kaka đắt show quá hả anh? tưởng chê cnl xpam wai2 mà ko lên hạng chứ.Em Bơm giùm các bạn gặp bão.
Em ít vào CNL vì đi làm nhiều nơi quá bác ợ !
Chọc bác chơi vui thôi. Với công nghệ Nano hiện nay, công đoạn từ hơi nước quay turbine sinh ra điện thu nhỏ lại ko khó. Vấn đề còn lại là thu nhỏ cái lò phản ứng (tiết chế nhiệt trị - năng lượng từ phản ứng nhiệt hạch) và xử lý rò rĩ phóng xạ ở lò cũng như nước luân chuyển trong lò. Khó quá, nên người ta bỏ bác ạ. Người ta chuyển qua cái hay hơn và sạch đó là phản ứng hóa học giữa Hydro hóa lỏng và Oxi hóa lỏng, phản ứng này nổ rất kinh và sinh ra năng lượng cực tốt. Tuy nhiên, thép lồng pistol và pistol và thép lốc máy chưa chịu được cái phản ứng này, chưa kể chất làm mát, bôi trơn. Dù vậy, ta có quyền lạc quan với nhiên liệu Hydrogen, khả dĩ sạch hơn và khống chế tốt hơn.
Thân,
Động cơ Hydro đã ra thị trường trên chiếc Toyota Mirai rồi đấy bác.
kaka đắt show quá hả anh? tưởng chê cnl xpam wai2 mà ko lên hạng chứ.
Ấy ơi, CNL đầy chia rẽ nhưng thân thiện, nông nổi nhưng nhiều kỷ niệm, xạo sự nhưng chân thành.Người xa lâu sẽ nhớ, người đi rồi vẫn mong ngày trở về.
Tai nạn là thành một đống bom hạt nhân trên đường @@!Sao không phát triển xe chạy điện bằng nhiên liệu hạt nhân hen???
Pin loại xe Hybrid thường là loại pin Ni-Mh do Sanyo chế tạo => rất bền, bền tới 300K miles (460K km)
Prius thường ở Mỹ chưa có trở ngại nào về pin Ni-Mh
VN không có vụ ngập đường thì đi Prius thường trong phố rất tiết kiệm.
Prius plug-in thì còn quá mới nên chưa có thông tin nào .
Prius thường ở Mỹ chưa có trở ngại nào về pin Ni-Mh
VN không có vụ ngập đường thì đi Prius thường trong phố rất tiết kiệm.
Prius plug-in thì còn quá mới nên chưa có thông tin nào .