Hạng D
22/12/09
3.318
20.295
113
Thái Bình
Ỡ VN mà cho thay máy không mất nhiều thủ tục hành chính thì rất nhiều người làm. Một số xe jeep từ thời chiến vẫn gắn máy tô dô ta 2y hàng bãi chạy như thường.
Cách chạy xe cũng ảnh hưởng tới độ bền nữa, tây lên xe là đạp ga, gần tới nơi thì thắng nhổng đít. Ta thì rề rề bò vì lái yếu, sợ bị tông, sợ hao xăng, chạy cao tốc thông thoáng dưới tốc độ tối đa mà lâu lâu nó vẫn nhấp thắng cái cho an toàn
 
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Đọc ở trên có Bạn bảo, Toy nó đun chết nghành CN Ôtô ở Mỹ... Cái đó đúng! Nhưng ko nói rõ tại sao... Xin thưa, Toy nó chả có gì ghê gớm ngoài cái ĐC cũ mèm mà thấy ai cũng ghét, cũng chê!
Nói về độ bền, tin cậy, chi phí BT thấp thì ĐC của Toy ko có đối thủ ở đây.
Dân Mỹ nó ko có ngu khi nó từ bé đã ngồi xe, nó lái xe cả đời nó từ rất sớm, mà cả 100 năm chứ chả vài năm... cái gì tốt mà rẻ là nó.mua! Chả phải tự nhiên mà mấy đứa con nhà Toy thống trị TT Mỹ.
Còn ở VN thì xin phép No Idea, Mình ko biết ko ý kiến!
Hỏi thử mấy bạn đó xem bên Mỹ đi cày xe gì đi chơi xe gì anh :D
 
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Mình không có chạy tuyến đấy
Thế bác đi tuyến nào. Ở đây ngoài sg nha trang đường có phân cách để đóng 90 thôi chứ sg đà lạt sg đắk lăk đào đâu ra đường 90? Từ ĐN trở ra thì tôi chưa lái thật vì ngoài đó trở ra k chơi thân dc. Chứ còn ĐN trở vô thì đi cả rồi.
 
4/3/19
499
282
66
28
Thế bác đi tuyến nào. Ở đây ngoài sg nha trang đường có phân cách để đóng 90 thôi chứ sg đà lạt sg đắk lăk đào đâu ra đường 90? Từ ĐN trở ra thì tôi chưa lái thật vì ngoài đó trở ra k chơi thân dc. Chứ còn ĐN trở vô thì đi cả rồi.
Tôi ở ĐN trở ra đấy, 400km chỉ chạy tuyến quốc lộ + đường tránh thành phố thì tốc độ trung bình cũng là hơn 60km/h rồi
 
Hạng C
12/5/08
830
5.865
93
Mỹ chạy xăng là vì bảo hộ ngành công nghiệp dầu mỏ và công nghệ chế tạo động cơ chưa tốt thôi thôi. Công nghệ dầu kém châu Âu, hybrid kém Nhật Bổn, h đến EV đi sau rồi, ngành chế tạo pin gần như Nhật Bổn, Hàn Xẻng là bá chủ, gia công thì TQ cũng trùm rồi chẳng đến lượt mẽo, phần mềm thì khi database đủ lớn, tấm gương Tiktok Á đông cũng vả chết Mẽo, nó nói là ủng hộ Tesla chứ vẫn phải bảo hộ ngành dầu mỏ dài dài, bài học Toy một mình đun chết ngành Cn ô tô Mỹ thế kỉ trước vẫn còn nguyên.
Ghê thuyệt, Toy ghê thuyệt:eek::eek: :D
Mỹ kém cỏi thuyệt, cái gì cũng thua người ta:eek:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
người ta bàn đến độ bền xe Nhật ở mốc 1-2 triệu KM. Còn người ta bàn đến độ bền xe Hàn, Âu ở mốc 5 vạn đến 10 vạn km.
Xe Toy trên 2 triệu km thì đúng là hơi hiếm thật, nhưng mức trên 1 tr km thì có mà đầy ra.
 
Hạng D
9/1/15
2.807
4.226
113
41
  • Like
  • Haha
Reactions: Osin and equus1912
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Ghê thuyệt, Toy ghê thuyệt:eek::eek: :D Mỹ kém cỏi thuyệt, cái gì cũng thua người ta:eek:
:D :D :D Bác có thể reseach tất cả các nguồn có thể.
Mỹ mạnh về Internet nhưng ko phải là xu thế chế tạo động cơ xanh; bao nhiêu năm từ các Hiệp định biến đổi khí hậu rồi tiêu chuẩn trong nước đều ỉm đi hết, ko tham gia cái nào, đều là mục đích bảo hộ cty nội địa hết.
Có 3 công nghệ truyền động chính đang thương mại: động cơ đốt trong (hút khí và tăng áp), hybrid và EV. Gần nhất EV là pin thì có 3 cấp độ sx (cao; trung bình phụ thuộc vào Nhật và Hàn, còn lắp ráp phụ thuộc vào Trung Quốc). Nói thẳng ra đang bảo hộ, các hãng Mỹ còn đang lỗ, có lãi cũng ko là gì so với các hãng châu Âu và Nhật, chứ hết bảo hộ, những em bé như F-Series rồi Ram, toàn khủng long tiêu tốn nhiên liệu thì bán đc cho ai, nó cực kì thực tế.
Phản ánh nhất là giá trị vốn hóa, có ông nhà đầu tư nào ham hố mấy hãng của Mẽo đâu.
 
  • Like
Reactions: equus1912
Hạng C
12/5/08
830
5.865
93
:D :D :D Bác có thể reseach tất cả các nguồn có thể.
Mỹ mạnh về Internet nhưng ko phải là xu thế chế tạo động cơ xanh; bao nhiêu năm từ các Hiệp định biến đổi khí hậu rồi tiêu chuẩn trong nước đều ỉm đi hết, ko tham gia cái nào, đều là mục đích bảo hộ cty nội địa hết.
Có 3 công nghệ truyền động chính đang thương mại: động cơ đốt trong (hút khí và tăng áp), hybrid và EV. Gần nhất EV là pin thì có 3 cấp độ sx (cao; trung bình phụ thuộc vào Nhật và Hàn, còn lắp ráp phụ thuộc vào Trung Quốc). Nói thẳng ra đang bảo hộ, các hãng Mỹ còn đang lỗ, có lãi cũng ko là gì so với các hãng châu Âu và Nhật, chứ hết bảo hộ, những em bé như F-Series rồi Ram, toàn khủng long tiêu tốn nhiên liệu thì bán đc cho ai, nó cực kì thực tế.
Ghê thuyệt, Mẽo kém thuyệt :eek: