Ở VN thì Toyota đã lên cấp thần thánh rồi, không cần gì thêm nữa vẫn bán chạy. Shit.
Công nghệ này về VN thì Innova sẽ đứng đầu về thánh, do In không có công nghệ phức tạp, hư dễ sửa và hok chừng lúc đó xe đời cũ giá cao gấp 3 lần xe xuất xưởng ban đầu
Mơ tiếp đây...
Mơ tiếp đây...
Sao các bác chê Toy mà vẫn mua Toy ầm ầm thế. hi hi.
mua để bán lại khỏi lổ
Mấy cái này về Vn xong tài xế bị điên luôn. Tối ngày nó cứ kêu hoài nhức đầu là cái chắc. Cái gì nó cảm biến dc nó đều kêu kiểu này thì ko phù hợp với VN là cái chắc. Mà tắt đi thì trang bị làm gì??? Mấy tính năng này chỉ phù hợp ở nước ngoài thôi
mua để bán lại khỏi lổ
E khoái bác rồi đó hi hi. Sao nhiều người có tư tưởng mua xe để bán lại khỏi lỗ thế nhỉ @@.
Chưa mua mà đã tính bán.
Bác chỉ được cái nói chuẩn!toyota ở đâu thì em ko biết chứ ở việt nam thì còn lâu lắm bác ơi
Bác muốn nhắc lại Vụ Động cơ để quên ở Cảng mấy năm và Vụ Bớt Keo phải hem?toyota ở đâu thì em ko biết chứ ở việt nam thì còn lâu lắm bác ơi
Toyota không tự sản xuất được các thiết bị này, mà phải sử dụng nhà cung cấp khác. Em nghĩ Ford và các hãng khác cũng làm vậy khi họ trang bị tính năng tự động đỗ/đậu xe, hoặc cảnh báo va chạm,...có thật là "giá cả phải chăng" ko????????
Đã mua trên thị trường thì theo nguyên tắc chung - tiền nào của đó như mọi hãng khác. "Giá cả phải chăng" của Toy có ý nghĩa quảng cáo thương mại nhiều hơn.
Về VN thì chắc còn lâu và chưa hiệu quả. Nếu như khi thiết kế các thiết bị đó, họ thí nghiệm ở đường VN thì may ra có thể hiệu quả. Đường của mình có thể không có vạch kẻ (đường ngoại tỉnh), có thể đang vạch kẻ lại mất đi (do đào đường sửa nước, do vá đường, do đường "chờ nứt",...), đi lại lộn xộn, trên cao tốc cũng có người đi bộ băng ngang,...
Bác cho e hỏi ecospot titan có cc k bác?..Focus đã được trang bị cái này rồi bác ak. bác có thể vô đây đăng ký em đem xe cho bác chạy thử