Bác chỉ được cái nói chuẩn!
em ko biết gì đâu các bác đừng làm em nổi quá có người dòm ngóBác muốn nhắc lại Vụ Động cơ để quên ở Cảng mấy năm và Vụ Bớt Keo phải hem?
Bác chỉ được cái nói chuẩn!
em ko biết gì đâu các bác đừng làm em nổi quá có người dòm ngóBác muốn nhắc lại Vụ Động cơ để quên ở Cảng mấy năm và Vụ Bớt Keo phải hem?
Vì người Việt mua xe chỉ lo ....bán lại! mà bán lại thì cần ....bớt lỗ! Khổ vậy đó, ai cũng biết vậy mà vẫn cứ mua (đa số), giúp anh Toy (Việt Nam) ngày càng trở nên..lỳ ra (chậm cải tiến) vì cứ ngỡ mình là.. thần thánh! (xe công nghệ cũ rích mà sao người Việt cứ mua ầm ầm, cải tiến làm gì cho tốn kém!)...E khoái bác rồi đó hi hi. Sao nhiều người có tư tưởng mua xe để bán lại khỏi lỗ thế nhỉ @@.
Chưa mua mà đã tính bán.
cái xe giá bằng cái nhà rồi nên dân mình nghĩ vậy cũng đúng, nếu thếu giảm thấp thì may ra thay đổi đượcVì người Việt mua xe chỉ lo ....bán lại! mà bán lại thì cần ....bớt lỗ! Khổ vậy đó, ai cũng biết vậy mà vẫn cứ mua (đa số), giúp anh Toy (Việt Nam) ngày càng trở nên..lỳ ra (chậm cải tiến) vì cứ ngỡ mình là.. thần thánh! (xe công nghệ cũ rích và sao người Việt cứ mua ầm ầm, cải tiến làm gì cho tốn kém!)...
Chừng nào mấy bác to to trên cao cao thay đổi quan điểm cái xe ô tô là phương tiện thui, không xem nó là "luxury" thì dân ta nhờ...cái xe giá bằng cái nhà rồi nên dân mình nghĩ vậy cũng đúng, nếu thếu giảm thấp thì may ra thay đổi được
nói thì nói vậy thôi chứ còn lâu lắm mới thực hiện dc bác ah`Bao giờ tư tưởng mua xe của người Việt không còn mang nặng thương hiệu và giá trị bán lại, chỉ quan tâm đến công nghệ, kiểu dáng, cảm giác lái, tính an toàn thì anh khả năng "thần thánh" của Toy mới hết hiệu lực!...