Đa số crossover ở Việt Nam là xe cho thị trường đang phát triển, còn em Cross này xuất thân là xe Châu Âu thị trường khó tính, cho nên anh em xuống tiền cũng chẳng cần lo nghĩ đâu, cục pin Hybrid chạy 10 nay thay ra có 80tr chả phải vấn đề. Còn đã so sánh xe Nhật Hàn chi li keo kiệt thì cứ quất hàn xẻng cho nó đại trà.
- Tags
- toyota
Chứng tỏ Toy đã bắt đầu nhập những con xe mang tiêu chuẩn Quốc tế.Nói nghe cường điệu thái quá! Nó có hơn gì Eyesight, E-assist của đồng hương không
Em cũng đang hóng đây. Nhưng chỉ thấy sau khi ra mắt ở Thái rồi đến Việt Nam thì chưa thấy ở đâu nữa cả.Đa số crossover ở Việt Nam là xe cho thị trường đang phát triển, còn em Cross này xuất thân là xe Châu Âu thị trường khó tính, cho nên anh em xuống tiền cũng chẳng cần lo nghĩ đâu, cục pin Hybrid chạy 10 nay thay ra có 80tr chả phải vấn đề. Còn đã so sánh xe Nhật Hàn chi li keo kiệt thì cứ quất hàn xẻng cho nó đại trà.
Treo sau phụ thuộc.Anti con nào của toyota cũng dc ngoại trừ con này, ko tìm dc điểm gi để chê trong tầm giá
Nhìn ở ngoài đẹp, nhưng em lại không thích hộp số CVT và hệ thống treo sau
Trong khi các nhà sx hộp số AT luôn cố gắng làm thế nào để nó êm ái hơn, tránh giật giật khi sang số thì mấy chú dlv nói thành có tính thể thao để chê CVT. Từ đó sinh ra cái ly hợp kép để giải quyết vấn đề giật giật lại vướng cái vấn đề quá nhiệt.
CVT nó giải quyết được tất cả các cái đó. Về độ bền đến lúc này nó là cái hộp số duy nhất k có tai tiếng.
mấy cái vớ vỉn này xe Hàn đã có từ lâu , giờ Nhật mới có mà nổ cho cố
Công nghệ Hàn đây:
Kia Telluride đâm chiếc xe mô phỏng cả 3 lần, mặc dù đã tự động phanh trước nhằm giảm tác động tiêu cực trong các lần chạy. Outback chỉ đâm vào xe mô phỏng một lần ở tốc độ giảm xuống đáng kể, chỉ 23,1 km/h
Công nghệ hỗ trợ lái xe không tốt như quảng cáo
Mỹ- Hệ thống hỗ trợ tài xế được thiết kế để cứu mạng người, nhưng gặp khó khăn trong việc nhận dạng làn đường.
amp.vnexpress.net
Bác tính dùng xe du lịch container hả hay sao mà đòi hộp số có cấp? Họp số cvt đi êm lắm bác ơi, xe có powermode hết rồi, bác muốn phong cách bợm trợn thì nhấn nó đạp gas phát là vọt thôi. Còn từ tốn thì cvt là chuẩn rồi. Xe nho Đi phố cvt mới là thượng sách.Nhìn ở ngoài đẹp, nhưng em lại không thích hộp số CVT và hệ thống treo sau
Hộp số CTV không hợp với tải lớn, nghĩa là các xe có tải trọng lơn hoặc xe thể thao thì không hợp, không tạo được cảm giác phấn khích khi tăng tốc đặc biệt ở trên đường cao tốc. Nhưng thực sự tối với các loại xe cỡ trung và nhỏ thì rất ok, đặc biệt là chạy trong đo thị rất êm ái và có cảm giác nhẹ nhàng. Tùy từng dòng xe mà nhà sản xuất sử dụng các loại hộp số khác nhau cho phù hợp. Vậy nên các bác đừng anti hộp số CTV quá. Tùy theo tính cách, các bác thích gì chọn nấy thôi.