụ cắt hết các tính năng an toàn để cho hạ giá thành...thời buổi người ta đã tiến tới đèn laser, thắng chủ động, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo buồn ngủ, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phân bổ lực phanh điện tử, chế độ kiểm soát tốc độ tự động-cruise control, hệ thống chống trượt,..còn thắng đĩa, ABS, cân bằng điện tử VSC,.. là chuyện xưa cũ rích,..người ta mua ô tô là để đi cho an toàn,..xe thì làm cả đống ghế ngồi, chở cả chục mạng người chứ có phải chở gia súc đâu..bó tay với cái triết lý ngược đời này!
Ở Mỹ và thị trường lớn khác k gọi là cắt option mà đúng là chọn option bác ơi...
Dạ, em ko phải kỳ thị Toy mà em còn rất ngưỡng mộ sự thành công của họ..cho thấy chiến lược kinh doanh của họ rất xuất sắc, quan điểm cá nhân của em chẳng là gì cả!
Cái thắc mắc của em là thị tường VN đã có innova và 4 tuner quá thành công rồi, nay chỉ cần trang bị thêm 1 vài tính năng an toàn nữa thì sẽ tiếp tục thành công thôi,..phiên bản 2016 sắp tới cũng rất đẹp, các tính năng an toàn cơ bản của xe ở nước ngoài rất đầy đủ..việc gì phải làm ra nhiều sản phẩm cho rối người tiêu dùng ô tô..
Mặt khác việc cắt bớt option an toàn sao chỉ áp dụng tại thị trường VN là chính? Ở Mỹ Toy có làm điều này ko? Mỹ vẫn có người nghèo cần 1 chiếc ô tô che mưa che nắng mà?..
hay thị trường ĐN Á vẫn có rất nhiều người nghèo mà sao Toy ko đưa mấy chiếc xe cắt hết option phục vụ cho đối tượng này? Chỉ có ở VN Toy mới dám cắt hết option như vậy thôi, bất kể xe đó là sedan, SUV, MPV,...xe 5 chổ hay 7 chổ..phải chăng tính mạng người VN rẻ hơn các nơi khác? chiến lược này chẳng khác gì thị trường xe gắn máy trước đây, xe TQ 10 triệu cũng có, làm riết rồi 4 triệu cũng có 1 chiếc xe gắn máy,..nhưng rồi xh phát triển, kiến thức người tiêu dùng xe gắn máy tăng lên, xe gắn máy TQ từ từ vui về phía sau nhường chổ cho xe liên doanh chất lượng và tính năng an toàn ngày càng hoàn thiện..
Hình như tỷ giá hồi đó gần 15.000vnd vậy giá cở 330tr...Tầm 280tr
Người VN nghèo khó nhiều nên khi mua xe coi nó là tài sản là của cải chứ ko phải là vật dụng, mua để ra oai, để cho bằng chị bằng em, mưa gió sình lầy ko dám lái xe ra đường, thà đi honda ướt người tốn tiền áo mưa, người ướt về tắm rồi khô, rồi sạch! Nó là của cải nên sợ nó mất giá trị, nên phải cưng, phải nâng niu, phải mua con xe sao cho sử dụng chán bán lại cũng ko bị mất giá nhiều! Mua xe rồi bảo vệ nó chứ ko cho nó làm nhiệm vụ bảo vệ mình! Người Nhật rất thông minh nên người ta hiểu dân mình thế nào, người ta khai thác cái lỗ hổng đó khá dễ dàng! Bán bột ngọt cho mình ăn giảm trí óc chứ họ đâu có ăn! Người sử dụng xe đang trẻ hóa 8x 9x nên thanh niên cập nhật được chứ nếu người sử dụng cứ thuộc thế hệ 7x trở lại thì mấy hãng kia bỏ cuộc sớm!Dạ, em ko phải kỳ thị Toy mà em còn rất ngưỡng mộ sự thành công của họ..cho thấy chiến lược kinh doanh của họ rất xuất sắc, quan điểm cá nhân của em chẳng là gì cả!
Cái thắc mắc của em là thị tường VN đã có innova và 4 tuner quá thành công rồi, nay chỉ cần trang bị thêm 1 vài tính năng an toàn nữa thì sẽ tiếp tục thành công thôi,..phiên bản 2016 sắp tới cũng rất đẹp, các tính năng an toàn cơ bản của xe ở nước ngoài rất đầy đủ..việc gì phải làm ra nhiều sản phẩm cho rối người tiêu dùng ô tô..
Mặt khác việc cắt bớt option an toàn sao chỉ áp dụng tại thị trường VN là chính? Ở Mỹ Toy có làm điều này ko? Mỹ vẫn có người nghèo cần 1 chiếc ô tô che mưa che nắng mà?..
hay thị trường ĐN Á vẫn có rất nhiều người nghèo mà sao Toy ko đưa mấy chiếc xe cắt hết option phục vụ cho đối tượng này? Chỉ có ở VN Toy mới dám cắt hết option như vậy thôi, bất kể xe đó là sedan, SUV, MPV,...xe 5 chổ hay 7 chổ..phải chăng tính mạng người VN rẻ hơn các nơi khác? chiến lược này chẳng khác gì thị trường xe gắn máy trước đây, xe TQ 10 triệu cũng có, làm riết rồi 4 triệu cũng có 1 chiếc xe gắn máy,..nhưng rồi xh phát triển, kiến thức người tiêu dùng xe gắn máy tăng lên, xe gắn máy TQ từ từ vui về phía sau nhường chổ cho xe liên doanh chất lượng và tính năng an toàn ngày càng hoàn thiện..
Có cái xe mà mấy cụ cứ tranh nhau nãy lửa. Theo e như vậy cho gọn khỏi tranh.
thứ 1 : bác mua xe kinh doanh đúng k? Quốc con ỈN ,bác cầm tài chở 1 đống khách phía sau, tai nạn xảy ra túi khí tài cứu bác tài, hàh khách phía sau chẳg phải họ hàg nên ra sao thì ra, và giá trị bán lại cao phù hợp kinh doanh.
thứ 2: bác mua xe gđ, chở cả đống thế hệA,B, f1,f2.....fx..vv.vvv. Thì bác k lựa nhữg con cắt op, mà đặt tiêu chí an toàn lên trên hết với những cái chức năng lũng cũn ở trên, cũng chẳg bận tâm giá trị bán lại. AN TOÀN SỐ 1.
các bác các cụ thuộc nhóm 1 hay nhóm 2 thì cứ lựa xe theo tiêu chí đó, khỏi tranh nhau. Thân
thứ 1 : bác mua xe kinh doanh đúng k? Quốc con ỈN ,bác cầm tài chở 1 đống khách phía sau, tai nạn xảy ra túi khí tài cứu bác tài, hàh khách phía sau chẳg phải họ hàg nên ra sao thì ra, và giá trị bán lại cao phù hợp kinh doanh.
thứ 2: bác mua xe gđ, chở cả đống thế hệA,B, f1,f2.....fx..vv.vvv. Thì bác k lựa nhữg con cắt op, mà đặt tiêu chí an toàn lên trên hết với những cái chức năng lũng cũn ở trên, cũng chẳg bận tâm giá trị bán lại. AN TOÀN SỐ 1.
các bác các cụ thuộc nhóm 1 hay nhóm 2 thì cứ lựa xe theo tiêu chí đó, khỏi tranh nhau. Thân
Giống nhượng thương hiệu