Sao em vẫn ghét thằng nào ép em mua xe phải mua kèm phụ kiện ghê. Dẹp, thời buổi này nhiều xe để lựa chọn lắm
Sao em vẫn ghét thằng nào ép em mua xe phải mua kèm phụ kiện ghê. Dẹp, thời buổi này nhiều xe để lựa chọn lắm
phải năn nỉ sale ưa tiên nữa nha anh. Chứ anh nào cũng mua ốp sần thì xe đâu mà giao
Xưa nay ở đâu e ko biết chứ tại vn thì mitsu chưa bao giờ có sản phẩm nào mạnh hơn Toyota cả. Từ xe nhỏ cho tới xe lớn chưa bao giờ hơn. Trừ xe tải thì Toyota ko làm.
vô lý
xe Mit bền gấp đôi xe Toi
máy lạnh công suất gấp 3 lần xe Toi
phải ko a @truong195
E chỉ buồn cười 1 điều là tháng trước 1 mớ anh vào chê (nguyên văn) expander full tải đéo lên nổi Đà Lạt. Trong khi con này cũng có 102 ngựa mà chả anh nào chê yếu. Lạ thật
mớ phụ kiện đó tăng 20 mã lực rồi anhE chỉ buồn cười 1 điều là tháng trước 1 mớ anh vào chê (nguyên văn) expander full tải đéo lên nổi Đà Lạt. Trong khi con này cũng có 102 ngựa mà chả anh nào chê yếu. Lạ thật
Con Wigo MT sẽ rất hot ở phân khúc xe taxi/grab mini
moá ơi
a nói mới nhớ ra là bọn Grab sẽ bỏ hết i10 chạy qua con xe này
Daihatsun có xấu nhưng bền thì vô đối, cày grab vô tư, mùi nhựa cung ko hôi như xe Hàn a @hoadat nhỉ
He he! Chên Toy Tây Ninh thì nó cùng hệ thống bọn LTK mà!Lời 15tr anh , trưa ông già vợ mình đt rếu rít kêu về gấp ( sg-Tây ninh ) tưởng ch gì thì ra là chở ổng đi xem xe , rush ra giấy + phụ kiện bắt buộc luôn là 802tr ,trong ấy phụ kiện 40tr , xe bên ngoài nhìn đẹp nội thất thì tỏm , được cái ốpsần đầy đủ
Mới xem hết 3 clip đánh giá xe mới của Toy trên Xe Hay, anh Hùng Lâm preview khá gượng gạo vì chẳng biết khen ở điểm nào, đành phải nói kiểu huề vốn như: kiểu dáng tuy ko nổi bật nhưng lâu lỗi thời/ điều hòa cơ, khóa cửa cơ, táp lô nhựa - sẽ cực kỳ bền theo năm tháng.
City em chở 4 lớn 1 nhỏ vượt ở QL muốn khùng lun, muốn vượt là phải có trớn chứ đang 40-50 mà vượt tải lớn - cont là có nguy cơ ăn nguyên con xe ngược chiều. Đủng đa đủng đỉnh thì lại khác, đèo dốc nào đi chả dc, quan trọng là có sướng hay khg thôi.E chỉ buồn cười 1 điều là tháng trước 1 mớ anh vào chê (nguyên văn) expander full tải đéo lên nổi Đà Lạt. Trong khi con này cũng có 102 ngựa mà chả anh nào chê yếu. Lạ thật
Do anh ko chịu ép số không dám đạp sợ hư máy hay sao?City em chở 4 lớn 1 nhỏ vượt ở QL muốn khùng lun, muốn vượt là phải có trớn chứ đang 40-50 mà vượt tải lớn - cont là có nguy cơ ăn nguyên con xe ngược chiều. Đủng đa đủng đỉnh thì lại khác, đèo dốc nào đi chả dc, quan trọng là có sướng hay khg thôi.